Trường THCS Yên Biên tổ chức Đêm hội tiếng Anh

09:38, 31/12/2015

BHG - Tối 30.12, Trường THCS Yên Biên, thành phố Hà Giang đã tổ chức Đêm hội tiếng Anh với chủ đề “Vươn tới đỉnh cao”, tạo sân chơi, giao lưu kinh nghiệm tiếng Anh cho các em học sinh trong trường.

Hiện nay tiếng anh là ngôn ngữ chung của thế giới, đặc biệt khi nước ta là thành viên của tổ chức Thương mại Thế giới WTO, thì nhu cầu mở rộng quan hệ quốc tế ngày càng phát triển mạnh mẽ, chính vì vậy việc học và sử dụng tiếng Anh là một nhu cầu rất cần thiết. Thực hiện nhiệm vụ năm học 2015-2016 và kế hoạch đổi mới căn bản dạy và học ngoại ngữ theo Đề án 2020, đồng thời nâng cao 4 kỹ năng tiếng Anh cho các em học sinh là nghe, nói, đọc, viết. Với mục đích tạo sân chơi trí tuệ, bổ ích, hấp dẫn cho các em học sinh phát huy tính chủ động, tự tin trong học tập và khả năng giao tiếp thực hành bằng tiếng Anh. Đêm hội tiếng Anh của Trường THCS Yên Biên được tổ chức với nhiều chương trình, trò chơi, giao lưu ý nghĩa của các em học sinh, như chương trình giao lưu kinh nghiệp học tiếng Anh; xem các Video clip do chính các bạn học sinh của trường thực hiện bằng ngôn ngữ tiếng Anh; tổ chức các trò chơi, thi hô đáp các khẩu hiệu, ghế nóng, ghép tranh, trò chơi giành cho khán giả, trò chơi ai nhanh hơn… Các trò chơi đều được thể hiện bằng tiếng Anh đã tạo không khí vui vẻ, bổ ích cho các em học sinh nhà trường.

Kết thúc Đêm hội tiếng Anh, BGH nhà trường đã có những phần quà trao tặng cho các em giành chiến thắng trong các trò chơi.

Một tiết mục trò chơi do các học sinh trường THCS Yên Biên
Một tiết mục trò chơi do các học sinh trường THCS Yên Biên

 

Tiết mục biểu diễn các khẩu hiệu tuyên truyền bằng tiếng Anh do các em học sinh của trường thực hiện.
Tiết mục biểu diễn các khẩu hiệu tuyên truyền bằng tiếng Anh do các em học sinh của trường thực hiện.

 

Lãnh đạo nhà trường trao tặng những phần quà cho các em giành chiến thắng trong các trò chơi
Lãnh đạo nhà trường trao tặng những phần quà cho các em giành chiến thắng trong các trò chơi

Lê Lâm

TIN VIDEO:

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổ chức thi học sinh giỏi trực tuyến Viettel Study

BHG- Sáng 30.12, tại trường Phổ thông trung học Chuyên Hà Giang, Tập đoàn viễn thông quân đội Chi nhánh Viettel Hà Giang đã phối hợp với Sở giáo dục và Đào tạo tổ chức cuộc thi học sinh giỏi trực tuyến trên phần mềm của Viettel Study. Đây là một cuộc thi ứng dụng phần mềm thi trực tuyến của Viettel Study phát triển nhằm nâng cao hiệu quả công tác thi tuyển và đảm bảo tính minh bạch trong các kỳ thi, giúp học sinh và nhà trường giảm tải áp lực thi cử. 

31/12/2015
Nâng bước cho trẻ được đến trường

BHG- Thực hiện chương trình "Nâng bước em đến trường" do Bộ Tư Lệnh BĐBP phát động, Bộ Chỉ huy Bộ đôi Biên phòng (BĐBP) tỉnh đã chỉ đạo các Đồn Biên phòng phối hợp với địa phương, lựa chọn các cháu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, con gia đình chính sách, người có công với cách mạng, để trực tiếp hỗ trợ, giúp đỡ. 

30/12/2015
Trao giải cuộc thi "Bí thư Chi đoàn giỏi" năm 2015 và chương trình văn nghệ "Chào Xuân Bính Thân 2016"

BHG- Tối ngày 26.12, tại sân quảng trường 26.3 (TPHG), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Giang tổ chức trao giải cuộc thi "Bí thư Chi đoàn giỏi" năm 2015 và chương trình văn nghệ "Chào xuân năm 2016". 

27/12/2015
Khảo sát việc thực hiện chính sách pháp luật về tổ chức hoạt động trong lĩnh vực dạy nghề và GDTX

BHG- Chiều 25.12, Đoàn đại biểu Quốc hội khoá XIII của tỉnh đã có buổi làm việc với UBND tỉnh và các Sở, ban, ngành, hội đoàn thể, các Trường chuyên nghiệp, dạy nghề của tỉnh về quá trình khảo sát việc thực hiện chính sách pháp luật về tổ chức và hoạt động trong lĩnh vực dạy nghề và giáo dục thường xuyên (GDTX). 

25/12/2015