Đại hội Hội Khuyến học phường Minh Khai khóa 2

08:44, 26/05/2015

BHG- Ngày 25.5, Hội Khuyến học phường Minh Khai tổ chức Đại hội khóa 2, nhiệm kỳ 2015 – 2020.

Khen thưởng các gia đình, dòng họ, chi hội có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài.
Khen thưởng các gia đình, dòng họ, chi hội có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài.

Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân đã tạo nguồn lực thúc đẩy phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập của phường ngày càng phát triển. Góp phần làm chuyển đổi nhận thức của nhân dân chăm lo việc học cho con em tại gia đình. Đến nay, toàn phường có 22 tổ dân phố có chi hội khuyến học với 2.263 hội viên, 1.100 gia đình hiếu học, 02 dòng họ hiếu học, 02 hội đồng hương khuyến học. Ngày càng nhiều tổ chức xã hội, các doanh nghiệp, cá nhân tích cực tham gia đóng góp xây dựng Quỹ khuyến học để hỗ trợ học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học; khen thưởng học sinh, sinh viên có năng khiếu; giáo viên, nhà trường đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua “Dạy tốt, học tốt”; xây dựng cơ sở vật chất trường học…

Tại Đại hội đã thông qua chủ đề đại hội là “Đoàn kết, tâm huyết, trách nhiệm vì sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập”; bầu ra BCH nhiệm kỳ 2015 – 2020, bầu đại biểu đi dự đại hội cấp trên.

Nhân dịp này đã khen thưởng các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập; gia đình, dòng họ, chi hội có thành tích xuất sắc trong công tác khuyến học, khuyến tài.

Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hoàng Su Phì sẵn sàng cho kỳ thi tốt nghiệp THPT

BHG- Năm học 2014 – 2015 là năm đầu tiên Bộ GD&ĐT áp dụng kỳ thi THPT Quốc gia với nhiều điểm mới từ hình thức tổ chức, đề thi, xét công nhận tốt nghiệp, xét tuyển vào các trường Đại học, Cao đẳng. Chỉ còn hơn một tháng nữa kỳ thi diễn ra nhưng thời gian này, các trường THPT trên địa bàn huyện Hoàng Su Phì đã và đang gấp rút ôn tập cho các em để đạt kết quả cao nhất trong kỳ thi sắp tới.

23/05/2015
Đậm đà bản sắc chợ "Phong lưu" Sơn Vĩ

BHG- Mèo Vạc lâu nay nổi tiếng với "Chợ tình Khau Vai"- phiên chợ của những mối tình trắc trở tìm về bên nhau vào duy nhất một ngày 27.3 âm lịch. Thế nhưng, ít ai biết đến mảnh đất biên cương xa xôi còn có một phiên chợ "độc nhất vô nhị", mang đậm nét văn hóa truyền thống của người dân trên miền Cao nguyên đá. Nơi đây, vẫn còn nét nguyên sơ của một phiên chợ đậm chất "tình" - chợ "Phong lưu" Sơn Vĩ.

23/05/2015
Giành Huy chương Vàng Liên hoan Tiếng hát Làng Sen 2015

BHG- Chương trình Liên hoan Nghệ thuật quần chúng Tiếng hát Làng Sen toàn quốc năm 2015 diễn ra trong 3 ngày (17 - 19/5) tại Nhà văn hoá Lao động tỉnh,  thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. 

22/05/2015
"Chắp cánh" ước mơ từ một công trình ý nghĩa

BHG- Mặc dù dưới cái nắng gay gắt của những ngày cuối tháng 4, nhưng người dân địa phương, các cô giáo cùng nhiều em học sinh đã có mặt đông đủ ở điểm trường Mầm non thôn Mã Sồ, xã Lũng Táo (Đồng Văn) từ rất sớm. Bởi chiều hôm ấy (ngày 25.4.2014) ở đây sẽ tổ chức một buổi lễ đặc biệt, đó là Lễ cắt băng khánh thành và bàn giao điểm trường Mầm non thôn Mã Sồ. 

21/05/2015