Bìa Báo Hà Giang đạt giải C Hội Báo xuân toàn quốc Ất Mùi 2015

10:16, 09/03/2015

BHG- Với chủ đề “Mừng Xuân, Mừng Đảng, Mừng vận hội mới của đất nước”, Hội báo Xuân toàn quốc Ất Mùi năm 2015 được tổ chức tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

Đây là Hội báo xuân có quy mô lớn nhất từ trước đến nay với 120 gian trưng bày của 65 cơ quan báo chí, tổ chức Hội ở T.Ư và địa phương. Hội Nhà báo Hà Giang là 1 trong 22/63 Hội Nhà báo tỉnh, thành phố tham gia Hội Báo xuân Ất Mùi. Trong 4 ngày (7-10.2), đông đảo công chúng đã đến xem, đọc các sản phẩm báo xuân, báo Tết truyền thống, chương trình phát thanh-truyền hình. Các gian trình bày đẹp, các trang báo Tết rực rỡ, hấp dẫn cả về hình thức và nội dung, phản ánh không khí xuân vui tươi, tinh thần quyết tâm của Đảng, Nhà nước, nhân dân cả nước bước vào năm mới.

Kết thúc Hội Báo xuân,  Báo Hà Giang đã đoạt giải C trang bìa đẹp của Ban tổ chức.

Giấy chứng nhận Báo Hà Giang đoạt giải C, bìa ấn phẩm Báo Xuân đẹp năm 2015.
Giấy chứng nhận Báo Hà Giang đoạt giải C, bìa ấn phẩm Báo Xuân đẹp năm 2015.

PHAN MẠNH


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trân trọng những ký ức về con đường Hạnh phúc

BHG- Hơn 55 năm kể từ khi con đường Hạnh Phúc (ĐHP) được khởi công và 50 năm, ngày hoàn thành ĐHP huyền thoại (3.1965 – 2015), thời gian trôi đi, lớp lớp những thanh niên xung phong một thời cũng bước vào cái tuổi xưa nay hiếm. Nhưng vẫn có một nơi mà những ký ức về con đường huyền thoại được lưu lại bằng sự trân trọng, sự cần mẫn, miệt mài qua nhiều năm tìm tỏi, sưu tầm của những cán bộ, nhân viên Bảo tàng tỉnh Hà Giang. 

07/03/2015
Huy động gần 50 tỷ đồng xây dựng cụm Tượng đài Thanh niên xung phong mở đường Hạnh phúc

BHG- Công trình cụm Tượng đài Thanh niên xung phong (TNXP) mở đường Hạnh phúc sẽ được khởi công xây dựng trên đỉnh Mã Pì Lèng (Mèo Vạc) với các hợp phần: Nhóm tượng cao 16m được điêu khắc từ chất liệu đá xanh Thanh Hóa; hệ thống móng tượng, móng dầm sàn, chiếu nghỉ 3 lớp; thang lên xuống bằng bê - tông cốt thép, ốp đá xẻ, được bố trí hợp lý, hài hòa, phù hợp tổng thể cảnh quan xung quanh; nhà bia thiết kế kiểu kiến trúc truyền thống 2 tầng, 8 mái lợp ngói mũi hài; ngoài ra còn hệ thống điện chiếu sáng, chống sét, thoát nước. 

07/03/2015
Dâng hương Chùa Sùng Khánh và Lễ hội Lồng Tông tại xã Đạo Đức

BHG- Ngày 5.3, tại thôn Làng Nùng, xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên đã tổ chức Lễ dâng hương chùa Sùng Khánh và Lễ hội Lồng Tông Xuân Ất Mùi năm 2015. Nhằm cầu cho một năm mưa thuận gió hòa, mùa màng tươi tốt, cầu cho sức khỏe cuộc sống no đủ, mối tình đoàn kết giữa các dân tộc ngày càng thắt chặt. Đông đảo bà con nhân dân và du khách thập phương đến tham dự Lễ hội. 

06/03/2015
10 Ca khúc về Thanh niên xung phong mở Đường Hạnh phúc Hà Giang.

BHG - Hướng tới Kỷ niệm 50 năm Ngày hoàn thành "Con đường Hạnh Phúc" (20.3.1965 – 20.3.2015), Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Phòng Báo Điện tử Hà Giang, Đoàn Nghệ thuật tỉnh dàn dựng, thực hiện chương trình 10 ca khúc có chủ đề "Thanh niên xung phong mở Đường Hạnh phúc Hà Giang". Trân trọng giới thiệu tới độc giả chùm ca khúc này để độc có thêm cảm nhận về sự hoành tráng cũng như vai trò của "Con đường Hạnh phúc" đối với đồng bào nhân dân các dân tộc Hà Giang trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội từ khi con đường được hoàn thành đến nay.

06/03/2015