Nhóm Thiện tâm tổ chức Trung thu và tặng quà cho học sinh điểm trường Khuổi My, xã Phương Độ (TP Hà Giang)

10:20, 27/09/2015

BHG - Chiều 26.9, Nhóm Thiện Tâm (là các bạn ở Hà Giang cùng tham gia mạng xã hội Facebook) đã tổ chức Trung thu và tặng quà cho các em học sinh mầm non, tiểu học tại điểm trường thôn Khuổi My, xã Phương Độ, thành phố Hà Giang.

Tiết mục múa Lân đã mang lại nhiều niềm vui cho các em học sinh điểm trường Khuổi My, xã Phương Độ, TP Hà Giang.
Tiết mục múa Lân đã mang lại nhiều niềm vui cho các em học sinh điểm trường Khuổi My, xã Phương Độ, TP Hà Giang.

Với mong muốn đem niềm vui, sự chia sẻ khó khăn đến với các em học sinh nghèo vùng cao dịp Tết Trung thu, nhóm Thiện Tâm đã kêu gọi sự ủng hộ của các thành viên trong nhóm, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh tổ chức Trung thu vui vẻ, đầm ấm cho cac em học sinh tại điểm trường Khuổi My. Buổi Trung thu với nhiều hoạt động ý nghĩa được tổ chức như, múa lân, sự tích chị Hằng chú Cuội, các tiết mục văn hóa, văn nghệ và phá cỗ đã đem lại cho các em học sinh nhiều ấn tượng sâu sắc. Sau phần phá cỗ Trung thu, Nhóm Thiện Tâm đã trao tặng 120 suất quà cho các em học sinh mầm non và tiểu học của điểm trường Khuổi My, mỗi suất trị giá gần 150 nghìn đồng. Nhân dịp này, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và TP Hà Giang, Phòng Giáo dục – Đào tạo TP đã có những phần quà tặng các em học sinh tiểu học và mầm non Khuổi My.

Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Đêm hội trăng rằm thành phố Hà Giang năm 2015

BHG- Tối 26.9 (tức 14.8 âm lịch), tại Quảng trường 26-3, thành phố Hà Giang tổ chức Đêm hội trăng rằm thành phố Hà Giang năm 2015. Lễ hội trăng rằm năm nay được thành phố tổ chức đúng vào dịp chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, 5 năm thành phố Hà Giang được công nhận đô thị loại III. 

27/09/2015
Bắc Quang tổ chức khai mạc và bế mạc Lễ hội đường phố

BHG- Trong 2 ngày 24 và 25.9, tại sân vận động huyện Bắc Quang, UBND thị trấn Việt Quang (Bắc Quang) tổ chức chương trình khai mạc và bế mạc Lễ hội đường phố lần thứ III, nhân dịp Tết Trung thu 2015. Dự lễ hội, có các đồng chí lãnh đạo huyện Bắc Quang; các phòng, ban, ngành, đoàn thể cùng lãnh đạo thị trấn và một số xã trên địa bàn huyện.

26/09/2015
Khai mạc tuần VHDL Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì và công bố Quyết định xếp hạng VH PVT cấp Quốc gia Lễ hội Quỹa Hiéng dân tộc Dao

BHG- Tối 24.9, tại xã Hồ Thầu, huyện Hoàng Su Phì, UBND huyện Hoàng Su Phì long trọng tổ chức Khai mạc Tuần văn hóa du lịch Ruộng bậc thang Hoàng Su Phì và Lễ công bố Quyết định xếp hạng văn hóa phi vật thể cấp Quốc gia Lễ hội Quỹa Hiéng dân tộc Dao, xã Hồ Thầu. 

25/09/2015
Vui Tết trung thu

BHG- Tối 24.9 (tức 11.8 âm lịch), trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Phương Thiện tổ chức Tết Trung thu cho các cháu học sinh. Đến dự có đồng chí Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố. 

25/09/2015