Hà Giang

Weight Kid+ , Sữa tăng cân, giảm biếng ăn và cải thiện táo bón nhanh cho bé

12:04, 17/05/2023

Nhìn bé biếng ăn, còi, thiếu cân nặng, thường xuyên táo bón khiến nhiều bố mẹ lo lắng. Vậy giải pháp nào dành cho bố mẹ để cải thiện tình trạng này giúp bé tăng cân, cải thiện sức đề kháng, bắt kịp đà tăng trưởng?

Sữa Weight Kid+ - Dinh dưỡng tuyệt hảo giúp bé tăng cân

Weight Kid+ cung cấp nguồn dinh dưỡng tuyệt hảo giúp bé tăng cân
Weight Kid+ cung cấp nguồn dinh dưỡng tuyệt hảo giúp bé tăng cân

Sữa là nguồn cung cấp dinh dưỡng tốt cho mọi lứa tuổi. Với trẻ em, nguồn dinh dưỡng từ sữa giúp trẻ phát triển cao lớn và khỏe mạnh. Vì vậy, bố mẹ luôn mong muốn tìm kiếm những loại sữa chất lượng để bổ sung dinh dưỡng cho bé yêu đặc biệt là những bé biếng ăn, thiếu cân. Thấu hiểu tâm lý của các bậc cha mẹ, Weight Kid đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp Weight Kid+. Phiên bản mang đến nguồn dinh dưỡng tuyệt hảo giúp bé tăng cân. 

Sữa Weight Kid+ là sữa công thức với các thành phần dưỡng chất  cao cấp 100% được nhập từ Mỹ và Hàn Quốc. Các thành phần gồm hệ chất béo đặc biệt có MCT cùng sắt, kẽm, vitamin nhóm B, vitamin K2-MK7, Lysine, NeoGos-P70, chất xơ hòa tan FOS, Lactobacillus. Sữa được nghiên cứu dựa trên những đặc điểm phát triển, cơ địa cũng như khả năng hấp thụ của trẻ em Việt Nam. 

Công dụng của sữa tăng cân Weight Kid+

Weight Kid+ sở hữu những công dụng tuyệt vời cho bé
Weight Kid+ sở hữu những công dụng tuyệt vời cho bé

Weight Kid+ được xem là “trợ thủ” đắc lực cho bố mẹ trong hành trình chăm sóc bé yêu. Với những thành phần dưỡng chất tuyệt vời, Weight Kid+ giúp xua tan mọi lo lắng của bố mẹ về tình trạng bé thiếu cân nặng, biếng ăn. Sản phẩm giữa giải quyết hiệu quả 3 vấn đề ở trẻ là biếng ăn, chậm tăng cân và táo bón. 

1. Biếng ăn: Bố mẹ thường đau đầu đối với các bé có chứng biếng ăn. Khi gặp tình trạng này, mỗi bữa ăn thực sự là một “cuộc chiến” của gia đình. Với sữa Weight Kid+, mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Weight Kid+ giúp kích thích cảm giác ngon miệng hơn gấp 3 lần thông thường. Nhờ đó, bé sẽ ăn ngon hơn, chịu ăn hơn.

2. Chậm tăng cân: Weight Kid+ chứa hệ chất béo đặc biệt cùng các vi khoáng, vitamin tự nhiên dễ tiêu, dễ hấp thụ giúp bé tăng cân khoa học. Không chỉ tăng cân, hệ dưỡng chất trong Weight Kid+ còn giúp bé tăng sức đề kháng, giảm ốm vặt, cải thiện chiều cao và phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

3. Táo bón: Trẻ em là đối tượng dễ bị táo bón. Vì vậy, Weight Kid+ đã nghiên cứu để tạo nên một sản phẩm hoàn hảo dành cho trẻ em. Với NeoGOS - P70 là chất xơ thế hệ mới cải thiện táo bón gấp 4 lần sữa thông thường, giúp con ổn định hệ tiêu hóa cùng với (FOS/ Inulin) giúp kích thích nhu động ruột, làm mềm phân, cải thiện táo bón triệt để.

Với nhiều công dụng vượt trội, Weight Kid+ tiếp nối Weight Kid trước đó trở thành giải pháp dinh dưỡng được nhiều bố mẹ lựa chọn. Sản phẩm cung cấp nguồn dinh dưỡng cho bé khỏe mạnh, bố mẹ an tâm.

Lưu ý khi sử dụng sữa tăng cân Weight Kid+

Bố mẹ cần tìm mua sữa Weight Kid+ chính hãng để an tâm về chất lượng
Bố mẹ cần tìm mua sữa Weight Kid+ chính hãng để an tâm về chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng sữa tăng cân dành cho bé. Tuy nhiên, không phải dòng sữa nào cũng mang lại hiệu quả. Để đảm bảo an toàn và hiệu quả, bố mẹ cần tìm đến những dòng sữa chính hãng, được các chuyên gia khuyên dùng. Weight Kid+ là một trong số đó. Sữa Weight Kid+ giúp hệ tiêu hóa khỏe, bé tăng cân khoa học đã được tin dùng bởi rất nhiều khách hàng.

Để an tâm về chất lượng, bố mẹ cần tìm mua sữa Weight Kid+ tại những địa chỉ phân phối chính hãng. 

Hiện nay, thương hiệu sữa tăng cân Weight Kid+ đang triển khai nhiều khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng. Đối với khách hàng mua 4 lon Weight Kid+ sẽ được tặng 1 chai Nature's Way Kids Smart Drops nội địa Úc giúp tăng cường phát triển toàn diện não bộ và thị giác cho bé. Khách hàng mua 7 lon Weight Kid+ sẽ được tặng thêm 1 lọ kẹo dẻo Nature's Way Kids Smart Vita Gummies Calcium nội địa Úc giúp bé phát triển chiều cao nhanh chóng, vượt trội so với bạn bè cùng trang lứa. 

Weight Kid+ với thế mạnh tăng cân kết hợp với Nature's Way Kids Smart Drops phát triển não bộ và kẹo dẻo Nature's Way Kids Smart Vita Gummies cải thiện chiều cao tạo thành bộ sản phẩm vượt trội. Với các ông bố bà mẹ thông thái chắc chắn không thể bỏ qua cơ hội sở hữu những sản phẩm tuyệt vời này. 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 uy tín, triệt để - BH 2 năm
Bạn đang gặp phải tình trạng đường ống bị tắc và đã thử nhiều cách tự thông cống nghẹt tại nhà nhưng không thành công? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ hiệu quả để giải quyết? Tham khảo ngay dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 chuyên nghiệp của đơn vị Thịnh Phát trong bài viết dưới đây của chúng tôi.
16/05/2023
Có nên mài răng không? Gợi ý địa chỉ mài răng uy tín
Mài răng cửa được biết đến là thủ thuật được sử dụng khá phổ biến tại các nha khoa. Phương pháp này thường được sử dụng để mài răng cửa ngắn lại, mài răng cửa bị mẻ,... Vậy liệu rằng có nên mài răng hay không? Đâu là địa chỉ mài răng uy tín? Hãy cùng chúng tôi giải đáp các vấn đề trên qua nội dung bài viết sau đây nhé.
16/05/2023
Viêm loét dạ dày ngày càng trẻ hóa, làm sao để khắc phục?
Theo thống kê của Hội khoa học Tiêu hóa Việt Nam, có đến 26% dân số ở nước ta mắc bệnh viêm loét dạ dày. Đáng lo ngại, số bệnh nhân mắc bệnh ngày càng trẻ hóa bởi có không ít trẻ em tuổi vị thành niên đã bị viêm loét.
15/05/2023
BM Travel - Vietnam Motorbike Tours: Nhà điều hành du lịch xe máy số 1 Việt Nam 
Nếu bạn đang tìm một đơn vị dẫn đường đồng hành cùng mình trong chuyến du lịch bằng xe máy thì không thể bỏ qua Vietnam Motorbike Tours. 
14/05/2023