Những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống ngọt ngào

09:20, 05/10/2022

Tình yêu là điều kì diệu, được ví như một loại gia vị khiến cuộc sống thêm màu sắc với nhiều cung bậc cảm xúc buồn vui. Nhưng suy cho cùng tìm được một người cùng đồng hành trải qua những đơn giản trong cuộc sống là đủ. Dưới đây là những câu nói hay về tình yêu và cuộc sống ngọt ngào chúng tôi gửi tặng đến bạn.

Những câu nói hay về tình yêu ngọt ngào

Những câu nói hay về tình yêu ngọt ngào dành cho các cặp đôi đang yêu nhau cực lãng mạn và ý nghĩa, bạn nhất định không được bỏ qua.

  1. Tình yêu chưa từng nếm trải thì làm sao biết được nó ngọt ngào, nếm trải rồi mới biết vị mặn chát của nó, nhưng khi đó người ta muốn ngừng mà không được !
    [Nguồn: Ngủ cùng sói – Diệp Lạc Vô Tâm]
  2. “Nghe này, mình cho phép cậu thích mình. Nhưng mà, ngoại trừ bạch đầu giai lão, cậu không còn con đường nào khác để chọn hết!”
    [Nguồn: Ông xã là phúc hắc đại nhân ]
  3. Yêu là mỗi sợi tơ. Tấm vải tình yêu nhất định phải do hai người dệt từng sợi một mới tạo nên hạnh phúc.
    [Nguồn: Anh trai em gái – Tào Đình]
  4. Chuyện tình yêu không thể toàn bộ dựa vào ánh mắt, mà phải dùng tâm.
    [Nguồn: Sau cơn mưa thấy cầu vồng – Dạ Vũ]
  5. Tình yêu luôn cần sự kiên trì của cả hai người. … Yêu một người không phải chỉ có sự nhiệt huyết và lòng can đảm mà còn cần sự khoan dung, tha thứ.
    [Nguồn: Hãy cứ yêu như chưa từng tổn thương – Mộc Cẩn Thiên Lam]
  6. Có lẽ, hạnh phúc cuối cùng mà chúng ta mong đợi nhất, chỉ là cùng với người mình yêu sớm sớm chiều chiều bên nhau, mãi mãi, trọn đời.
    [Nguồn: Thất dạ đàm – Thập Tứ Khuyết]
  7. Có khi yêu, không cần nói ra miệng. Chỉ cần dùng trái tim cảm nhận, thế là đủ rồi.
    [Nguồn: Báo ân cái đầu ngươi ý – Sữa Chua Be Be]
  8. Hạnh phúc không phải là làm ra để cho ai xem. Hạnh phúc đơn giản chỉ là cầm tay người bạn đời của mình, kiên quyết đi trên con đường mình đã chọn.
    [Nguồn: Ánh sao ban ngày – Mộc Phạn]
  9. Sau khi gặp em, anh mới phát hiện, nếu thực sự yêu một người, trái tim của mình sẽ không nghe theo khối óc chỉ huy, anh không cố gắng làm gì cả nhưng chỉ cần nhìn thấy em, anh đã không còn thuộc về chính mình nữa.
    [Nguồn: Tình yêu thứ ba ]
  10. Ta đi qua rất nhiều nơi, xem qua rất nhiều sách, uống qua nhiều loại rượu, lại chỉ thích duy nhất một người.
    [Nguồn: Chuyện dũng cảm nhất ]

Những câu nói hay về cuộc sống ngọt ngào

Cuộc sống là một bản nhạc có nốt thăng, nút trầm. Sau những khó khăn, thử thách, bao lần vấp ngã thì cũng đến lúc gặt hái thành quả ngọt ngào. Mong những câu nói hay về cuộc sống ngọt ngào này sẽ tiếp thêm động lực cho bạn.

 
  1. Sự sống nảy sinh từ trong cái chết, hạnh phúc hiện hình từ những hi sinh gian khổ, ở đời này không có con đường cùng, chỉ có những ranh giới, điều cốt yếu là phải có sức mạnh để bước qua những ranh giới ấy.
    (Nguồn: Mùa Lạc – Nguyễn Khải)
  2. Đôi khi bạn chỉ cần làm những thứ tốt nhất cho bản thân và cuộc sống của mình. Chứ không phải là những điều tốt nhất cho những người khác.
    (Nguồn: Chú Chim Bay Không Quay Đầu Ngoảnh Lại – Ryu Shiva)
  3. Cuộc đời có kẽ hở, ánh mặt trời mới có thể rọi vào. Không có đêm tối vĩnh hằng, chỉ có bình minh chưa đến.
    (Nguồn: Nghìn Lẻ Một Đêm)
  4. Mẹ tôi luôn nói rằng: “Cuộc đời như một hộp socola, con sẽ không bao giờ biết được hương vị của nó trừ khi con nếm thử.”
    (Nguồn: Forrest Gump)
  5. Cuộc đời là một chuỗi lựa chọn thứ có thể đem lại kết quả phù hợp với giá trị của bản thân.
    (Nguồn: Itaewon Class)
  6. Vì sao đôi mắt con người được đặt ở phía trước? Bởi vì thượng đế muốn con người luôn nỗ lực hướng về phía trước.
    (Nguồn: Doraemon)
  7. Số 0 là nơi bắt đầu tất cả. Nếu không xuất phát từ đó, sẽ chẳng có thứ gì được sinh ra và chẳng có thứ gì đến đích cả.
    (Nguồn: Thám Tử Lừng Danh Conan)
  8. Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng. Bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai. Đường vinh quang đi qua muôn ngàn sóng gió. Lời hứa ghi trong tim mình vẫn bước đi hiên ngang đầu ngẩng cao.
    (Nguồn: Đường Đến Ngày Vinh Quang – Ban nhạc Bức Tường)
  9. Đừng phán xét một ngày trong cuộc sống bằng những gì bạn đã gặt hái được mà hãy phán xét nó bằng những gì bạn đã gieo mầm.
    (Nguồn: Robert Louis Stevenson)
  10. Muốn ngồi được vị trí không ai ngồi được thì phải chịu được cảm giác mà không ai chịu được.
    (Nguồn: Sơn Tùng M-TP)

Dù hiện tại trong tình yêu và cuộc sống bạn đang may mắn vui vẻ, hạnh phúc hay đang buồn bã chán nản thì đừng bao giờ gục ngã bởi vì sự cố gắng nào cũng sẽ được đền đáp xứng đáng. Mời bạn xem thêm những câu nói hay về cuộc sống và tình yêu ủng hộ nhungcaunoihay.info nhé.

Mọi thông tin xin liên hệ:

Website: https://nhungcaunoihay.info

Name: Những câu nói hay

Phone: 0795 479 735

Mail: infonhungcaunoihay@gmail.com

Địa chỉ: TẦNG 14, TÒA NHÀ HM TOWN, SỐ 412, ĐƯỜNG NGUYỄN THỊ MINH KHAI, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quà tặng doanh nghiệp Mekoong - Món quà độc đáo cho doanh nghiệp bạn
Sự phát triển của doanh nghiệp bạn không thể là tự bản thân doanh nghiệp gây dụng được. Còn có rất nhiều sự giúp sức từ nhân viên, đối tác và đặc biệt là khách hàng của bạn. Vậy nên những món quà tặng doanh nghiệp là rất quan trọng với mỗi công ty, doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất kinh doanh nào. 
30/09/2022
Chuyên giàn phơi Hòa Phát giá tốt, chính hãng
Sau thời gian dài hình thành và phát triển luôn hoạt động với tiêu chí “Uy tín – Phục vụ tận tình theo yêu cầu – Tinh thần trách nhiệm cao – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp”, Gianphoihoaphatchinhhang.vn tự hào là đơn vị uy tín và nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo khách hàng.
30/09/2022
Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy
Với mong muốn có nhiều may mắn, lộc tại sim phong thủy được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất là những ai kinh doanh. Tuy nhiên bạn chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy như thế nào? Tại sao nên chọn sim số đẹp theo phong thủy? Nên mua ở đâu? Tất tần tật những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua nội dung dưới đây. Cùng theo dõi nhé!
30/09/2022
Top 5 quán pub ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất
Pub là cụm từ viết tắt của Public House là cơ sở bán đồ uống có cồn hay quán rượu xuất phát từ Anh Quốc, Úc, Newzealand và Ireland. Vài năm gần đây các quán Pub ở Hà Nội đang dần trở thành địa chỉ yêu thích của giới trẻ, bởi họ có thể trốn vào một góc riêng thả trôi tâm hồn theo những điệu nhạc và nhấm nháp hơi men cay nồng. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác đó bạn có thể đến 5 quán Pub nổi tiếng nhất Hà Thành dưới đây.
30/09/2022