Văn nghệ chào mừng Đại hội Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015 – 2020

08:42, 13/08/2015

BHG- Tối 12.8, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng Đại hội Đảng bộ Khối các cơ quan tỉnh lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2015 – 2020. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh cùng lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh.

Với chủ đề “Đảng trong trái tim ta”, chương trình nghệ thuật  gồm các tiết mục văn nghệ đặc sắc tập trung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước, con người Hà Giang. Các tiết mục được dàn dựng công phu và nhiều tiết mục đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Chương trình diễn ra trong không khí sôi nổi, phấn khởi nhằm chào mừng Đại hội Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh lần thứ XXII.

Một tiết mục đặc sắc.
Một tiết mục đặc sắc.

MỸ HẰNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Họp triển khai kế hoạch tổ chức Lễ hội hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang năm 2015 (lần 1)

BHG- Sáng 30.7, UBND tỉnh, Ban chỉ đạo (BCĐ) phát triển du lịch tỉnh tổ chức Họp triển khai kế hoạch tổ chức Lễ hội hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang năm 2015. Đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng BCĐ dự và chủ trì. Dự cuộc họp có lãnh đạo các Sở, ban, ngành và lãnh đạo 4 huyện Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc.

30/07/2015
Tập huấn triển khai hệ thống Mạng giáo dục Việt Nam – VnEdu

BHG - Ngày 30.7, Sở GD&ĐT phối hợp với VNPT Hà Giang tổ chức tập huấn cho cán bộ quản lý, giáo viên các trường Tiểu học trên địa bàn tỉnh sử dụng hệ thống Mạng giáo dục Việt Nam (VnEdu).

30/07/2015
"Đánh thức" hệ thống hang, động miền đá sau "giấc ngủ" triệu năm

BHG- Nhiều lần rong ruổi nơi Cao nguyên đá Đồng Văn (CNĐĐV), được khám phá nhiều hang, động (HĐ) đẹp, gợi hình ảnh "nàng công chúa ngủ trong rừng", nhưng tôi không thể nghĩ, Miền đá lại có nhiều HĐ đến vậy. Trải qua hàng triệu năm hình thành, những HĐ ở đây không chỉ là nơi lưu giữ các giá trị địa chất phục vụ nghiên cứu khoa học, mà vẻ đẹp tiềm ẩn của nó đang chờ đợi được đánh thức, phục vụ sự phát triển du lịch.

29/07/2015
Hội nghị sơ kết công tác văn hóa, thể thao và du lịch 6 tháng đầu năm

BHG- Ngày 29.7, Sở VH,TT&DL tổ chức Hội nghị sơ kết công tác văn hóa, thể thao và du lịch 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm. Tham dự có đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; các huyện, thành phố. 

29/07/2015