Trao giải cuộc thi "Bí thư Chi đoàn giỏi" năm 2015 và chương trình văn nghệ "Chào Xuân Bính Thân 2016"

16:14, 27/12/2015

BHG- Tối ngày 26.12, tại sân quảng trường 26.3 (TPHG), Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Hà Giang tổ chức trao giải cuộc thi “Bí thư Chi đoàn giỏi” năm 2015 và chương trình văn nghệ “Chào xuân năm 2016”. Tới dự  có các đồng chí: Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Vương Ngọc Hà, Ủy viên T.Ư Đoàn, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh cùng hơn 1.000 đoàn viên, thanh niên (ĐVTN) đến từ 11 huyện, thành phố…

Đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Vương Ngọc Hà, Ủy viên T.Ư Đoàn, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn trao giải nhất cho các thí sinh.
Đồng chí Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và đồng chí Vương Ngọc Hà, Ủy viên T.Ư Đoàn, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Tỉnh đoàn trao giải nhất cho các thí sinh.

Kết thúc 3 phần thi: Viết, xử lí tình huống và năng khiếu được diễn ra trong ngày 26.12, 32 thí sinh tiêu biểu là Bí thư Chi đoàn cơ sở thuộc khối xã, phường, thị trấn; khối lực lượng vũ trang, cơ quan; khối trường học của 11 huyện, thành phố đã hoàn thành tốt các phần thi. Ban giám khảo đã chọn ra 15 thí sinh đạt thành tích xuất sắc và trao giải trong tối 26.12; gồm: 3 giải nhất, 3 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích. Giải nhất thuộc về các đoàn viên: Lưu Thủy Tiên, Bí thư Chi đoàn lớp 10 chuyên Toán, trường THPT Chuyên (TPHG); Bùi Đình Tiến, Bí thư Chi đoàn phòng An ninh chính trị nội bộ PA83 (Công an tỉnh); Lầu Mí Già, Bí thư Chi đoàn thôn Cá Ha, xã Sính Lủng (Đồng Văn). Qua hội thi là dịp để đội ngũ Bí thư đoàn cấp cơ sở giao lưu, học hỏi và chia sẻ kinh nghiệm. Đồng thời là cơ sở để phát hiện những nhân tố mới, tích cực để tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng bổ sung cho đội ngũ cán bộ Đoàn các cấp cơ sở.

Tại buổi trao giải cũng đã diễn ra chương trình văn nghệ “Chào xuân 2016”; với các tiết mục múa, hát, biểu diễn võ thuật đặc sắc của ĐVTN các huyện, câu lạc bộ sáo trúc, câu lạc bộ võ thuật Hà Giang đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Tin, ảnh: Mạnh Tường


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khảo sát việc thực hiện chính sách pháp luật về tổ chức hoạt động trong lĩnh vực dạy nghề và GDTX

BHG- Chiều 25.12, Đoàn đại biểu Quốc hội khoá XIII của tỉnh đã có buổi làm việc với UBND tỉnh và các Sở, ban, ngành, hội đoàn thể, các Trường chuyên nghiệp, dạy nghề của tỉnh về quá trình khảo sát việc thực hiện chính sách pháp luật về tổ chức và hoạt động trong lĩnh vực dạy nghề và giáo dục thường xuyên (GDTX). 

25/12/2015
Hang động đẹp nhất Cao nguyên đá mở cửa vào dịp Tết dương lịch

BHG- Vào dịp Tết dương lịch sắp tới, hang động Lùng Khúy ở xã Quản Bạ (Quản Bạ), hay còn gọi là Cao nguyên đệ nhất động, được đánh giá là một trong những hang động đẹp nhất Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn với nhiều nhũ đá hình thành từ hàng trăm triệu năm sẽ mở cửa đón du khách vào thăm quan. 

25/12/2015
Tổng kết, rút kinh nghiệm công tác tổ chức các sự kiện lớn của tỉnh năm 2015

BHG- Chiều 24.12, Ban tổ chức các ngày Lễ lớn của tỉnh tổ chức tổng kết, rút kinh nghiệm công tác tổ chức Chương trình "Du lịch qua những miền di sản Việt Bắc lần thứ VII" và "Lễ hội hoa Tam giác mạch năm 2015". Đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo các ngày Lễ lớn của tỉnh chủ trì cuộc họp. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành thành viên Ban tổ chức các ngày Lễ lớn của tỉnh…

25/12/2015
Về nơi học sinh quanh năm "đội sương" đến trường

BHG- Không có điện thắp sáng, nguồn nước sinh hoạt hạn chế, đường đi lại cực kỳ khó khăn, cơ sở vật chất thiếu thốn... nhất là giá rét và sương mù phủ luôn kín quanh năm. Đó là những chi tiết dùng để miêu tả điểm trường Thào Chư Ván – một điểm trường ở thôn biên giới, khó khăn và heo hút nhất của xã Pà Vầy Sủ (Xín Mần).

22/12/2015