Danh sách ngân hàng uy tín cho vay tiền trả góp theo tháng

14:42, 24/10/2022

Vay trả góp tại ngân hàng là hình thức cho vay tiền nhanh chỉ cần một giấy tờ tùy thân, trong đó khoản vay bao gồm cả gốc và lãi, được chia đều trong từng kỳ, dựa vào đó người vay phải trả một khoản tiền giống nhau trong từng thời kỳ cho đến khi đáo hạn.

 

Hiện những ngân hàng cho vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND từ 18 tuổi là hình thức vay phổ biến. Tuy nhiên, có rất nhiều thông tin sai lệch, sai sự thật khiến người dùng lo lắng về rủi ro với khoản vay này. Cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về khoản vay trả góp hàng tháng để giúp bạn trở thành người dùng thông minh.

Đặc điểm ngân hàng cho vay tiền trả góp hiện nay

Hạn mức cao

Với hình thức vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND thì hạn mức tín dụng không cao, thường chỉ 10 triệu đồng nên không phù hợp với những khách hàng có nhu cầu tín dụng lớn.

Lãi suất ưu đãi

Hiện tại, các công ty tài chính có nhiều chính sách cạnh tranh mà người tiêu dùng sẽ được hưởng lợi, một trong số đó là ưu đãi trả góp với lãi suất 0%, tức là ngoài giá trị gốc của món hàng, người mua trả góp không phải trả thêm lãi suất.

Nếu bạn chỉ phải trả một khoản phí nhỏ tại địa điểm, điều này sẽ làm tăng khoản trả góp hàng tháng.

Thủ tục đơn giản

Vay tiêu dùng trả góp được xem là loại hình cho vay tín chấp, không cần tài sản đảm bảo. Các giấy tờ cần thiết để đáp ứng điều kiện của khoản vay trả góp phụ thuộc vào giá trị sản phẩm mong muốn, tài sản hoặc điều kiện cụ thể của ngân hàng, tổ chức tín dụng.

Tuy nhiên, các điều kiện thường được chấp thuận và các giấy tờ cơ bản chỉ bao gồm các giấy tờ như chi tiết cá nhân và chứng chỉ, CMND/CCCD, sổ đăng ký căn hộ hoặc giấy phép lái xe, v.v. và hóa đơn điện / nước / internet là tất cả những gì bạn cần.

Đánh giá ngân hàng cho vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND uy tín

Ngân hàng Shinnhan

 

Shinhan Bank trực thuộc tập đoàn Shinhan Group, ngân hàng có nguồn vốn 100% từ Hàn Quốc. Shinhan Bank phát triển nhiều sản phẩm và dịch vụ tín chấp cho tiêu dùng cá nhân ngân hàng với nhiều ưu điểm vượt trội như:

Đặc điểm vay

  • Cách thanh toán trả nợ từ 12 đến 60 tháng;
  • Lãi suất chính chỉ 18%/ năm khi trả hết nợ;
  • Hạn mức vay tối đa cho 1 khách hàng là 900.000.000 VND;
  • Khách hàng trong độ tuổi từ 19 đến 70 đều được vay;
  • Nhận tiền chỉ trong 48 giờ sau khi yêu cầu được chấp thuận;
  • Khách hàng là công chức, viên chức càng được ưu đãi.

Ngân hàng TPBank

 

TPBank là tên viết tắt của Ngân hàng TMCP Tiên phong, được thành lập năm 2008. TPBank tuy chỉ mới thành lập trong thời gian gần đây nhưng đã có một lượng lớn khách hàng tin cậy.

Đến nay, TPBank đã phát triển thành ngân hàng hàng đầu. Ngoài ra, TPBank liên tục giới thiệu các dịch vụ tài chính tối ưu cho vay trả góp trả góp theo tháng chỉ cần CMND tại ngân hàng TPBank, đây là hình thức cho vay được áp dụng chạy nhất hiện nay.

Đặc điểm vay

  • Lãi suất vay hấp dẫn, chỉ từ 1,66% / tháng.
  • Không có nợ xấu, nợ đáng kể, được xếp hạng tín nhiệm tốt.
  • Khách hàng có thể kéo dài thời gian vay lên đến 60 tháng.
  • Hạn mức trên từ 10 đến 70 triệu đồng.
  • Một số sản phẩm tín dụng có thể được chấp thuận với hạn mức lên đến 500.000.000 đồng.
  • Khách hàng phải trong độ tuổi từ 22 đến 55 đối với nữ và từ 22 đến 60 đối với nam.

Ngân hàng VPBank

 

VPBank là một tổ chức cho vay nổi tiếng và được đánh giá cao. Được thành lập từ năm 1993, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng có các chi nhánh và phòng giao dịch tại 3 miền đất nước. Do đó, bạn có thể dễ dàng đăng ký vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND ngân hàng VPBank ở bất kỳ đâu.

Đặc điểm vay

  • Lãi suất: 17% / năm (dành cho người có thu nhập từ 4,5 triệu trở lên)
  • Thanh toán linh hoạt: vay trả góp với thời gian trả tối đa 60 tháng;
  • Hạn mức: 30 triệu đến 1 tỷ đồng.
  • Hồ sơ: CMND, sao kê phiếu lương

Gocnhintaichinh - Cập nhật thông tin vay vốn ngân hàng tốt nhất hiện nay!

 

Cập nhật thông tin

Gocnhintaichinh luôn cập nhật những ngân hàng cho vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND uy tín, nói không với lừa đảo giúp khách hàng có những lựa chọn tốt khi gặp khó khăn về tài chính.

So sánh tổ chức tài chính uy tín

Gocnhintaichinh không ngừng nỗ lực tìm kiếm, sàng lọc những tổ chức tài chính không chỉ lớn mà còn cung cấp dịch vụ cho vay tiền trả góp theo tháng chỉ cần CMND đáp ứng đủ 3 tiêu chí: ưu đãi lãi suất, thủ tục xét duyệt nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí tạo hồ sơ.

Đội ngũ Gocnhintaichinh nhiều năm kinh nghiệm

Với kinh nghiệm trong lĩnh vực cho vay nói riêng hay tài chính nói chung, đội ngũ nhân viên Gocnhintaichinh tự tin giới thiệu danh sách các tổ chức tài chính lớn nhất Việt Nam bao gồm: Ngân hàng, Ngân hàng số, Công ty tài chính và Đơn vị hỗ trợ cho vay trực tuyến trên 8 năm triển khai fintech thành công và được khách hàng cá nhân đánh giá cao về các gói tín dụng ưu tiên

Liên hệ với Gocnhintaichinh

  • Website: Gocnhintaichinh.com
  • Founder: Nguyễn Ánh Trúc
  • Số điện thoại: 0707563960
  • Mail: Contact@gocnhintaichinh.com
  • Địa chỉ: Số 19B, đường Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Dịch vụ chuyển nhà - chuyển văn phòng tại Hà Giang
Ngày nay, đi đôi với việc phát triển kinh tế, đất nước phát triển hơn, nhu cầu của con người cao hơn. Mọi người hướng tới sự thay đổi để phù hợp môi trường làm việc, nhu cầu sinh hoạt….. Chính vì điều đó mà ngày càng có nhiều dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng được mở ra nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường.
24/10/2022
Sinh viên Đại học chuẩn quốc tế có gì khác biệt
​​​​​​​Đại học Quốc tế Hồng Bàng là một trong những ngôi trường chuẩn quốc tế với chất lượng được đánh giá rất cao. Và nghiễm nhiên, sinh viên tại đây sẽ có cơ hội tận hưởng những trải nghiệm mà không phải trường đại học nào cũng có. Vậy sinh viên Đại học chuẩn quốc tế có gì khác biệt? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để tìm ra câu trả lời nhé. 
20/10/2022
Câu hỏi thường gặp khi chọn thuê văn phòng có sẵn nội thất

Bạn là chủ doanh nghiệp hoặc doanh nhân đang tìm kiếm một Văn phòng cho thuê có nội thất sẵn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn tại Tp,HCM? Có thể hợp đồng thuê nhà của bạn sắp hết hạn, và bạn đang có ý định chuyển đến một tòa nhà văn phòng mới. Nếu bạn đang ở bất kỳ trường hợp nào trong số này, thì điều quan trọng là phải đưa ra các tiêu chí phù hợp nhất với bạn như: vị trí thuê, quy mô nhân sự của bạn, thời điểm nào thích hợp để bạn chuyển văn phòng, ngân sách dự kiến bao nhiêu?

20/10/2022
13 ưu điểm hàng đầu của việc thuê máy photocopy cho doanh nghiệp của bạn
Doanh nghiệp của bạn đang có nhu cầu photocopy giấy tờ với số lượng nhiều và liên tục nhưng lại thiếu máy photocopy? Việc đầu tư máy photocopy sẽ tốn nhiều kinh phí, do đó dịch vụ thuê máy photocopy Mai Hoàng đang rất thịnh hành và tiện ích cho bạn. Cùng nhau tìm hiểu bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về lợi ích mà dịch vụ này mang lại nhé!
20/10/2022