Hà Giang

Chuẩn bị thêm 160 nhà bạt di động phục vụ khách du lịch

08:51, 28/10/2015

BHG- Nhằm chuẩn bị tốt cho Lễ hội hoa Tam giác mạch (diễn ra từ ngày 12 – 15.11) và đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho khách du lịch khi đến với Cao nguyên đá Đồng Văn, Hiệp hội Du lịch tỉnh đã chuẩn bị thêm 160 nhà bạt di động (đáp ứng từ 800 – 1.000 chỗ ở), trong đó: 140 nhà bạt loại 4 chỗ dành cho 4 người và 20 nhà bạt loại 7 chỗ dành cho 7 người.

Mô phỏng nhà bạt di động (loại 4 chỗ) sẽ được Hiệp hội Du lịch tỉnh triển khai trên Cao nguyên đá thời gian tới.
Mô phỏng nhà bạt di động (loại 4 chỗ) sẽ được Hiệp hội Du lịch tỉnh triển khai trên Cao nguyên đá thời gian tới.

Các nhà bạt di động được trang bị đệm, chăn ấm và đặt tại sân Trung tâm Giáo dục thường xuyên Đồng Văn (bắt đầu từ ngày 31.10). Tại đây, sẽ được bố trí thêm nhà vệ sinh, nhà tắm di động và không gian vui chơi giải trí, các quầy ăn, không gian ẩm thực... mang đậm bản sắc Cao nguyên đá.Trước tình hình lượng khách du lịch được dự báo sẽ tăng lên trong thời gian diễn ra Lễ hội, trong khi đó tình trạng các nhà nghỉ, khách sạn trên Cao nguyên đá Đồng Văn đang thiếu phòng nghỉ, việc chuẩn bị thêm các nhà bạt di động sẽ là giải pháp hỗ trợ kịp thời về chỗ ở cho du khách khi đến với Lễ hội hoa Tam giác mạch sắp tới.

Văn Long


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Ban Tổ chức Lễ hội hoa Tam giác mạch tỉnh họp đánh giá tiến độ triển khai công tác tổ chức Lễ hội

BHG- Sáng 27.10, Ban Tổ chức (BTC) Lễ hội hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang năm 2015 tổ chức họp, nhằm đánh giá tiến độ triển khai việc tổ chức Lễ hội. Đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có lãnh đạo các sở, ban, ngành là thành viên BTC của tỉnh; lãnh đạo, đại diện Trung tâm văn hóa của 4 huyện vùng Cao nguyên đá.

27/10/2015
Nâng cao nhận thức cộng đồng trong bảo tồn và phát huy giá trị Cao nguyên đá Đồng Văn

BHG- Từ năm 2012, Ban Quản lí Công viên địa chất Toàn cầu - Cao nguyên đá Đồng Văn (CVĐCTC – CNĐĐV) và Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã ký kết chương trình phối hợp về tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cộng đồng (NCNTCĐ) và giới thiệu, quảng bá hình ảnh về CVĐCTC CNĐĐV. 

27/10/2015
Khó khăn về cơ sở vật chất ở Trường THPT Việt Lâm

BHG- Cùng với học sinh cả nước, các em học sinh trường THPT Việt Lâm (Vị Xuyên) đang đến trường với niềm tin vào một năm học mới thắng lợi. Điều lo lắng là nhiều em học sinh của trường phải ngồi học trong phòng học đã xuống cấp, trang thiết bị phục vụ dạy và học còn thiếu, chưa đáp ứng được yêu cầu...

27/10/2015
Khuyến học, khuyến tài vì tương lai quê hương

BHG- Sinh thời Bác Hồ đã dạy "Một dân tộc dốt là một dân tộc yếu".Thấm nhuần điều đó, những năm qua, thực hiện chính sách ưu tiên đặc biệt của Đảng và Nhà nước với sự nghiệp giáo dục - đào tạo (GD - ĐT) vùng dân tộc thiểu số, miền núi; chính quyền, đoàn thể và nhân dân các dân tộc TRONG tỉnh LUÔN tích cực thi đua làm tốt công tác khuyến học, khuyến tài (KH - KT), góp phần TO LỚN VÀO sự nghiệp "trồng người" nơi cực Bắc Tổ quốc.

24/10/2015