Hà Giang

Khai giảng và bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức Quản lý Nhà nước năm 2015

14:54, 26/06/2015

BHG- Sáng 26.6, Sở Nội vụ phối hợp với trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức thuộc Bộ Nội vụ tổ chức Lễ khai giảng lớp bồ dưỡng kiến thức Quản lý Nhà nước (QLNN) ngạch chuyên viên khóa 23, 24 và Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QLNN ngạch chuyên viên khóa 13, chuyên viên chính khóa 15.

Lãnh đạo Sở Nội vụ trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc ngạch chuyên viên chính khóa 15.
Lãnh đạo Sở Nội vụ trao Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc của lớp  bồi dưỡng kiến thức QLNN chương trình chuyên viên chính khóa 15.

Khóa học 23, 24 của 2 lớp bồi dưỡng kiến thức QLNN ngạch chuyên viên có tổng số 250 học viên là công chức, viên chức trong tỉnh. Trong thời gian 2 tháng, các học viên sẽ được các giảng viên trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức Bộ Nội vụ truyền đạt 16 chuyên đề giảng dạy, với 3 phần chính: Kiến thức chung về nhà nước, kiến thức QLNN theo ngành và lãnh thổ, các kỹ năng cơ bản. Trong từng chuyên đề, các học viên sẽ được trao đổi, thảo luận và làm bài tập xử lý tình huống trong công tác QLNN ở các ngành, lĩnh vực,…

Lớp bồi dưỡng kiến thức QLNN ngạch chuyên viên khóa 13 và chuyên viên chính khóa 15 có tổng số 197 học viên. Sau 2 tháng học tập (từ 20.4 – 20.6), các học viên đã được thông tin về 17 chuyên đề kiến thức QLNN. Việc bồi dưỡng kiến thức QLNN cho các học viên nhằm cung cấp các kiến thức về QLNN, các kỹ năng cần thiết cho đội ngũ cán bộ, đồng thời tạo tiền đề, điều kiện để thời gian tới các học viên được học lớp bồi dưỡng kiến thức QLNN ở ngạch cao hơn. Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu, trong đó có 30 học viên đạt loại Giỏi và 121 học viên đạt loại Khá. Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Nội vụ và trường Đào tạo bồi dưỡng cán bộ công chức Bộ Nội vụ đã trao Chứng chỉ và Giấy khen cho các học viên có thành tích xuất sắc trong khóa học.

Tin, ảnh: YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghị Tổng kết hoạt động Ban chỉ đạo phát triển du lịch Hà Giang 2014 và 6 tháng đầu năm 2015

BHG- Ngày 25.6, Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động năm 2014, 6 tháng đầu năm 2015 và triển khai một số chương trình sự kiện du lịch của tỉnh trong năm 2015. Đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo phát triển du lịch tỉnh, chủ trì hội nghị. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành thành viên. 

26/06/2015
Yên Minh hỗ trợ hơn 120 triệu cho công tác chuẩn bị kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2015

BHG - Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay, huyện Yên Minh có 554 thí sinh ở 4 trường: THPT Mậu Duệ, THPT Yên Minh, Phổ thông dân tộc nội trú cấp 2, 3 Yên Minh), Bổ túc THPT Yên Minh và một số thí sinh tự do đăng ký dự thi. Trong đó 457 em chỉ thi để xét tốt nghiệp THPT tại cụm thi của huyện; 87 em dự thi tại điểm thi Đại học Tân Trào (Tuyên Quang) để xét công nhận tốt nghiệp THPT và xét tuyển sinh đại học, cao đẳng. 

24/06/2015
Tươi mới du lịch Đồng Văn

BHG- Xác định du lịch (DL) là lĩnh vực mũi nhọn có thể giúp huyện Đồng Văn XĐGN, cải thiện đời sống người dân, 5 năm qua, huyện Đồng Văn đã có nhiều giải pháp cụ thể nhằm khai thác lợi thế, tiềm năng sẵn có của địa phương, qua đó tạo bước chuyển biến mạnh mẽ trong lĩnh vực DL, góp phần không nhỏ từng bước xây dựng huyện Đồng Văn ngày một khởi sắc.

24/06/2015
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý kiểm tra công tác tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia tại huyện Vị Xuyên

BHG- Chiều 24.6, đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có chuyến công tác, kiểm tra việc thực hiện Kế hoạch tổ chức kỳ thi THPT Quốc gia tại huyện Vị Xuyên. Cùng đi có lãnh đạo Sở Giáo dục – Đào tạo.

24/06/2015