Làm sao để biết loại cá tuyết Na Uy bạn sử dụng là an toàn?

15:44, 03/10/2022

Cá tuyết Na Uy được yêu thích trên toàn thế giới và là một bổ sung lành mạnh phù hợp cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lựa chọn sản phẩm an toàn về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

An toàn là sự ưu tiên số một!

Là một nước có nền xuất khẩu hải sản lớn thứ hai thế giới, Na Uy rất trú trọng vào việc đảm bảo an toàn cho các sản phẩm hải sản được xuất khẩu. Na Uy thành lập hàng loạt trung tâm nghiên cứu khoa học hiện đại để tạo ra hệ thống giám sát, nhằm đảm bảo an toàn thủy sản và bảo vệ lợi ích của người tiêu dùng.

Cá tuyết Na Uy sống ở vùng biển trong lành, lạnh giá
Cá tuyết Na Uy sống ở vùng biển trong lành, lạnh giá

Hệ thống của Na Uy tuân theo các tiêu chuẩn quốc tế, nhưng cũng có hệ thống quốc gia nghiêm ngặt giám sát mọi khía cạnh trong chuỗi thực phẩm của mình. Viện nghiên cứu biển Na Uy (IMR) đóng vai trò quan trọng trong quá trình giám sát hệ sinh thái và đảm bảo sự trong lành của các địa điểm đánh bắt cá tuyết.

Na Uy hợp tác chặt chẽ với Luật Thực phẩm của EU và là một trong những nước đầu tiên áp dụng hệ thống truy xuất nguồn gốc cho cá. Thông qua hệ thống này có thể tìm ra chính xác cá tuyết Na Uy đang được bán đến từ đâu.

Hàng nghìn cuộc nghiên cứu mỗi năm để đảm bảo cá tuyết là an toàn
Hàng nghìn cuộc nghiên cứu mỗi năm để đảm bảo cá tuyết là an toàn

Ủy ban Khoa học về An toàn Thực phẩm của Na Uy gần đây đã thực hiện một đánh giá sức khỏe toàn diện để cân nhắc giữa lợi ích của việc ăn cá đối với những nguy cơ tiềm ẩn do các chất ô nhiễm môi trường gây ra. 

Kết luận cho thấy lợi ích từ việc ăn cá tuyết Na Uy vượt xa rủi ro và lời khuyên là chúng ta nên ăn nhiều cá hơn hiện nay (nghiên cứu dựa trên loại cá tuyết của Na Uy).

Sử dụng cá tuyết Na Uy có nhãn hiệu Seafood From Norway (SFN)

Hiện tại, cửa hàng thực phẩm nhập khẩu cao cấp 5sFood là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Hội đồng Hải sản Na Uy cấp phép sử dụng nhãn hiệu Seafood from Norway minh chứng cho nguồn gốc và chất lượng sản phẩm.

Cá tuyết Na Uy tại 5sFood được dán nhãn Seafood from Norway
Cá tuyết Na Uy tại 5sFood được dán nhãn Seafood from Norway

Với mong muốn người dân Việt Nam được sử dụng sản phẩm “đắt xắt ra miếng”, từng đồng trả ra phải xứng đáng với chất lượng, 5sFood đã nỗ lực đưa dòng sản phẩm cá tuyết có chất lượng thượng hạng nhất Na Uy đến tay người tiêu dùng. 

Để đặt hàng và nhận ưu đãi cho quý bạn đọc, mời bạn liên hệ trực tiếp với 5sFood:

Địa chỉ: Số 124 Lò Đúc, Đống Mác, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Hotline đặt hàng: 0869 836 236 - 0869 235 366.

Email: contact@5sfood.vn

Website: https://5sfood.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hướng dẫn cách chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy
Với mong muốn có nhiều may mắn, lộc tại sim phong thủy được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất là những ai kinh doanh. Tuy nhiên bạn chọn sim số đẹp hợp tuổi và phong thủy như thế nào? Tại sao nên chọn sim số đẹp theo phong thủy? Nên mua ở đâu? Tất tần tật những thắc mắc này sẽ được giải đáp qua nội dung dưới đây. Cùng theo dõi nhé!
30/09/2022
Top 5 quán pub ở Hà Nội được giới trẻ yêu thích nhất
Pub là cụm từ viết tắt của Public House là cơ sở bán đồ uống có cồn hay quán rượu xuất phát từ Anh Quốc, Úc, Newzealand và Ireland. Vài năm gần đây các quán Pub ở Hà Nội đang dần trở thành địa chỉ yêu thích của giới trẻ, bởi họ có thể trốn vào một góc riêng thả trôi tâm hồn theo những điệu nhạc và nhấm nháp hơi men cay nồng. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác đó bạn có thể đến 5 quán Pub nổi tiếng nhất Hà Thành dưới đây.
30/09/2022
Quà tặng doanh nghiệp Mekoong - Món quà độc đáo cho doanh nghiệp bạn
Sự phát triển của doanh nghiệp bạn không thể là tự bản thân doanh nghiệp gây dụng được. Còn có rất nhiều sự giúp sức từ nhân viên, đối tác và đặc biệt là khách hàng của bạn. Vậy nên những món quà tặng doanh nghiệp là rất quan trọng với mỗi công ty, doanh nghiệp hay cơ sở sản xuất kinh doanh nào. 
30/09/2022
Chuyên giàn phơi Hòa Phát giá tốt, chính hãng
Sau thời gian dài hình thành và phát triển luôn hoạt động với tiêu chí “Uy tín – Phục vụ tận tình theo yêu cầu – Tinh thần trách nhiệm cao – Nhanh chóng – Chuyên nghiệp”, Gianphoihoaphatchinhhang.vn tự hào là đơn vị uy tín và nhận được sự quan tâm, ủng hộ từ đông đảo khách hàng.
30/09/2022