Ra mắt Văn phòng Hội quán Du lịch

10:21, 17/10/2022

BHG - Sáng 17.10, Hiệp hội Du lịch tỉnh tổ chức ra mắt Văn phòng Hội quán Du lịch. Đến dự và chúc mừng có đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Nông Thúy Hằng.

Các đại biểu cắt băng khai trương Văn phòng Hội quán Du lịch. ảnh: Theo hiephoidulichhagiang
Các đại biểu cắt băng khai trương Văn phòng Hội quán Du lịch. ảnh: hiephoidulichhagiang

Văn phòng Hội quán Du lịch có địa chỉ tại đường Trần Quốc Toản, phường Nguyễn Trãi (thành phố Hà Giang). Hội quán tập hợp hơn 50 thành viên kinh doanh trong các lĩnh vực, như: Nhà hàng, khách sạn, vận chuyển, hướng dẫn khách du lịch và các loại hình du lịch khác. Hội quán được ra mắt không chỉ là điểm sinh hoạt, trao đổi kinh nghiệm, giới thiệu sản phẩm của các hội viên trong Hiệp hội Du lịch tỉnh, mà còn là nơi tư vấn, cung cấp, hỗ trợ thông tin, dịch vụ du lịch của tỉnh cho du khách trong nước và quốc tế, cũng như tiếp tục cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm du lịch mới, chất lượng cao.

Các đại biểu tham quan Văn phòng Hội quán Du lịch.
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn tham quan và trao đổi với các đại biểu tại Văn phòng Hội quán Du lịch.

Phát biểu tại lễ ra mắt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn chúc mừng Hiệp hội Du lịch tỉnh đã chính thức có một ngôi nhà sinh hoạt chung cho các hội viên. Đồng chí cũng ghi nhận, biểu dương kết quả đạt được của hiệp hội thời gian qua. Mặc dù đối diện nhiều khó khăn, thách thức, nhưng hiệp hội tiếp tục đoàn kết, nỗ lực vượt khó đi lên, lấy khó khăn làm động lực trong thực hiện nhiệm vụ. Đặc biệt, hiệp hội đã chủ động đi đầu trong xây dựng và cho ra mắt một số sản phẩm du lịch được thị trường cũng như giới truyền thông, chuyên gia đánh giá cao như: Giải Marathon “Hành trình biên cương xanh”; chương trình “Hành quân theo bước chân anh” và sắp tới là sản phẩm “Đường Hạnh Phúc – con đường máu và hoa”. 

Thời gian tới, để tiếp tục đưa hình ảnh Hà Giang đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước, góp phần thúc đẩy các hoạt động du lịch của tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn đề nghị hiệp hội tăng cường nghiên cứu, phát huy tốt vai trò, vị thế của Văn phòng Hội quán Du lịch; phối hợp với Sở Văn hóa, TT&DL và các đơn vị liên quan tiếp tục tham mưu cho UBND tỉnh triển khai thực hiện hiệu quả kế hoạch về phát triển sản phẩm du lịch tỉnh Hà Giang giai đoạn 2022 – 2025, tầm nhìn đến năm 2030. Mặt khác, không ngừng sáng tạo, xây dựng hiệp hội ngày một lớn về số lượng, mạnh về chất lượng, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng, phát triển KT - XH của tỉnh.

Tại lễ ra mắt, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cùng các đại biểu đã cắt băng khai trương Văn phòng Hội quán Du lịch và tham quan không gian của hội quán.

TRẦN KẾ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mùa cốm
BHG - Hàng năm cứ vào cuối Thu, khi những thửa ruộng bậc thang ngả vàng lúa chín cũng là lúc các bản làng người Tày lại rộn ràng tiếng chày giã cốm. Những hạt cốm xanh non, dẻo thơm được kết tinh từ hương vị tinh túy của đất trời khiến ai từng một lần được thưởng thức hẳn không thể quên.
16/10/2022
Phát triển bền vững cam Sành Hà Giang - Kỳ cuối: Tạo sức bật cho cây cam Sành
BHG - Chủ trương chung của cấp ủy, chính quyền tỉnh là duy trì ổn định diện tích cam Sành toàn tỉnh chỉ 5.000 ha. Nhưng nhiều năm nay, diện tích cam Sành đã cao gấp 1,4 lần so với định hướng và bộc lộ không ít nhược điểm trong quá trình sản xuất. Điều này đặt ra yêu cầu cấp bách trong việc ban hành quyết sách, hành động mạnh mẽ để tạo đà cho cam Sành bứt phá, phát triển bền vững.
16/10/2022
Gặp mặt nữ lãnh đạo, quản lý, nữ doanh nghiệp tiêu biểu nhân kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10
BHG - Chiều 14.10, tại Hợp tác xã Thuận Hòa (Vị Xuyên), Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh tổ chức gặp mặt nữ lãnh đạo, quản lý, nữ doanh nghiệp tiêu biểu nhân Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày Phụ nữ Việt Nam 20.10. Tham dự chương trình có các đồng chí: Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh; Lý Thị Lan, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó trưởng đoàn Chuyên trách Đoàn ĐBQH khóa XV, tỉnh Hà Giang; Hà Thị Minh Hạnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; cùng 40 nữ lãnh đạo, quản lý, nữ doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn tỉnh.
15/10/2022
Đoàn công tác của BTV Tỉnh ủy theo dõi, chỉ đạo Đảng bộ thành phố Hà Giang triển khai nhiệm vụ quý IV
BHG - Chiều 14.10, đoàn công tác của BTV Tỉnh ủy theo dõi, chỉ đạo việc thực hiện nhiệm vụ chính trị đối với Đảng bộ thành phố Hà Giang do đồng chí Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn tổ chức họp triển khai nhiệm vụ quý IV.2022. Cùng dự có đồng chí Hầu Minh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Phó trưởng đoàn công tác và các thành viên trong đoàn.
15/10/2022