Trường PTDT Nội trú tỉnh kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

18:22, 21/11/2015

BHG - Trong không khí hân hoan, tưng bừng chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam, tối 20.11, Trường PTDT Nội trú tỉnh tổ chức giao lưu kỷ niệm 33 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.1982 – 2015.

Tại buổi giao lưu, các đại biểu đã cùng ôn lại truyền thống Ngày Nhà giáo và nghe những lời chia sẻ về tâm tư, tình cảm, những kỷ niệm buồn vui của các cựu nhà giáo, giáo viên của trường đối với sự nghiệp trồng người. Những năm qua, tập thể trường PTDT Nội trú tỉnh không ngừng phấn đấu thi đua dạy tốt – học tốt, nâng cao chất lượng dạy và học; hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, xứng đáng là “cái nôi” đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao là con em người dân tộc thiểu số trên địa bàn tỉnh. Kỷ niệm Ngày Nhà giáo, các thế hệ học sinh của trường đã bày tỏ những tình cảm sâu sắc, sự tri ân và tôn vinh những công lao to lớn của các thầy cô trong ngày lễ trọng đại này.

Cựu học sinh tặng hoa tri ân các cựu nhà giáo, giáo viên trường PTDT Nội trú tỉnh nhân ngày NGVN.
Cựu học sinh tặng hoa tri ân các cựu nhà giáo, giáo viên trường PTDT Nội trú tỉnh nhân ngày NHà giáo Việt Nam

Đại Tâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thực hiện mô hình trường học mới (VNEN) ở Quản Bạ

BHG- Mô hình trường học mới (VNEN) đang được thực hiện tại các trường học ở huyện Quản Bạ sau một thời gian đã mang lại hiệu quả như giáo viên chủ động trong việc truyền tải kiến thức cho học sinh. Còn học sinh dần mạnh dạn, tự tin hơn khi tham gia các hoạt động học tập và vui chơi ở trường. Tuy nhiên, cũng tồn tại những khó khăn đặc trưng của vùng cao như: thiếu đồ dùng dạy học, học sinh chưa thông thạo Tiếng Việt...

21/11/2015
Quang Bình, đưa giáo dục văn hóa truyền thống vào trường học

BHG- Trong những năm qua, nhất là từ khi có Nghị quyết Trung ương 5 (khóa VIII) về xây dựng và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc; BCH Đảng bộ huyện Quang Bình đã quan tâm lãnh, chỉ đạo và có những chủ trương trong công tác bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa của các dân tộc và đạt được nhiều kết quả đáng phấn khởi.

21/11/2015
Trường THPT Lê Hồng Phong kỷ niệm 70 năm nền Giáo dục Việt Nam và 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam

BHG- Sáng ngày 20.11, Trường THPT Lê Hồng Phong long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 70 năm nền Giáo dục Việt Nam và 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20.11.1982 – 2015). Đến dự có các đồng chí đại diện các sở, ngành của tỉnh, thành phố; đại diện hội phụ huynh; cùng đông đảo các cựu nhà giáo, giáo viên và học sinh trong trường. 

20/11/2015
Trường Chính trị tỉnh tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam

BHG- Ngày 20.11, Trường Chính trị tỉnh tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11. Dự buổi lễ có đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng, sở, ngành, đoàn thể; nguyên cán bộ lãnh đạo nhà trường qua các thời kỳ và toàn thể cán bộ, giảng viên Trường Chính trị tỉnh.

20/11/2015