Máy Hút Ẩm Lọc Không Khí Kosmen Công Nghệ Đến Từ Đức

10:09, 06/09/2022

Kosmen - thương hiệu đến từ Đức nổi tiếng sản xuất các thiết bị công nghệ điện tử, đặc biệt các dòng máy hút ẩm là những sản phẩm nổi bật làm nên tên tuổi của hãng. Bên cạnh đó, các sản phẩm của Kosmen với công nghệ đến từ Đức đạt chuẩn châu Âu, giá cả phù hợp, sự bền bỉ và dịch vụ hậu mãi tốt cũng là những điểm mạnh khiến máy hút ẩm Kosmen được nhiều khách hàng, doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Lý do nên chọn mua máy hút ẩm lọc không khí của Kosmen

Thời tiết ẩm ương, mưa gió thất thường như hiện nay khiến độ ẩm trong không khí tăng cao là điều kiện thích hợp cho nấm mốc sinh trưởng và phát triển ảnh hưởng rất lớn đến các ngành sản xuất cần đảm bảo yêu cầu nghiêm ngặt về độ ẩm. Độ ẩm cao gây ra hiện tượng ngưng đọng hơi nước trên sàn nhà dễ trơn trượt nguy hiểm đến sức khỏe và an toàn. Đặc biệt là những gia đình có người già hay trẻ nhỏ.

Không chỉ thế, độ ẩm cao còn làm không khí có mùi khó chịu, dễ dẫn đến tình trạng mệt mỏi, giảm hiệu suất làm việc thậm chí còn dẫn đến các căn bệnh về đường hô hấp. 

Máy hút ẩm Kosmen giúp đẩy lùi mùi ẩm mốc khó chịu

 

Ngoài ảnh hưởng đến sức khỏe, độ ẩm trong không khí cao còn tác động lớn đến các thiết bị, linh kiện điện tử. Độ ẩm cao khiến các thiết bị hoạt động trong môi trường ẩm ướt, dễ dẫn đến chập mạch, hỏng hóc, gỉ sét. Các đồ dùng nội thất trong gia đình cũng bị ảnh hưởng tương tự. Chính vì thế, máy hút ẩm kiêm lọc không khí sẽ là giải pháp để giải quyết các vấn đề liên quan đến độ ẩm hữu hiệu nhất. Máy hút ẩm Kosmen sẽ giúp các thiết bị điện tử được hoạt động trong điều kiện tốt nhất, đảm bảo được hiệu suất làm việc, độ bền.

Máy hút ẩm Kosmen - Công nghệ đến từ Đức

Đức là một trong những nước nắm giữ công nghệ kỹ thuật hàng đầu thế giới. Người Đức từ lâu xem trọng danh tiếng chứ không làm vì lợi trước mắt. Vì vậy, các sản phẩm công nghệ điện tử đến từ Đức được đánh giá rất cao về mặt chất lượng lẫn độ bền. Kosmen là thương hiệu máy hút ẩm hàng đầu đến từ Đức sản xuất trên dây chuyền hiện đại với 2 dòng sản phẩm chủ lực là máy hút ẩm dân dụng và công nghiệp đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng và doanh nghiệp. 

Đối với dòng máy dân dụng, máy hút ẩm Kosmen cho phạm vi sử dụng từ 10 đến 110m2 thích hợp cho các không gian gia đình như phòng khách, phòng ngủ,... Công suất tiêu thụ nhỏ giúp tiết kiệm điện năng nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất hút ẩm có thể lên đến 60 lit / ngày trong điều kiện thích hợp. Máy hút ẩm dân dụng Kosmen có thiết kế tinh tế, sang trọng lại vô cùng nhỏ gọn giúp tăng tính thẩm mỹ, dễ dàng di chuyển và sử dụng.

 

            Máy hút ẩm Kosmen công nghệ đến từ Đức

Các dòng máy hút ẩm dân dụng được trang bị nhiều tính năng kết hợp đa dạng cho người dùng có thể thoải mái lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Nổi bật có thể kể đến như tích hợp khả năng hút ẩm kèm lọc không khí với ion âm giúp làm sạch không gian sống, đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Bên cạnh đó còn có chức năng sấy khô quần áo, hút ẩm liên tục, tăng / giảm độ ẩm tùy chọn. 

Nhiều tính năng bổ trợ thông minh như tự động ngắt khi khay chứa nước đầy, tự động rã đông, chế độ hẹn giờ bật/tắt, tự động ngắt khi quá tải, tự động lưu lại lịch sử cài đặt gần nhất... Ngoài ra, máy còn có màn hình LED hiển thị rõ ràng, dễ dàng sử dụng, cài đặt chế độ. 

 

Triệt tiêu mùi hôi, nấm mốc hiệu quả với máy hút ẩm Kosmen

Song với đó, các dòng máy hút ẩm công nghiệp cho công suất lớn, có thể hút ẩm lên đến 480 lít/ngày. Phạm vi hoạt động từ 90-800m2 thích hợp cho các doanh nghiệp sản xuất, kho bãi,... giúp kiểm soát độ ẩm một cách hiệu quả nhất, đảm bảo các sản phẩm giữ được chất lượng tốt nhất trước khi được đưa ra thị trường. Các chế độ như tự ngắt khi quá tải, tự động rã đông, sấy khô liên tục, chế độ hẹn giờ,... cũng được trang bị đầy đủ, đảm bảo an toàn và tiện lợi khi sử dụng. 

Máy hút ẩm Kosmen - Cải tiến không ngừng để phát triển

Với phương châm “Cải tiến không ngừng để phát triển”, Kosmen luôn luôn quan tâm đến cảm nhận và ý kiến của khách hàng để nâng cao và cải thiện chất lượng, từ đó cho ra đời các dòng máy thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, không ngừng thay đổi bắt kịp các xu hướng phát triển khẳng định vị thế thương hiệu máy hút ẩm Đức trên thị trường. 

Với công nghệ đến từ Đức, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng đạt chuẩn châu Âu của máy hút ẩm Kosmen. Các dòng máy được thiết kế nhỏ gọn với 4 bánh xe mini có thể dễ dàng di chuyển, lắp đặt vận hành và sửa chữa một cách dễ dàng và tiện lợi, giá thành lại phải chăng.

Thông qua đó, có thể thấy được lý do mà máy hút ẩm Kosmen ngày càng được các gia đình và doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn. Không chỉ chất lượng, bền bỉ, giá thành hợp lý cùng với chính sách bảo hành, hậu mãi tốt mà còn tận tâm với khách hàng và không ngừng phát triển. 

KOSMEN - MÁY HÚT ẨM THƯƠNG HIỆU ĐỨC

Trụ sở chính: 27C đường số 12, P. Hiệp Bình Phước, TP. Thủ Đức, TP.HCM

VP Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.

VP Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.

Hotline: 0766 899 799 (Miền Bắc) - 0888 787 959 (Miền Nam)

Website: https://kosmen.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kosmenvn/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thiết kế, in quần áo bóng đá cho team, doanh nghiệp uy tín MAKAN
MAKAN chuyên nhận thiết kế, in quần áo bóng đá cho cá nhân, team, doanh nghiệp uy tín - giá tốt. Thương hiệu liên tiếp nhận được sự yêu mến của nhiều tín đồ thể thao và các ông chủ doanh nghiệp giàu mạnh bởi sản phẩm đến tay có giá trị cao, chất lừ. 
29/08/2022
CƠ SỞ SẢN XUẤT TÚI HÚT CHÂN KHÔNG TPHCM – TRUNG THÀNH PRINT
 Bởi nhu cầu sử dụng túi hút chân không ngày càng phổ biến và rộng rãi, đồng thời bảo quản dự trữ các sản phẩm được lâu dài, nên hàng loại cơ sở dịch vụ phát triển mọc lên. Tuy nhiên, cũng có nhiều cơ sở sản xuất các hàng hóa không đảm bảo chất lượng. Theo đó, việc đặt mua túi PA hút chân không HCM giá thành rẻ, chất lượng ở đâu là vấn đề luôn được quan tâm chú trọng. Hãy tham khảo ngay Công ty Trung Thành Print chuyên cung cấp túi PA hút chân không giá rẻ, chất lượng, đảm bảo quản an toàn, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. 
28/08/2022
Top 5 mẫu đèn đường led siêu tiết kiệm điện năng tại Phan Nguyễn
Đèn led với khả năng chiếu sáng tối ưu, độ bền cao nên ngày càng được sử dụng rộng rãi, thay thế cho nhiều loại đèn cao áp truyền thống. Điều này đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt sản phẩm đèn đường led. Vậy đâu là mẫu đèn siêu tiết kiệm điện năng nhất hiện nay?
27/08/2022
Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket
Phuket còn được gọi là “thủ đô”, với những khu phố cổ của Trung Quốc giàu văn hóa nghệ thuật, những cô gái Thái trong trang phục truyền thống và tôn kính Wat Chalong. Với rất nhiều việc phải làm 24/7 trên hòn đảo lớn nhất Thái Lan, tính từ 'nhàm chán' sẽ biến mất khỏi từ điển của bạn khi bạn chọn Phuket làm điểm đến. Sau đây mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một vài kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket trong bài viết dưới đây
26/08/2022