BM Travel - Vietnam Motorbike Tours: Nhà điều hành du lịch xe máy số 1 Việt Nam 

15:11, 14/05/2023

Nếu bạn đang tìm một đơn vị dẫn đường đồng hành cùng mình trong chuyến du lịch bằng xe máy thì không thể bỏ qua Vietnam Motorbike Tours. 

BM Travel - Vietnam Motorbike Tours được gây dựng bởi những người Việt Nam nhiệt huyết, giàu kinh nghiệm và đặc biệt đam mê với mô tô và những chuyến phiêu lưu. Chúng tôi thành lập câu lạc bộ này để đưa bộ môn du lịch bằng xe máy đến gần hơn với các bạn trẻ ưa mạo hiểm. Đồng thời, đưa du lịch phượt bằng motor trở nên chuyên nghiệp, an toàn hơn.

Vietnam Motorbike Tours đảm bảo những gì cho khách hàng?

Đảm bảo lịch trình khác biệt

Những Guide Tour của Vietnam Motorcycle Tours đều là những phượt thủ chuyên nghiệp với kinh nghiệm lâu năm trên các cung đường. Bằng chính trải nghiệm của mình, họ đưa ra những lịch trình cho từng chuyến đi. Mỗi chuyến đi lại có những cung đường khác nhau. Bạn là người ưa thích mạo hiểm hay thích sự nhẹ nhàng, hãy nói với chúng tôi để được thiết kế một cung đường phù hợp và khác biệt. 

Đảm bảo mức giá tốt nhất

Mức giá tour bên BM Travel sẽ luôn đặt tiêu chí tiết kiệm lên hàng đầu. Các chi phí sẽ được thống kê cụ thể, chi tiết, hạn chế tối đa việc phát sinh thêm chi phí không cần thiết trong chuyến đi. Tất cả đều được niêm yết rõ ràng, công khai, đảm bảo minh bạch với khách hàng trước khi hành trình phượt bắt đầu. 

Đảm bảo phương tiện an toàn 

Xe máy là người bạn đồng hành không thể thiếu và quyết định phần lớn mức độ an toàn trong chuyến đi của bạn. Đối với dịch vụ thuê xe bên Vietnam Motorcycle Tours cung cấp, chúng tôi đảm bảo xe luôn ở trong tình trạng tốt nhất. Sau mỗi chuyến đi, xe sẽ được các chuyên gia thẩm định, đưa vào sửa chữa vào bảo dưỡng định kỳ. Các thông số kỹ thuật cùng hình ảnh của xe máy được đăng tải đầy đủ trên website chính thức của câu lạc bộ. 

Những dịch vụ Vietnam Motorbike Tours cung cấp 

Đến với Vietnam Motorbike Tours, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những chuyến du lịch bằng xe máy tốt nhất qua ba miền Tổ Quốc Bắc - Trung - Nam. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ phượt motor qua Lào và Campuchia. Tùy thuộc vào trải nghiệm và sở thích của bạn muốn lái xe qua các đoạn đường địa hình, phía Tours sẽ cung cấp chuyến tham quan có hướng dẫn hoặc tự hướng dẫn. 

Tour xe máy miền Bắc Việt Nam

Miền Bắc nổi bật với những đoạn đường núi cùng trải nghiệm nhiều màu sắc qua các nhóm dân tộc nhỏ nguyên bản. Trong tour này, chúng tôi mang đến chuyến đi từ Hà Nội đến các vùng như Mộc Châu, Lạng Sơn, Hà trang, Be Bê,..Trong cuộc hành trình của mình, bạn sẽ bắt gặp những thung lũng xanh mướt, ruộng bậc thang, đồn điền trà trên sườn núi, những ngôi làng địa phương với trang phục truyền thống sặc sỡ. Ở một số nơi, bạn sẽ được lái mô tô và sẽ có cơ hội trải nghiệm hương vị của một chiếc enduro chính thức. 

Tour xe máy miền Trung Việt Nam
Tour xe máy miền Trung Việt Nam

BM Travel cung cấp các tour du lịch miền Trung xuất phát từ Hà Nội đến Hội An hoặc cung đường Hội An - Quy Nhơn, Hội An - Sài Gòn,...Điểm nổi bật trong chuyến đi khám phá dải đất miền Trung là đến các địa điểm liên quan đến lịch sử như: sông Bến Hải, The Rockpile, căn cứ chiến đấu Khe Sanh, DMZ và rất nhiều thị trấn cổ.

Tour xe máy miền Nam Việt Nam

Vietnam Motorbike Tours cung cấp các tour du lịch bằng xe máy qua Đồng bằng Sông Cửu Long Sài Gòn - Nha Trang qua Mũi Né Đà Lạt, Đà Lạt; Sài Gòn -Đồng bằng sông Cửu Long, Đà Lạt, Bảo Lộc, Lâm Đồng; Sài Gòn - Vũng Tàu. Từ những con đường núi yên tĩnh đến đường nhựa thẳng tắp hay những cung đường ven biển lộng gió,...tất cả sẽ khiến hành trình phượt của bạn trở nên đa dạng hơn.

Du lịch Lào bằng xe máy
Du lịch Lào bằng xe máy

Lào là quốc giá thú vị nhất Đông Dương. Cùng với BM Travel bạn sẽ được khám phá những địa điểm như tam giác khét tiếng, các hang động đặc biệt và các khu vực khác. Thời gian lý tưởng để đi xe máy khám phá Lào là từ tháng 12 đến tháng 4. Đặc biệt bạn không nên di chuyển vào mùa mưa bởi thời tiết ẩm ướt có thể khiến các con đường bị xói mòn khó để vượt qua. 

Du lịch Campuchia bằng xe máy
Du lịch Campuchia bằng xe máy

Campuchia nằm trong vùng khí hậu hấp dẫn với nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào. Một số điểm tham quan không thể bỏ qua của đất nước này là những khu rừng nguyên sinh những. Bên cạnh đó, BM Travel sẽ đưa bạn đến những ngôi đền đã mất,  những bãi biển và bờ biển.

Tour du lịch enduro
Tour du lịch enduro

Enduro là loại mô tô được thiết kế để lái xe địa hình. Tốc độ, sự thoải mái, chinh phục là những đặc điểm nổi trội của dòng xe này và của tour du lịch này. Tại BM Travel có 3 loại enduro chính: off-road enduro, enduro và super enduro.

 

Mục tiêu của BM Travel - Vietnam Motorbike Tours là mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm mảnh đất hình chữ S một cách thú vị, độc đáo và khác biệt. Tất cả các tour du lịch của chúng tôi đều được thiết kế khác xa hình thức du lịch đại chúng. Đồng hành với Vietnam Motorbike Tours, bạn không chỉ được tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên và còn khám phá những bản sắc của từng vùng miền. 

Thông tin liên hệ

  • Vietnam Motor Tours | Du lịch BM
  • Địa chỉ: 3/7/36 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Di động: +84 976 024 986
  • Email: info@vietnammotorbiketoursclub.com
  • Website: https://vietnammotorbiketoursclub.com/
  • Địa chỉ Sa Pa:  29 Đồng Lợi, thị trấn Sa Pa
  • Địa chỉ Sài Gòn: 172/58 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

[Bật mí] Đơn vị dịch vụ SEO Hà Giang nào uy tín, chuyên nghiệp?
Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp dịch vụ SEO Hà Giang chuyên nghiệp, uy tín vừa được cam kết về chất lượng, hiệu quả lại đảm bảo chi phí hợp lý nhưng không biết tìm ở đâu? Đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ bạn công ty SEO HÀ GIANG uy tín, sẽ không làm bạn thất vọng mà hơn thế nữa còn hỗ trợ công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn nhờ các phương pháp SEO tối ưu, độc đáo.
14/05/2023
Nhà Máy Tôn Thép MTP: Sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng chất lượng và bền vững

Quý khách đang tìm hiểu về sắt thép vật liệu xây nhà, quý khách cần báo giá vật liệu mới nhất để lên dự toán công trình, quý khách cần tìm nhà phân phối uy tín, chất lượng giá cả cạnh tranh. Hãy liên hệ ngay với nhà máy tôn thép Mạnh Tiến Phát chúng tôi để được tư vấn hỗ trợ 24/7 và hoàn toàn miễn phí. (Đặc biệt quý khách có cơ hội nhận ưu đãi chiết khấu đến 5% trong hôm nay).


14/05/2023
Bác sĩ nam khoa Trần Quốc Khánh là ai?
ThS. BSCKI Trần Quốc Khánh – chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Nam khoa của Việt Nam với tâm huyết muốn đưa ngành nam học nước nhà sánh ngang với các nước có nền y học phát triển nhất trên Thế giới. Cùng phương châm “chăm sóc sức khỏe toàn diện cho nam giới, chữa lành cả về tâm bệnh lẫn thân bệnh, giúp hàng triệu đàn ông Việt Nam không còn “sợ” khi đi khám nam khoa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về bác sĩ này trong bài viết dưới đây.
11/05/2023
Mách "nóc nhà" cách chi tiêu tiết kiệm với mã giảm giá Lazada
Cùng làm ra cùng 1 số tiền, có cùng 1 mức lương nhưng tại sao có người trong túi luôn rủng rỉnh, còn có người lại không? Đúng vậy, thực tế đang xảy ra, và nguyên nhân đó chính là do cách chi tiêu của mỗi người. Vậy làm thế nào để chi tiêu tiết kiệm? Để lúc nào túi cũng rủng rỉnh tiền? Ngay hôm nay, ngay tại bài viết này mình sẽ mách “nóc nhà” cách chi tiêu tiết kiệm với mã giảm giá, Voucher Lazada. Cùng mình xem mẹo nhỏ này nhé.
11/05/2023