Tư Vấn Từ Chuyên Gia Da Liễu Trong Điều Trị Sạm Nám Tàn Nhang

19:09, 05/10/2022

Sai lầm lớn nhất trong quá trình điều trị nám, tàn nhang đó là chỉ chú trọng chữa ngọn mà bỏ quên gốc. Vì thế, nguy cơ tái phát là điều hiển nhiên sẽ xảy ra sau khoảng một thời gian điều trị. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng thể hơn về việc loại bỏ nám tàn nhang tận gốc dưới góc nhìn của các chuyên gia da liễu hàng đầu.

Nguyên nhân gây ra tình trạng nám và tàn nhang là gì?

Bàn về những nguyên nhân gây nám tàn nhang, các chuyên gia da liễu đã chỉ ra rằng: Có 3 tác nhân chủ yếu hình thành nên các đốm nám, tàn nhang này đó là:

  • Suy giảm nội tiết tố nữ: Nguyên nhân này chủ yếu xuất hiện ở phụ nữ sau sinh hoặc tuổi đã ngoài 30. Nhất là các trường hợp thường xuyên bị rối loạn nội tiết hoặc đang ở giai đoạn mãn kinh, tiền mãn kinh. Lúc này, da nhanh chóng bị khô, giảm tính đàn hồi, dễ nhăn và tăng sắc tố sạm nám.
  • Gia tăng các gốc tự do: Theo thời gian, các gốc tự do tăng sinh mạnh sẽ gây lão hóa. Khi chúng tích tụ càng nhiều, lão hóa diễn ra càng nhanh, nám sạm và tàn nhang cũng nặng hơn.
  • Các yếu tố bên ngoài tác động: Điển hình là ánh nắng mặt trời, khói bụi, mỹ phẩm chứa nhiều thành phần độc hại,…
 

Có nhiều nguyên nhân gây ra sạm nám, tàn nhang

Trị nám và tàn nhang bên ngoài thôi là chưa đủ

Thực tế cũng có rất nhiều khách hàng phản ánh với các chuyên gia da liễu rằng: Sau khi phát hiện bị nám da, mình đã thử rất nhiều cách chữa trị. Ban đầu nám sạm có thuyên giảm, nhưng sau đó chúng lại sậm màu, thậm chí là lan rộng hơn trước khi chữa. Hơn nữa, làn da có cảm giác mỏng hơn, da đổ dầu và nổi nhiều mụn.

Giải thích về điều này, bác sĩ Lê Phương Mai – BS chuyên khoa II, bệnh viện da liễu TP.HCM đã giải thích rằng: Nếu chỉ chữa nám da bằng việc bôi thoa kem hoặc laser tác động bên ngoài thì không thể triệt để nguy cơ nám tái phát. Hiểu đơn giản hơn, các cách này chỉ tác động tới phần ngọn mà chưa đánh bật gốc. Trong khi đó, gốc nám mới là nguyên nhân chính gây ra những đốm nám sạm trên da.

Đừng bỏ qua các phương pháp trị nám tàn nhang từ thiên nhiên

Luận về cách chữa trị nám tàn nhang, bác sĩ Phương Mai cho biết thêm: Hiện các spa, trung tâm thẩm mỹ thường tư vấn dùng laser để loại bỏ. Tuy đây là phương pháp an toàn nhưng khá tốn kém, phải kiên trì theo liệu trình nhiều buổi mới thấy nám mờ đi. Hơn nữa, laser cũng chỉ là phương pháp mang tính giải quyết nám da bề mặt.

Vì vậy, lời khuyên mà bác sĩ đưa ra đó là ứng dụng laser vào những trường hợp vết nám sạm quá đậm, kích thước rộng và cần rút ngắn thời gian điều trị. Sau đó, hãy sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên để triệt tiêu gốc nám từ bên trong.

 

Tham khảo các phương pháp trị nám từ thiên nhiên mang tới hiệu quả diệt nám an toàn, hiệu quả tại nhà

Các giải pháp chữa nám tàn nhang an toàn, hiệu quả tại nhà

Bổ sung những sản phẩm có chứa EstroG-100 tự nhiên

Bổ sung EstroG-100 là một trong những phương pháp trị nám tàn nhang an toàn nhất hiện nay. Thành phần này đã được kiểm định là thảo dược an toàn, hiệu quả, không gây hại với người sử dụng.

Bổ sung viên uống có công dụng trị nám từ bên trong

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chữa nám da từ bên trong mà bạn có thể tham khảo. Hãy ưu tiên chọn những viên uống có chứa L-Glutathione, Alpha Lipoic Acid (ALA), hỗn hợp 7 chiết xuất thảo, vitamin và khoáng chất nhóm A, C, E, B3, Canxi, Kẽm, Selen,…

Sử dụng mỹ phẩm trị nám

Dùng mỹ phẩm trị nám thoa bên ngoài mang tới hiệu quả cao nên đây là giải pháp xóa sạm nám, tàn nhang an toàn được nhiều chuyên gia da liễu khuyên thực hiện. Tuy nhiên, bạn cần phải lưu ý và chỉ chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đồng thời bảng thành phần phải chứa các hoạt chất vàng trong việc điều trị nám tàn nhang như Arbutin, Tranexamic Acid, Niacinamide,…

Ngay từ khi ra mắt, bộ đôi trị nám Lasmar đã nhanh chóng lọt top các sản phẩm được chị em ưa chuộng hàng đầu khi mang tới công dụng xóa nám, mờ tàn nhang tận gốc trong thời gian ngắn. Combo này được nghiên cứu và sản xuất trên công nghệ trị nám mới nhất, mang tới tác động từ trong ra ngoài để ngăn ngừa và xóa nám tốt nhất.

Đặc biệt, sự kết hợp giữa serum mang nhiều hoạt chất ức chế sản sinh melanin, tiêu diệt gốc tự do với kem bôi chứa nhiều dưỡng chất chống lão hóa, nuôi da khỏe mạnh hơn đã mang tới giải pháp hoàn hảo trị nám toàn diện.

 

Combo Lasmar trị nám tận gốc từ bên trong ra bên ngoài

Hy vọng những lời khuyên mà bác sĩ da liễu chia sẻ về cách trị nám sạm tàn nhang ở bài viết trên sẽ hữu ích với bạn. Để trị nám tận gốc, bạn phải thật kiên trì và sáng suốt chọn ra những giải pháp toàn diện nhất. Nếu bạn có nhu cầu trải nghiệm sản phẩm trị nám Lasmar để sớm thấy được sự cải thiện trên da thì hãy liên hệ qua thông tin dưới đây để mua hàng chính hãng.

BỘ ĐÔI MỜ NÁM LASMAR


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quà tặng doanh nghiệp Mekoong - Món quà độc đáo cho doanh nghiệp bạn
Sự phát triển của doanh nghiệp bạn không thể là tự bản thân doanh nghiệp gây dụng được. Còn có rất nhiều sự giúp sức từ nhân viên, đối tác và đặc biệt là khách hàng của bạn. Vậy nên những món quà tặng doanh nghiệp là rất quan trọng với mỗi công ty, doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất kinh doanh nào. 
30/09/2022
Chuyên giàn phơi Hòa Phát giá tốt, chính hãng
Sau thời gian dài hình thành và phát triển luôn hoạt động với tiêu chí “Uy tín – Phục vụ tận tình theo yêu cầu – Tinh thần trách nhiệm cao – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp”, Gianphoihoaphatchinhhang.vn tự hào là đơn vị uy tín và nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo khách hàng.
30/09/2022
Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy
Với mong muốn có nhiều may mắn, lộc tại sim phong thủy được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất là những ai kinh doanh. Tuy nhiên bạn chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy như thế nào? Tại sao nên chọn sim số đẹp theo phong thủy? Nên mua ở đâu? Tất tần tật những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua nội dung dưới đây. Cùng theo dõi nhé!
30/09/2022
Top 5 quán pub ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất
Pub là cụm từ viết tắt của Public House là cơ sở bán đồ uống có cồn hay quán rượu xuất phát từ Anh Quốc, Úc, Newzealand và Ireland. Vài năm gần đây các quán Pub ở Hà Nội đang dần trở thành địa chỉ yêu thích của giới trẻ, bởi họ có thể trốn vào một góc riêng thả trôi tâm hồn theo những điệu nhạc và nhấm nháp hơi men cay nồng. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác đó bạn có thể đến 5 quán Pub nổi tiếng nhất Hà Thành dưới đây.
30/09/2022