Hà Giang

Khai trương quán Lẩu ngựa Dung Huẩn 2

12:37, 12/01/2023

Ngựa là loài vật nuôi rất quen thuộc với đời sống đồng bào các dân tộc ở vùng cao Hà Giang. Thịt ngựa cũng là đặc sản vô cùng bổ dưỡng. Để đáp ứng nhu cầu của quý khách muôn phương, ngày 11/1/2023 nhà hàng Lẩu ngựa Dung Huẩn số 9 Hà Giang đã khai trương cơ sở 2, cách cơ sở 1 khoảng 200m. Nhà hàng có vị trí đẹp, rộng rãi, thoáng mát, kiến trúc được thiết kế vô cùng thân thiện hòa hợp với thiên nhiên. Có phòng ăn riêng và phòng tập thể tổ chức sinh nhật, hội họp, có thêm hội trường sức chứa rộng để quý khách vui vẻ bên bạn bè người thân và gia đình.

 

 
 

Nhà hàng phục vụ nhiều món ăn từ ngựa, các món ăn đặc sản vùng cao khác và nhận ship tận nơi khi khách có nhu cầu. Các món ăn tại nhà hàng với nguồn nguyên liệu bản địa, các gia vị đặc trưng của núi rừng, qua bàn tay khéo léo của các đầu bếp tạo nên hương vị đặc trưng chỉ riêng có ở nhà hàng lẩu ngựa Dung Huẩn. Các món ăn tại nhà hàng Lẩu ngựa Dung Huẩn đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lí. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, phục vụ quý khách tận tình chu đáo, chắc chắn sẽ để lại ấn tượng trong lòng quý khách hàng.

 
 
 
 
 
 

Lẩu ngựa Dung Huẩn cũng cam kết đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm phục vụ quý khách. Đồng thời, sự phát triển của cơ sở cũng sẽ góp phần tạo thêm công ăn việc làm cho bà con quê hương Hà Giang.

Hãy cùng người thân, bè bạn sum họp tại nhà hàng Lẩu ngựa Dung Huẩn 2 để tận hưởng những món ngon đặc sản từ ngựa.

 

Quý khách có nhu cầu thưởng thức đặc sản ngựa, hãy đến: Nhà hàng Lẩu ngựa Dung Huẩn 2, km9, đường Hà Giang – Đồng Văn. Hoặc liên hệ đặt bàn theo số điện thoại: 0962.888.988 hoặc 0979.808.860.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Loại hình đất nào đang thu hút nhà đầu tư bất động sản?
Tuy được đánh giá là kênh đầu tư lợi nhuận cao, thế nhưng để tối ưu hiệu quả dòng tiền, nhà đầu tư Bất động sản (BĐS) cần có kiến thức về thị trường để đưa ra quyết định chính xác.
31/12/2022
 Cách chọn sim hợp tuổi Mão theo phong thủy chính xác!
Ngày nay, nhu cầu sử dụng sim phong thủy, sim hợp mệnh của người tuổi Mão ngày càng trở nên phổ biến, thu hút được lượng lớn nhu cầu sử dụng của người dùng. Để có thể lựa chọn và sở hữu sim hợp tuổi đem lại tốt lành như ý, người tuổi Mão có thể tham khảo một số cách chọn dưới đây. 
31/12/2022
Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Đài Loan giá tốt
Những năm gần đây, Đài Loan là tâm điểm du lịch được các tín đồ mê “Xê dịch” lui tới và đánh giá cao về mảnh đất này. Nếu bạn đang lên lịch trình và chuẩn bị đặt vé máy bay, hãy lưu lại một số kinh nghiệm sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất.
30/12/2022
Mua khí công nghiệp uy tín, giá rẻ ở đâu?
Khí công nghiệp hiện nay đã và đang được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong các nhà xưởng hay các xí nghiệp, doanh nghiệp sản xuất. Tuy nhiên, việc tìm mua đơn vị cung cấp khí công nghiệp uy tín không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị cung cấp khí công nghiệp uy tín hàng đầu, Hỷ Vân qua nội dung bài viết sau.
30/12/2022