Hà Giang

Collagen Nhật – Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn Collagen từ chị em Nhật Bản

14:42, 19/01/2023

Collagen Nhật luôn được đón nhận và đánh giá cao về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng. Tuy nhiên, Collagen tại Nhật Bản có rất nhiều thương hiệu, đa dạng về sản phẩm. Việc lựa chọn được dòng Collagen phù hợp là điều không hề đơn giản.

Collagen được hiểu như thế nào?

Collagen là phần quan trọng trong cấu tạo các bộ phận da, xương, cơ, gân cùng dây chằng trong cơ thể. Thành phần Collagen cũng xuất hiện ở một số các bộ phận khác tuy nhiên hàm lượng sẽ ít hơn.

 

Collagen đóng vai trò “kết dính” các bộ phận lại với nhau một cách hoàn hảo nhất. Collagen sẽ dần mất đi theo độ tuổi. Lượng Collagen giảm sút sẽ gây ra tình trạng lão hóa với các dấu hiệu rõ rệt như xuất hiện nếp nhăn, da xỉn màu, xương khớp yếu dẫn theo độ tuổi,…

Collagen Nhật Bản gồm những loại nào?

Collagen Nhật Bản được biết đến với rất nhiều ưu điểm vượt trội và đang chiếm lĩnh phần lớn tại thị trường về lượng tiêu thụ. Collagen được chiết xuất dưới 3 dạng gồm:

  • Collagen dạng viên: dòng Collagen này được đánh giá vừa phải về mức độ hòa tan, thẩm thấu. Các dưỡng chất của Collagen sẽ được cơ thể hấp thụ từ từ mà không hề bị hao hụt, đem lại hiệu quả lâu dài. Liều lượng Collagen trong từng viên phù hợp với thể trạng, tránh dư thừa. Viên uống Collagen cũng đem lại sự tiện lợi hơn khi dùng.
  • Collagen dạng nước: nước uống collagen của Nhật sở hữu ưu điểm về khả năng thẩm thấu nhanh. Có nhiều dòng collagen sở hữu hương vị thơm ngon, có thể kết hợp với các loại nước trái cây, nước ép,... 
  • Collagen dạng bột: dòng Collagen này sẽ hòa tan nhanh chóng với nước. Nhìn chung loại Collagen này cũng sở hữu các đặc điểm tương tự như Collagen dạng nước. Nhưng sự khác biệt nằm ở độ tinh khiết và mức lành tính cao. Collagen gói Nhật dạng bột cũng có thể kết hợp cùng thức ăn để tiện lợi khi sử dụng.
 

Tiêu chí “vàng” để lựa chọn Collagen của Nhật phù hợp

Collagen của Nhật chinh phục người dùng bởi các yếu tố “ Chất lượng -  Hiệu quả - An toàn”. Nhưng để lựa chọn được dòng Collagen đảm bảo các yếu tố trên thì cần dựa vào những tiêu chí như sau:

Collagen chính hãng Nhật Bản với nguồn gốc rõ ràng

Nhu cầu sử dụng Collagen tăng cao đã tạo nên tiềm năng lớn cho lĩnh vực kinh doanh sản phẩm này phát triển. Để đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng, các dòng Collagen gắn mắc sản phẩm nội địa Nhật chính hãng được bán tràn lan trên thị trường.

Sản phẩm Collagen giả có mức giá bán thấp, dễ gây ra tác dụng phụ không tốt cho cơ thể người dùng. Trái ngược hoàn toàn với các dòng Collagen Nhật chính hãng. Khi lựa chọn Collagen hãy tìm hiểu kỹ về thông tin từng sản phẩm, nhất là nguồn gốc xuất xứ.

Trên mỗi sản phẩm Collagen chính hãng của Nhật sẽ có đầy đủ các thông tin, số chứng nhận tiêu chuẩn. Đây là tiêu chí quan trọng để bạn lựa chọn được Collagen chất lượng tốt, an toàn.

Ưu tiên dòng Collagen Nhật Bản nguồn gốc tự nhiên

The collagen của Nhật được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên luôn được chuyên gia khuyến khích sử dụng. Collagen được chiết xuất từ nguồn gốc tự nhiên chứa tỷ lệ phân tử thấp giúp nâng cao khả năng hấp thụ, thẩm thấu cho cơ thể. Lượng Collagen bị đào thải ra ngoài sẽ hạn chế đến mức tối đa.

Hơn nữa, Collagen tự nhiên sẽ mang cấu trúc gần giống với cấu trúc Collagen của người. Từ đó tạo nên sự đồng nhất, giúp quá trình hấp thụ diễn ra thuận lợi hơn.

 

Collagen hạn chế sự có mặt của chất béo cùng tỷ lệ calo thấp

Tiêu chí đánh giá chất lượng Collagen còn phụ thuộc vào lượng chất béo và calo bên trong. Lựa chọn Collagen có chứa hàm lượng chất béo và calo thấp sẽ hạn chế tối đa tình trạng tăng cân nhanh chóng ở người dùng.

Ở bao bì mỗi sản phẩm Collagen Nhật chính hãng sẽ có điền thông tin về hàm lượng Kilocalo. Đây là đơn vị chỉ lượng chất béo có trong sản phẩm. Các đóng gói này là giúp người dùng kiểm soát tốt hơn lượng chất béo nạp vào cơ thể - điều các tín đồ "ăn kiêng" luôn tìm kiếm khi tiêu dùng.

Mua Collagen của Nhật phù hợp với làn da và độ tuổi

Collagen là dòng sản phẩm tốt cho sức khỏe, sắc đẹp của mọi người. Tuy nhiên, mỗi một độ tuổi và đặc điểm của làn da cần sử dụng sản phẩm Collagen phù hợp. Như vậy mới đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất.

Collagen sẽ suy giảm dần bắt đầu sau tuổi 25. Độ tuổi càng cao thì lượng Collagen suy giảm càng lớn, khiến cơ thể bạn trở nên lão hóa, da mất dần đi độ đàn hồi. Để duy trì giữ mãi vẻ đẹp tuổi xuân cần bổ sung đầy đủ hàm lượng Collagen bị thiếu hụt.

Ngoài ra, khi chọn Collagen uống Nhật cần chú ý đến đặc điểm làn da. Đối với da khô sẽ cần bổ sung độ ẩm hãy chọn Collagen có chứa thành phần HA. Với da xỉn màu, tàn nhang,… có thể ưu tiên Collagen chứa hoạt chất dưỡng trắng.

Mua Collagen Nhật ở địa chỉ bán uy tín

Để phòng tránh tình trạng mua phải Collagen giả trên thị trường, hãy đến với Hàng Ngoại Nhập Donkihote. Tại đây quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các dòng Collagen chính hãng mà không cần lo lắng về chất lượng. Với gần 10 năm hoạt động, Hàng Ngoại Nhật Donkihote luôn đảm bảo về tiêu chí “Hàng chuẩn – Giá tốt”.

 

Đến với Donkihote shop, khách hàng sẽ có được trải nghiệm mua Collagen Nhật chất lượng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Không gian cửa hàng được xây dựng theo mô hình siêu thị Donkihote tại Nhật Bản nên vô cùng đa dạng về mẫu mã, đảm bảo về mặt chính hãng.

Đi cùng với đó là đội ngũ nhân viên, tư vấn viên được tuyển chọn và hướng dẫn, đào tạo bởi bà Thiên Hoa – cựu sinh viên khoa tiếng Nhật tại Đại học Hà Nội và cũng là chủ cửa hàng Donkihote. 

Bà Thiên Hoa là chuyên gia giàu kinh nghiệm và có sự am hiểu sâu sắc về hàng Nhật, đã có hơn 10 năm làm việc chuyên sâu với các doanh nghiệp Nhật Bản. Từ đó sẽ đem đến cho khách hàng những tư vấn nhanh, cụ thể về sản phẩm. Hỗ trợ khách hàng một cách chu đáo và tận tâm để lựa chọn ra sản phẩm phù hợp nhất.

 

Collagen Nhật chính là giải pháp hoàn hảo để phái đẹp lưu giữ trọn vẹn vẻ đẹp thanh xuân tươi trẻ. Còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với Hàng Ngoại Nhập Donkihote để sở hữu sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh.

Thông tin liên hệ:

Hàng Nhập Ngoại – Donkihote

Địa chỉ: Ngõ 2 Phương Canh, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

Số điện thoại: 0933026600

website: https://hangnhapngoai.com.vn/ 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Loại hình đất nào đang thu hút nhà đầu tư bất động sản?
Tuy được đánh giá là kênh đầu tư lợi nhuận cao, thế nhưng để tối ưu hiệu quả dòng tiền, nhà đầu tư Bất động sản (BĐS) cần có kiến thức về thị trường để đưa ra quyết định chính xác.
31/12/2022
 Cách chọn sim hợp tuổi Mão theo phong thủy chính xác!
Ngày nay, nhu cầu sử dụng sim phong thủy, sim hợp mệnh của người tuổi Mão ngày càng trở nên phổ biến, thu hút được lượng lớn nhu cầu sử dụng của người dùng. Để có thể lựa chọn và sở hữu sim hợp tuổi đem lại tốt lành như ý, người tuổi Mão có thể tham khảo một số cách chọn dưới đây. 
31/12/2022
Kinh nghiệm săn vé máy bay đi Đài Loan giá tốt
Những năm gần đây, Đài Loan là tâm điểm du lịch được các tín đồ mê “Xê dịch” lui tới và đánh giá cao về mảnh đất này. Nếu bạn đang lên lịch trình và chuẩn bị đặt vé máy bay, hãy lưu lại một số kinh nghiệm sau đây để có được sự lựa chọn tốt nhất.
30/12/2022
Mua khí công nghiệp uy tín, giá rẻ ở đâu?
Khí công nghiệp hiện nay đã và đang được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong các nhà xưởng hay các xí nghiệp, doanh nghiệp sản xuất. Tuy nhiên, việc tìm mua đơn vị cung cấp khí công nghiệp uy tín không phải là điều dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đơn vị cung cấp khí công nghiệp uy tín hàng đầu, Hỷ Vân qua nội dung bài viết sau.
30/12/2022