Việt Tín Express bật mí cho bạn những lưu ý quan trọng khi gửi hàng đi Mỹ

10:21, 09/09/2022

Là một địa chỉ có chỗ đứng chắc trong lĩnh vực bưu chính tại TP. HCM, Việt Tín Express ngày càng phát triển thêm nhiều các dịch vụ để đáp ứng những nhu cầu khác nhau. Đặc biệt, Việt Tín Express cung cấp dịch vụ gửi hàng đi Mỹ với giá thành hợp lý, khéo léo trong khâu vận chuyển và hỗ trợ khách hàng tận tình. Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi gửi hàng đi Mỹ mà bạn nên biết.

Những mẹo nhỏ cần lưu ý khi gửi hàng đi Mỹ

Đối với những người con xa xứ, có cảm giác nhớ nhà là điều dễ hiểu. Các gia đình có người thân ở nước ngoài cũng có mong muốn gửi đồ đạc, lương thực hay những món quà quê hương sang cho họ. Nên dần dần, các đơn vị vận chuyển đã mở thêm dịch vụ gửi hàng đi nước ngoài. Với 8 năm kinh nghiệm, dịch vụ gửi hàng đi Mỹ Việt Tín Express đã rút ra được một vài mẹo nhỏ cần lưu ý.

 

Trên thực tế, gửi hàng đi càng nhiều thì chi phí càng rẻ. Đối với những đơn hàng có trọng lượng nhỏ, lặt vặt sẽ tốn nhiều diện tích lẻ và cũng có số tiền cao hơn so với nhiều đơn hàng như vậy gộp lại làm một, nên có thể gộp nhiều đơn nhỏ lại làm một để có thể gửi đi với giá thành rẻ hơn.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý về những mặt hàng được gửi và không được gửi đi Mỹ. Hiện nay, các đơn vị vận chuyển khác đều nhận gửi đi những sản phẩm thuộc mặt hàng sau đi Mỹ như hàng thực phẩm khô: hải sản khô, bún miến mì, gia vị, trà cà phê; hàng mỹ phẩm chính hãng dạng kem, gel, lotion, mặt nạ giấy,…

 

Một số mặt hàng khác như hàng điện tử không chứa pin, nam châm, dầu nhớt hay sản phẩm thời trang, sách vở, đồ trang trí, giấy tờ hồ sơ, tài liệu, các mặt hàng dễ vỡ làm từ gốm sứ, thủy tinh, các mặt hàng có khối lượng và kích thước lớn.

Bên cạnh những mặt hàng trên, bạn cần tránh gửi những mặt hàng không được xét duyệt gửi đi Mỹ dựa trên luật xuất nhập khẩu bao gồm:

  • Các loại hàng hóa cấm xuất, nhập khẩu: các loại gỗ quý hiếm, vũ khí, chất kích thích, chất dễ gây cháy nổ, …
  • Hàng thực phẩm tươi: thịt bò, gà, heo, trứng, sữa …
  • Các loại hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Những sản phẩm nhái các thương hiệu nổi tiếng: Gucci, Nike, …
  • Những mặt hàng điện tử có pin, nam châm, dầu nhớt.
  • Trang sức quý: vàng, bạc, đá quý, nước hoa, thuốc tây, mỹ phẩm, … dạng xịt nén khí.

Đặc biệt, một lưu ý quan trọng khác đó là thời gian gửi hàng đi phụ thuộc vào dịch vụ mà khách hàng lựa chọn. Ngoài được hỗ trợ về đóng gói, hút chân không thì tại Việt Tín Express, khách hàng sẽ được hỗ trợ khai FDA, MSDS, Invoice hạn chế tối đa thuế nhập khẩu. Tùy vào loại dịch vụ vận chuyển mà khách hàng lựa chọn, các đơn hàng sẽ có thời gian giao hàng khác nhau từ 3 - 10 ngày làm việc.

Ưu điểm không thể bỏ qua khi gửi hàng tại Việt Tín Express

Các dịch vụ gửi hàng qua đường hàng thủy, hàng không đang dần đa dạng hóa nhu cầu của khách hàng hơn dịch vụ gửi hàng đi Mỹ qua bưu điện vốn quen thuộc với đối tượng người lớn tuổi. Và một trong những địa chỉ giúp bạn gửi hàng đi Mỹ nhanh được đánh giá cao hiện nay phải kể đến Việt Tín Express.

 

Khi so sánh với việc gửi qua bưu điện, các đơn hàng gửi qua Việt Tín Express sẽ có chi phí thấp hơn so với thị trường, vận chuyển bằng đường hàng không có thời gian ngắn hơn, có chiết khấu và không bị hạn chế mặt hàng gửi.

Việt Tín Express - địa chỉ gửi hàng đi Mỹ uy tín tại TP. HCM

Việt Tín Express là nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế giá rẻ có địa chỉ tại TP. HCM trong lĩnh vực giao nhận hàng hóa từ Việt Nam tới hơn 200 quốc gia trên toàn thế giới. Là một địa chỉ uy tín với 8 năm kinh nghiệm, được nhiều khách hàng tín nhiệm và có chỗ đứng chắc chắn trong lĩnh vực bưu chính tại TP. HCM, Việt Tín Express hân hạnh cung cấp những dịch vụ tốt hàng đầu cho các khách hàng. Đặc biệt với các chuyến hàng gửi đi Mỹ, Úc, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Anh, Malaysia, Singapore, Châu Âu sẽ có giá cước rẻ đến 30 - 50%.

 

Với phương châm làm việc “uy tín - nhanh chóng - giá rẻ”, Việt Tín Express đưa đến những trải nghiệm tốt hơn và hiệu quả hơn, luôn cải thiện chất lượng và rút kinh nghiệm qua từng ngày, qua từng góp ý của khách hàng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, năng động của Việt Tín Express đảm bảo sẽ hỗ trợ khách hàng có được sự hài lòng sau mỗi đơn hàng gửi đến và đi.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Việt Tín qua hotline để được hướng dẫn và tư vấn các dịch vụ gửi hàng đi Mỹ với chi phí ưu đãi và thuận lợi nhất.

Thông tin liên hệ

Việt Tín Express

Địa chỉ: 167/67 Đặng Thùy Trâm, phường 13, quận Bình Thạnh, TP. HCM

Số điện thoại: 0935.880.881

Email: tuyetnga.express@gmail.com

Website: https://dichvuchuyenphatnhanhquoctegiare.com/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thiết kế, in quần áo bóng đá cho team, doanh nghiệp uy tín MAKAN
MAKAN chuyên nhận thiết kế, in quần áo bóng đá cho cá nhân, team, doanh nghiệp uy tín - giá tốt. Thương hiệu liên tiếp nhận được sự yêu mến của nhiều tín đồ thể thao và các ông chủ doanh nghiệp giàu mạnh bởi sản phẩm đến tay có giá trị cao, chất lừ. 
29/08/2022
CƠ SỞ SẢN XUẤT TÚI HÚT CHÂN KHÔNG TPHCM – TRUNG THÀNH PRINT
 Bởi nhu cầu sử dụng túi hút chân không ngày càng phổ biến và rộng rãi, đồng thời bảo quản dự trữ các sản phẩm được lâu dài, nên hàng loại cơ sở dịch vụ phát triển mọc lên. Tuy nhiên, cũng có nhiều cơ sở sản xuất các hàng hóa không đảm bảo chất lượng. Theo đó, việc đặt mua túi PA hút chân không HCM giá thành rẻ, chất lượng ở đâu là vấn đề luôn được quan tâm chú trọng. Hãy tham khảo ngay Công ty Trung Thành Print chuyên cung cấp túi PA hút chân không giá rẻ, chất lượng, đảm bảo quản an toàn, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. 
28/08/2022
Top 5 mẫu đèn đường led siêu tiết kiệm điện năng tại Phan Nguyễn
Đèn led với khả năng chiếu sáng tối ưu, độ bền cao nên ngày càng được sử dụng rộng rãi, thay thế cho nhiều loại đèn cao áp truyền thống. Điều này đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt sản phẩm đèn đường led. Vậy đâu là mẫu đèn siêu tiết kiệm điện năng nhất hiện nay?
27/08/2022
Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket
Phuket còn được gọi là “thủ đô”, với những khu phố cổ của Trung Quốc giàu văn hóa nghệ thuật, những cô gái Thái trong trang phục truyền thống và tôn kính Wat Chalong. Với rất nhiều việc phải làm 24/7 trên hòn đảo lớn nhất Thái Lan, tính từ 'nhàm chán' sẽ biến mất khỏi từ điển của bạn khi bạn chọn Phuket làm điểm đến. Sau đây mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một vài kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket trong bài viết dưới đây
26/08/2022