Trưng bày ảnh chuyên đề "Chủ tịch Hồ Chí Minh với các kỳ bầu cử ĐBQH và HĐND các cấp"

14:30, 11/05/2016

BHG- Sáng 11.5, tại Bảo tàng tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh tổ chức khai trương trưng bày ảnh với chủ đề “Chủ tịch Hồ Chí Minh với các kỳ bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) và Hội đồng nhân dân (HĐND) các cấp”. Tham dự buổi trưng bày có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh.

Lãnh đạo HĐND tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cắt băng khai mạc trưng bày.
Lãnh đạo HĐND tỉnh; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cắt băng khai mạc trưng bày.

Tại buổi trưng bày có gần 180 bức ảnh và 85 tài liệu hiện vật giới thiệu những hoạt động của Chủ tịch Hồ Chí Minh trong quá trình chuẩn bị và tổ chức cuộc Tổng tuyển cử đầu tiên bầu Quốc hội của nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa và các kỳ sau đó. Nội dung chuyên đề khẳng định công lao to lớn và sự lãnh đạo sáng suốt của Bác trong quyết tâm tổ chức, xây dựng Nhà nước của nhân dân, do nhân dân và vì nhân dân. Bên cạnh đó cũng có một số hình ảnh hoạt động của Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh khóa XIII.

Triển lãm nhằm góp phần tuyên truyền về truyền thống của Quốc hội và HĐND các cấp để cử tri hiểu rõ trách nhiệm và nghĩa vụ của mình, phát huy quyền làm chủ, tham gia bầu cử ĐBQH khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021 diễn ra vào ngày 22.5 sắp tới.

MỸ HẰNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mang Lẩu Then đến chợ phiên

BHG- Không còn diễn ra trong không gian quen thuộc như gia đình mà lần đầu tiên, Lẩu Then – nét đẹp văn hóa độc đáo của đồng bào Tày - được trình diễn ngay tại chợ phiên. Cách làm sáng tạo và chưa từng có trong tiền lệ này của cấp ủy, chính quyền xã Phương Độ (TP. Hà Giang) đã tạo hiệu ứng tích cực.

30/04/2016
Về Mèo Vạc đi chợ đêm

BHG- Trong những ngày cuối tháng 4, có dịp đến với Mèo Vạc, ngoài những ấn tượng về mảnh đất có phiên chợ tình độc đáo. Có lẽ điều thú vị mà mỗi du khách đều muốn khám phá và trải nghiệm nhất, đó chính là chợ đêm Mèo Vạc.

30/04/2016
Xã Kim Linh giao lưu văn nghệ chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021

BHG- Tối ngày 27.4, xã Kim Linh (Vị Xuyên) tổ chức đêm Giao lưu văn nghệ chào mừng bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021; chào mừng Đại hội Hội liên hiệp phụ nữ xã Kim Linh lần thứ IV, nhiệm kỳ 2016 – 2021. Đến dự có đồng chí Lê Quang Minh, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; đại diện lãnh đạo huyện Vị Xuyên; các ban, ngành, đoàn thể xã và đông đảo nhân dân địa phương.

28/04/2016
Tổng kết Đề án Phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em năm tuổi giai đoạn 2010 -2015 và công bố Quyết định tỉnh Hà Giang đạt chuẩn phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em năm tuổi

BHG- Ngày 28.4, UBND tỉnh tổ chức Tổng kết Đề án Phổ cập giáo dục Mầm non cho trẻ em năm tuổi (PCGDMNCTENT) giai đoạn 2010 -2015 và Công bố Quyết định tỉnh Hà Giang đạt chuẩn PCGDMNCTENT. 

28/04/2016