Hà Giang

DBK Việt Nam - Nhà phân phối cờ lê lực, cần xiết lực chính hãng

12:04, 17/05/2023

DBK Việt Nam là nơi uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm về dụng cụ thủy lực, thiết bị nâng hạ, thiết bị chuyên dụng,... với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường thiết bị kỹ thuật xây dựng. Với sự vượt trội về số lượng, chất lượng và dịch vụ, DBK Việt Nam đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hầu hết khách hàng.

 

Sứ mệnh phát triển công ty

DBK Việt Nam đã trải qua 9 năm kể từ khi thành lập năm 2014. Hiện công ty đã khẳng định được vị thế hàng đầu trên thị trường Việt Nam. Với sự nỗ lực không ngừng trong việc mang đến sự hài lòng của khách hàng, đặc biệt là sự trải nghiệm những sản phẩm của DBK Việt Nam. Chúng tôi đã chinh phục được phần lớn lượng khách hàng khó tính nhất với nhiều nhu cầu thiết bị kỹ thuật xây dựng khác nhau.

DBK Việt Nam với phương châm kinh doanh “Đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.” Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những ưu đãi hấp dẫn khi mua những sản phẩm từ website dbk.vn. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm trong nghề kỹ thuật, DBK Việt Nam sẽ tư vấn tận tình về sản phẩm, giá thành và kể cả bảo hành khi thiết bị, máy móc gặp sự cố.

 

Chất lượng sản phẩm được đặt lên hàng đầu

DBK Việt Nam có hàng ngàn sản phẩm thiết bị kỹ thuật, xây dựng phù hợp với đa dạng nhu cầu sử dụng. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm và thoải mái lựa chọn qua website chính thức của công ty dbk.vn. Khẳng định được vị thế trên thị trường, DBK Việt Nam tự tin với những sản phẩm bán chạy trong những năm vừa qua, có thể kể đến:

- Thiết bị nâng hạ: Bao gồm rất nhiều sản phẩm như: các loại tời điện xây dựng, tời điện đa năng hay tời điện 12V và 24V, pa lăng xích với nhiều kích thước đa dạng sức nâng, máy tời kéo cáp điện với tải trọng cực lớn,.. Đi cùng với đó là những loại phụ kiện chuyên dụng như xe nâng di chuyển phuy, pa lăng cáp... Tất cả đều có thể đáp ứng các nhu cầu nâng hạ trong lĩnh vực kỹ thuật công nghiệp.

- Thiết bị chuyên dụng: Các sản phẩm quen thuộc như cờ lê lực, tô vít lực, cờ lê nhân lực,.. Hầu hết có thể giải quyết tất cả vấn đề từ đơn giản cho đến phức tạp trong kỹ thuật máy móc.

- Thiết bị chân không: Bao gồm rất nhiều sản phẩm như bơm hút chân không, công nghiệp, vòng dầu, phụ kiện đi kèm bao gồm lọc dầu, lọc gió, lọc tách nhớt, cánh gạt, và dầu chân không,.. Đây là những sản phẩm được người dùng đón nhiều nhất trong năm 2023 bởi vì tính tiện dụng và vô cùng quen thuộc.

- Dụng cụ thủy lực: Bao gồm các dòng kích thủy lực, máy đột lỗ, cảo thủy lực, máy bấm ống thủy lực, máy đột dập thủy lực,...

DBK Việt Nam với các sản phẩm nói trên thể hiện được chất lượng và giá trị mang lại cho người dùng. Chúng tôi cam kết rằng sản phẩm luôn đạt ở mức chất lượng cao và ổn định.

 

Lợi ích khi mua hàng từ website dbk.vn

DBK Việt Nam luôn đặt chất lượng sản phẩm và tính trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu. Điều đó thể hiện qua:

- Khách hàng có thể đặt mua các sản phẩm phù hợp từ dbk.vn và nhận tư vấn từ đội ngũ chăm sóc khách hàng nếu có bất kỳ thắc mắc nào.

- Chúng tôi cam kết với giá thành hợp lý so với giá thị trường. Các sản phẩm trên website đều được tư vấn chi tiết để giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn

- Khi đặt hàng từ website dbk.vn khách hàng sẽ được giao hàng nhanh chóng. Đối với đơn hàng trong địa phận TP.HCM chúng tôi sẽ hỗ trợ giao vận trong ngày. Còn đối với đơn hàng các tỉnh chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi phí giao vận, tạo mọi điều kiện để không làm trễ tiến độ công việc.

- Chính sách bảo hành luôn là điều quan tâm từ khách hàng. Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật với tay nghề cao có thể hỗ trợ khắc phục khi gặp sự cố và đảm bảo tiến độ công việc của khách hàng.

Để có thể cập nhật nhanh chóng thông tin sản phẩm và mua hàng, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu DBK Việt Nam

- Địa chỉ: 82/2 Đường số 2, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP. HCM

- Hotline: 0932 540 460

- E-mail: info@dbk.vn

- Website: dbk.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Weight Kid+ , Sữa tăng cân, giảm biếng ăn và cải thiện táo bón nhanh cho bé
Nhìn bé biếng ăn, còi, thiếu cân nặng, thường xuyên táo bón khiến nhiều bố mẹ lo lắng. Vậy giải pháp nào dành cho bố mẹ để cải thiện tình trạng này giúp bé tăng cân, cải thiện sức đề kháng, bắt kịp đà tăng trưởng?
17/05/2023
Có nên mài răng không? Gợi ý địa chỉ mài răng uy tín
Mài răng cửa được biết đến là thủ thuật được sử dụng khá phổ biến tại các nha khoa. Phương pháp này thường được sử dụng để mài răng cửa ngắn lại, mài răng cửa bị mẻ,... Vậy liệu rằng có nên mài răng hay không? Đâu là địa chỉ mài răng uy tín? Hãy cùng chúng tôi giải đáp các vấn đề trên qua nội dung bài viết sau đây nhé.
16/05/2023
Dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 uy tín, triệt để - BH 2 năm
Bạn đang gặp phải tình trạng đường ống bị tắc và đã thử nhiều cách tự thông cống nghẹt tại nhà nhưng không thành công? Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ hiệu quả để giải quyết? Tham khảo ngay dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 chuyên nghiệp của đơn vị Thịnh Phát trong bài viết dưới đây của chúng tôi.
16/05/2023
Viêm loét dạ dày ngày càng trẻ hóa, làm sao để khắc phục?
Theo thống kê của Hội khoa học Tiêu hóa Việt Nam, có đến 26% dân số ở nước ta mắc bệnh viêm loét dạ dày. Đáng lo ngại, số bệnh nhân mắc bệnh ngày càng trẻ hóa bởi có không ít trẻ em tuổi vị thành niên đã bị viêm loét.
15/05/2023