Sạch nấm, sạch gàu dai dẳng với thành phần từ tự nhiên

08:17, 27/10/2022

Bạn đang gặp tình trạng nấm da đầu gây ngứa ngáy, khó chịu, trị mãi không dứt? Làm sao để loại sạch gàu một cách an toàn và đơn giản? Bài viết sau của DALI pro sẽ cho bạn câu trả lời thỏa đáng nhất!

Nấm, gàu dai dẳng - nguyên nhân do đâu?

Gàu là tình trạng da liễu phổ biến ở cả nam và nữ, xuất hiện ở mọi độ tuổi, trong đó nhiều nhất là từ 20 đến 30 tuổi. Biểu hiện của chúng rất dễ thấy, đặc trưng bởi sự bong tróc của lớp da đầu thành những mảng nhỏ màu trắng, kèm theo hiện tượng ngứa ngáy, khó chịu. 

Theo hoạt động sinh lý bình thường, vùng da đầu ngoài cùng theo chu kỳ sẽ chết đi, tróc ra và được thay thế bằng tế bào da mới. Tuy nhiên, khi bị gàu, khoảng thời gian này bị rút ngắn chỉ còn từ 2-3 tuần, da đầu bị tái tạo quá nhanh, lớp vảy càng dễ bong tróc và rớt nhiều. Hiện tượng này tuy không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chúng khiến không ít người cảm thấy lúng túng, mất tự tin trong giao tiếp!

Giải thích từ chuyên gia, gàu sản sinh từ nhiều nguyên nhân khác nhau, một trong số đó có thể kể đến:

  • Da đầu bị kích ứng do quá trình gội đầu, massage da đầu quá mạnh tay, tạo kiểu tóc, nhuộm tóc thường xuyên.

  • Dị ứng với các sản phẩm chăm sóc tóc hoặc thuốc nhuộm, thuốc tạo kiểu tóc…

  • Tuyến nhờn hoạt động mạnh gây viêm da tiết bã, ảnh hưởng trực tiếp đến da đầu và nhiều bộ phận khác

  • Bệnh vảy nến tích lũy các tế bào chết tạo thành lớp vảy bạc trên da đầu, gây gàu

  • Bệnh chàm xuất hiện trên da đầu cũng có thể là tác nhân gây gàu!

Gàu là vấn đề gây phiền toái cho nhiều người hiện nay

Bộ sản phẩm DALI pro - hỗ trợ điều trị bệnh da liễu, giúp loại sạch gàu hiệu quả

DALI pro là dòng sản phẩm chuyên biệt trải qua quá trình nghiên cứu khắt khe và thử nghiệm lâm sàng trong thời gian dài đã được chứng minh là có công hiệu làm giảm hiện tượng viêm da, nấm da,... an toàn và hữu hiệu!

Những công dụng đáng kinh ngạc của DALI pro:

  • Hỗ trợ cải thiện nhiều bệnh lý về da liễu như chàm, nấm, vảy nến, á sừng, viêm nang lông, viêm bã nhờn.

  • Phục hồi làn da tổn thương do bệnh lý da liễu gây nên

  • Cải thiện tình trạng gàu dai dẳng nhờ tấn công trực tiếp vào nguyên nhân gây bệnh, cụ thể ở đây là nấm và viêm da.

Bộ sản phẩm DALI pro gồm kem bôi da, xịt nano và viên uống được phát triển bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, dựa trên tiêu chí an toàn, chất lượng và có chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý khác nhau. Kết hợp cho ra dược phẩm sở hữu khả năng tái tạo lớp biểu bì trên da đầu nói riêng và toàn cơ thể nói chung cực kỳ nhẹ nhàng, lành tính, hoàn toàn tự nhiên.

Bộ 3 DALI pro giúp cải thiện các bệnh lý da liễu, giúp sạch nấm - gàu hiệu quả
Bộ 3 DALI pro giúp cải thiện các bệnh lý da liễu, giúp sạch nấm - gàu hiệu quả

DALI pro có thực sự an toàn và phù hợp với da nhạy cảm?

Nếu bạn đang lo lắng về làn da nhạy cảm và sợ rằng, bộ sản phẩm sẽ gây kích ứng da thì hãy yên tâm, bởi DALI pro đã được tin dùng bởi hàng nghìn khách hàng khác nhau và được kiểm chứng là tương thích với cả những đối tượng sở hữu làn da nhạy cảm.

Cơ sở nào để khẳng định điều đó? Câu trả lời là DALI pro được bào chế từ những thành phần thực sự tự nhiên, theo quy trình máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn GMP của bộ y tế. 6 thảo dược cốt lõi tạo nên sản phẩm bao gồm:

Nấm vân chi

Trong nấm vân chi chứa lượng lớn chất chống oxy hóa, phenol và flavonoid giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, giảm viêm, ổn định gốc tự do, cải thiện sức đề kháng để chống lại các tác nhân gây dị ứng, nấm, ngứa..

Cây tầm ma

Cây tầm ma có công dụng tái tạo tế bào da từ sâu bên trong, nhờ đó phục hồi lớp da thương tổn cũng như nuôi dưỡng và bảo vệ tốt da đầu, hạn chế tình trạng da bị tróc vảy tạo thành gàu.

Vỏ cây núc nác

Theo y học cổ truyền, vỏ cây núc nác với vị đắng, tính hàn nên có công dụng thanh nhiệt, tiêu độc, tiêu viêm và hỗ trợ giảm ngứa rất tốt. Vỏ cây núc nác còn được sử dụng nhiều trong y học hiện đại như một thành phần cốt yếu của các dược phẩm, hỗ trợ điều trị các loại bệnh da liễu như viêm nhiễm, mụn nhọt, nấm tóc, nấm da…

Kim ngân hoa

Kim ngân hoa chứa nhiều tinh chất quý như luteolin, α – terpineol, eugenol, , α – pinen với tác dụng thanh giải biểu nhiệt. Thường được ứng dụng trong việc điều trị các bệnh mụn nhọt, dị ứng, mẩn ngứa, giúp cải thiện các triệu chứng ngứa ngáy do gàu tạo nên.

Lá trầu không

Vị đắng cùng khả năng kháng viêm của lá trầu không chỉ có tác dụng sát trùng, tiêu độc mà còn cực kỳ hiệu quả với những người mắc chứng mề đay, lở ngứa, nấm da..

Thành phần lá trầu không có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn
Thành phần lá trầu không có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn

Hoàng liên

Bên cạnh những dược liệu trên, sản phẩm DALI pro chứa thành phần cây hoàng liên với công dụng tiêu viêm cực mạnh, giúp các chứng ngứa lở, dị ứng thuyên giảm nhanh chóng.

Tất cả các loại thảo dược được các dược sĩ hàng đầu kết hợp lại theo tỉ lệ chuẩn khoa học, đảm bảo sản phẩm phát huy tác dụng tốt nhất trên nhiều đối tượng khác nhau. Từ trẻ em đến người lớn, từ những người sở hữu làn da khô, da dầu cho đến da nhạy cảm đều có thể yên tâm sử dụng!

Bí quyết sạch nấm, sạch gàu dai dẳng với bộ sản phẩm DALI pro

Để dược phẩm phẩm DALI pro phát huy công hiệu cao nhất, nên sử dụng kết hợp cả 3 loại: kem bôi da, viên uống và xịt nano theo đúng hướng dẫn từ dược sỹ. Bên cạnh đó, bạn cũng cần thực hiện một số lưu ý dưới đây để ngăn chặn gàu ngứa quay lại, bao gồm:

  • Gội đầu đúng cách, tần suất phù hợp từ 2-3 lần/tuần

  • Lựa chọn dầu gội phù hợp với da đầu, tốt nhất là dầu gội có nguồn gốc từ thảo mộc thiên nhiên

  • Hạn chế tác động hóa chất hoặc nhiệt lên da đầu như uốn ép, nhuộm màu, tẩy tóc…

  • Chế độ ăn uống cân bằng, hợp lý và chuẩn khoa học…

Liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để nhận tư vấn và hỗ trợ về sản phẩm.

Bộ sản phẩm da liễu DALI Pro


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Mua xe đạp tập thể dục cần chú ý những gì?
Ngày nay có rất nhiều thương hiệu, nhiều cửa hàng kinh doanh sản phẩm xe đạp tập thể dục với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, tính năng, chất lượng khác nhau khiến người tiêu dùng đau đầu. Làm thế nào để mua xe đạp thể dục tại nhà chất lượng đúng chuẩn, cần lưu ý những điều gì?
25/10/2022
Tìm hiểu địa điểm du lịch Hải Phòng tại Traveloka
Nói đến Hải Phòng người ta nghĩ ngay đến thành phố cảng lớn nhất Vịnh Bắc Bộ, hay thành phố hoa phượng đỏ, một cái tên đẹp đẽ gắn liền với những trang sách của tuổi học trò. Bên cạnh lễ hội chọi trâu, hàng năm Hải Phòng đón rất nhiều du khách đến khám phá và hòa mình vào thiên nhiên nơi đây. Sau đây chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin về vé máy bay đi Hải Phòng tại Traveloka và những địa điểm du lịch tại Hải Phòng
25/10/2022
Danh sách ngân hàng uy tín cho vay tiền trả góp theo tháng
Vay trả góp tại ngân hàng là hình thức cho vay tiền nhanh chỉ cần một giấy tờ tùy thân, trong đó khoản vay bao gồm cả gốc và lãi, được chia đều trong từng kỳ, dựa vào đó người vay phải trả một khoản tiền giống nhau trong từng thời kỳ cho đến khi đáo hạn.
24/10/2022
Dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng tại Hà Giang
Ngày nay, đi đôi với việc phát triển kinh tế, đất nước phát triển hơn, nhu cầu của con người cao hơn. Mọi người hướng tới sự thay đổi để phù hợp môi trường làm việc, nhu cầu sinh hoạt….. Chính vì điều đó mà ngày càng có nhiều dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.
24/10/2022