Hà Giang

Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi huyện Vị Xuyên năm 2015

13:55, 03/10/2015

BHG- Tối 2.10, tại trung tâm Hội nghị huyện Vị Xuyên, Huyện ®oàn Vị Xuyên đã tổ chức đêm chung khảo Hội thi Bí thư Chi đoàn giỏi năm 2015. Dự có đồng chí Vương Ngọc Hà, Bí thư Tỉnh đoàn; lãnh đạo huyện Vị Xuyên cùng 14 thí sinh lọt vào vòng chung khảo cuộc thi.

Các thí sinh trong phần thi Kiến thức chung.
Các thí sinh trong phần thi Kiến thức chung.

Tại đêm chung khảo, các thí sinh phải trải qua 3 phần thi đó là: Thi kiến thức; xử lý tình huống và phần thi năng khiếu. Hội thi là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích để các thủ lĩnh thanh niên thể hiện bản lĩnh, rèn luyện kỹ năng, giao lưu học hỏi kinh nghiệm, từ đó tiếp tục phát triển tổ chức cơ sở Đoàn ngày càng vững mạnh. Theo đánh giá của BTC, các thí sinh lọt vào vòng chung khảo của Hội thi năm nay đã thể hiện tốt nhất trình độ hiểu biết và kỹ năng của bản thân, khẳng định và tạo niềm tin về chất lượng đội ngũ Bí thư chi đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

Kết thúc Hội thi, BTC đã trao 2 giải Nhất cho các thí sinh: Đào Tuấn Sơn, Bí thư chi đoàn Công an huyện và thí sinh Nguyễn Thị Kim Phượng, Bí thư Chi đoàn trường Mầm non Hoa Mai, thị trấn Vị Xuyên. BTC cũng trao 4 giải Nhì và 6 giải Ba cùng các giải phụ cho các thí sinh đoạt giải.

Tin, ảnh: Nguyễn Phương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2015 – 2020)

BHG- Trong không khí hân hoan, phấn khởi chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI (nhiệm kỳ 2015 – 2020), tối 29.9, tại Quảng trường 26/3, Sở VHTT&DL tổ chức chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội. 

30/09/2015
Phóng viên báo chí góp phần vào sự thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, nhiệm kỳ 2015 - 2020

BHG - Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI được tổ chức chính thức từ ngày 28 đến hết 29.9 đã thành công tốt đẹp. Trong thời gian diễn ra đại hội, các cơ quan báo chí địa phương và T.Ư đóng chân trên địa bàn đã kịp thời truyền tải thông tin, diễn biến của đại hội và bên lề đại hội đến với quần chúng nhân dân. 

30/09/2015
Vui Tết Trung thu

BHG- Tối 25.9, Trường Tiểu học và THCS xã Phương Độ (TPHG) tổ chức Vui Tết Trung thu cho các em học sinh trong trường. Tới dự, chung vui cùng các em có đồng chí Thào Hồng Sơn, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội khóa XIII đơn vị tỉnh Hà Giang; lãnh đạo UBND thành phố Hà Giang và đại diện các cơ quan, doanh nghiệp…

28/09/2015
Nhóm Thiện tâm tổ chức Trung thu và tặng quà cho học sinh điểm trường Khuổi My, xã Phương Độ (TP Hà Giang)

BHG - Chiều 26.9, Nhóm Thiện Tâm (là các bạn ở Hà Giang cùng tham gia mạng xã hội Facebook) đã tổ chức Trung thu và tặng quà cho các em học sinh mầm non, tiểu học tại điểm trường thôn Khuổi My, xã Phương Độ, thành phố Hà Giang.

27/09/2015