Hà Giang

Cuộc thi viết "Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh"

16:18, 04/03/2019

BHG - Nhằm tuyên truyền, phổ biến sâu rộng đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên về truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh trong 60 năm xây dựng và phát triển. Ngày 1.3, Đảng ủy Khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh đã ban hành Kế hoạc số 21- KH/ĐUK về việc tổ chức Cuộc thi viết “Tìm hiểu lịch sử Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh”.

Nội dung Cuộc thi thông qua các câu hỏi liên quan đến 60 năm xây dựng và phát triển của Đảng bộ Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh. Hình thức thi viết và được BTC tiến hành qua hai vòng: Vòng sơ khảo, các Chi, Đảng bộ cơ sở phát động cuộc thi đến cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, học sinh, sinh viên trong cơ quan, đơn vị. Lựa chọn những bài xuất sắc gửi về BTC cuộc thi của Đảng ủy Khối (qua Ban Tuyên - vận Đảng ủy), thời gian từ 4.3.2019 đến 15.4.2019. Vòng chung khảo, BTC cuộc thi cấp Đảng bộ Khối tổ chức thu bài, chấm bài, tổng kết và trao giải thưởng, thời gian từ 16.4.2019 đến 13.5.2019. Giải thưởng gồm Giấy chứng nhận và tiền thưởng.

Qua Cuộc thi nhằm đẩy mạnh các phong trào thi đua của các cấp ủy Đảng, góp phần thực hiện có hiệu quả công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn của các cấp ủy trong Đảng bộ Khối. Bạn đọc kích đường link dưới để xem kế hoạch tổ chức Cuộc thi và các câu hỏi.

>> Kế hoạch và câu hỏi dự thi

Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Triển khai cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 48 với chủ đề "hãy viết một bức thư về người hùng của em"

BHG – Sở Thông tin và Truyền thông vừa ban hành Kế hoạch số 27/KH-STTT về việc triển khai cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần thứ 48 năm 2019 – tỉnh Hà Giang. Cuộc thi viết thư quốc tế UPU lần này được phát động tại Việt Nam với chủ đề "Hãy viết một bức thư về người hùng của em" (Wire a letter about your hero). 

30/11/2018
Dừng khai thác khoáng sản đối với Công ty TNHH Thái Dương

BHG - Ngày 29.10, Chủ tịch UBND tỉnh đã có Công văn số 4048/UBND – KTN về việc dừng khai thác khoáng sản tại mỏ sắt Bản Đén, xã Tùng Bá, huyện Vị Xuyên do Giấy phép khai thác của Công ty TNHH Thái Dương hết hiệu lực.

 

30/10/2018
Công điện của Chủ tịch UBND tỉnh về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống đói, rét cho đàn gia súc

BHG - Chiều 28.12, Chủ tịch UBND tỉnh đã có Công điện hỏa tốc số 4814/CĐ-UBND, ngày 28.12 về việc tăng cường các biện pháp phòng, chống đói, rét cho đàn gia súc. Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Chủ tịch UBND các huyện, thành phố, giám đốc các sở, ngành liên quan thực hiện ngay Công điện. Dưới đây là toàn văn Công điện.

28/12/2018
Luật trồng trọt

LUẬT

TRỒNG TRỌT

 

Căn cứ Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam;

Quốc hội ban hành Luật Trồng trọt.

28/02/2019