Hà Giang

Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế Thanh Thủy tổ chức chương trình văn nghệ "Biên giới khúc tình ca"

09:09, 29/02/2016

BHG- Tối 27.2, Đồn Biên phòng Cửa khẩu Quốc tế (CKQT) Thanh Thủy phối hợp với Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hà Nội tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Biên giới khúc tình ca” nhân kỷ niệm 57 năm Ngày truyền thống BĐBP (3.3.1959 – 2016) và 27 năm Ngày Biên phòng toàn dân (3.3.1989 – 2016). Đến dự có các đồng chí Lê Trọng Lập, Tổng Biên tập Báo Hà Giang - Chủ tịch Hội Nhà báo Hà Giang; Nguyễn Bá Sinh, Tổng Biên tập Báo Bắc Ninh - Chủ tịch Hội Nhà báo Bắc Ninh; lãnh đạo Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy và Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hà Nội…

Đoàn Báo Bắc Ninh tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy.
Đoàn Báo Bắc Ninh tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy.

Đêm giao lưu diễn ra trong không khí sôi động, hào hứng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước và truyền thống Bộ đội Biên phòng. Trước đó, Đoàn Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hà Nội đã tặng quà tại 2 điểm trường thôn Nậm Lịch, xã Thanh Đức và thôn Nậm Ngặt, xã Thanh Thủy (Vị Xuyên) với nhiều phần quà thiết thực cho các em học sinh như quần áo ấm, bánh kẹo, đồ dùng học tập. Nhân dịp này, Đoàn Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hà Nội và Báo Bắc Ninh cũng đã trao tặng những phần quà ý nghĩa cho cán bộ, chiến sỹ Đồn BPCK Quốc tế Thanh Thủy.

Đoàn Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hà Nội tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy.
Đoàn Công ty Cổ phần Đầu tư Du lịch Hà Nội tặng quà cho cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng CKQT Thanh Thủy.

Đêm giao lưu là dịp để các đơn vị thắt chặt tình đoàn kết và tôn vinh những người chiến sỹ Biên phòng đang ngày đêm canh giữ đất trời Tổ quốc, động viên các anh luôn vững vàng tay súng, hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Ng.Phương – Mỹ Hằng


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh triển khai nhiệm vụ năm 2016

BHG- Ngày 25.2, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh tổ chức hội nghị tổng kết năm 2015, triển khai kế hoạch, nhiệm vụ năm 2016. Đồng thời, trao giải thưởng cuộc thi "Sáng tác thơ cho trẻ em Hà Giang năm 2015" và cuộc thi sáng tác ảnh nghệ thuật "Sức sống trên cao nguyên đá Hà Giang". Đến dự có các đồng chí lãnh đạo đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Hội viên Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh. 

26/02/2016
Gập ghềnh "gieo chữ" ở Suối Tỷ

BHG - Có dịp trò chuyện với các thầy, cô giáo ở xã Sủng Thài (Yên Minh) trong một ngày khai giảng, chúng tôi không khỏi xúc động trước lòng nhiệt huyết, yêu nghề của những nhà giáo nơi đây. Đặc biệt là những thầy, cô dạy ở các điểm trường. 

25/02/2016
Dấu ấn một "Ngày hội"

BHG- Sau hai ngày tổ chức, Ngày hội Văn hóa dân tộc Mông huyện Mèo Vạc lần thứ hai đã khép lại và thành công tốt đẹp. Mọi người đã trở về với công việc đời thường, để lại đằng sau vẻ lưu luyến, bịn rịn và sự lắng đọng trong tâm hồn du khách và mỗi con người nơi đây.

24/02/2016
"Nụ" Xuân trên Cao nguyên đá

BHG- Khi cánh hoa đào lung linh sắc thắm, cành mận trắng tinh khôi cũng là thời điểm Cao nguyên đá Đồng Văn khoác lên mình vẻ đẹp yêu kiều của mùa Xuân mới. Dưới ánh nắng rót mật vàng, "bức tranh" Xuân trên Cao nguyên đá còn được tô điểm bởi ánh mắt, nụ cười duyên của bao em nhỏ vùng cao, xúng xính trong những bộ váy áo rực rỡ sắc mầu.

24/02/2016