Hà Giang

Công Ty Minh Hiệp Đơn Vị Cung Cấp Tấm Panel Lợp Mái Tại TPHCM

18:17, 06/09/2022

Công ty Minh Hiệp cung cấp các loại tấm panel dùng để lợp mái cho các công trình, dự án tại thành phố Hồ Chí Minh. Các sản phẩm của công ty đều là sản phẩm chất lượng cao, chính hãng được kiểm định an toàn nên bạn có thể an tâm lựa chọn và sử dụng.

Lợi ích của tấm panel lợp mái

Sản phẩm tấm panel lợp mái ngày càng được ưa chuộng hơn nhờ các ưu điểm như sau:

Giúp cho phần mái công trình có độ bền tốt hơn

Lắp tấm panel cho phần mái sẽ giúp công trình tránh giảm được các tác động từ môi trường bên ngoài như nắng, mưa và nhiều tác động vật lý khác. Với tính chất bền bỉ, có tuổi thọ lâu dài, tấm panel lợp mái giúp cho tuổi thọ công trình dài hơn. Đồng thời giảm thiểu được các chi phí thay lắp, bảo hành, sửa chữa,… công trình.

 

Tấm panel lợp mái giúp công trình có độ bền tốt hơn

Hạn chế các vấn đề cháy nổ

Với tác dụng tránh nhiệt, tránh nóng hiệu quả, việc dùng tấm panel lợp mái giúp công trình luôn trong trạng thái mát mẻ, từ đó giảm thiểu tối đa nguy cơ cháy nổ do nhiệt độ cao gây ra.

Bảo vệ sức khỏe và đồ dùng của công trình

Bên cạnh chống cháy nổ thì việc cách nhiệt này giúp bảo vệ cho sức khỏe con người cũng như giúp bảo vệ máy móc, đồ đạc bên trong công trình.

Thi công, sửa chữa tấm panel nhanh chóng và dễ dàng

Tấm Panel là vật liệu đã sản xuất với công nghệ hiện đại với các thông số được đo lường và tính toán chính xác, nên quá trình thi công sẽ diễn ra nhanh chóng và dễ dàng hơn. Đồng thời, quá trình sửa chữa cũng tiết kiệm thời gian hơn đáng kể.

 

Tấm panel được sản xuất với thông số chính xác, kỹ càng nên dễ dàng thi công

Giá thành sản phẩm hợp lý

Giá cả của các loại panel hầu hết hiện nay trên thị trường đều có mức khá dễ chịu. Vì vậy, các chủ công trình, nhà đầu tư từ công trình xây dựng lớn cho đến các chủ hộ gia đình nhỏ cũng có thể lựa chọn tấm panel lợp mái.

Nhờ những ưu điểm nổi trội như vậy, không quá hiểu khi tấm panel lại được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau như vậy. Và để đảm bảo độ bền, an toàn tốt nhất cho công trình, bạn có thể chọn đơn vị cung cấp vật tư uy tín như Minh Hiệp cho công trình của mình.

Minh Hiệp - Đơn vị phân phối tấm panel lợp mái chất lượng

Công ty Minh Hiệp luôn hướng tới mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp vật tư xây dựng, quảng cáo chuyên nghiệp hàng đầu tại TPHCM. Công ty có cả dịch vụ kỹ thuật công trình và cung cấp, phân phối vật liệu chất lượng cao, mang đến giải pháp hoàn thiện cho khách hàng.

  • Công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn, nhân viên kỹ thuật có chuyên môn, kinh nghiệm, tay nghề cao, sẽ hỗ trợ hết mình cho khách hàng.
  • Để mang lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng của mình, công ty Minh Hiệp cam kết với khách hàng:
  • Cung cấp, phân phối các sản phẩm tấm panel lợp mái đạt chuẩn chất lượng với giá thành cạnh tranh nhất.
 

Minh Hiệp cam kết mang đến những sản phẩm đạt chuẩn

  • Tất cả sản phẩm tấm panel đều có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng, đi cùng với đó là chế độ bảo hành, sửa chữa giúp bảo vệ quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất. Cam kết không cung cấp hàng giả, hàng nhái.
  • Quy trình giao, nhận hàng nhanh chóng, đúng với tiến độ mong muốn của khách hàng.
  • Chế độ chăm sóc khách hàng, hậu mãi cho khách hàng quen thuộc của Minh Hiệp cũng được nhiều đối tác, khách hàng đánh giá cao.

Công ty Minh Hiệp với phương châm “Uy Tín Tạo Niềm Tin – Chất Lượng Làm Nên Thương Hiệu” chắc chắn sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho bạn.

Các sản phẩm panel lợp mái tại Minh Hiệp

Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu về vật tư xây dựng ngày càng đa dạng, Minh Hiệp cung cấp đa dạng các sản phẩm tấm panel cho khách hàng. Hầu hết các sản phẩm panel khác nhau ở phần lõi của sản phẩm.

Một số sản phẩm đang được ưa chuộng của Minh Hiệp có thể kể đến như:

Tấm panel lợp mái EPS

Đây là sản phẩm có chức năng chống cháy, cách nhiệt, cách âm vô cùng tuyệt vời. Với cấu tạo của phần lõi là lớp xốp với các thành phần chắc chắn và khít với nhau, không tạo bong bóng khí. Nên mức độ hoàn thiện của sản phẩm này ở mức tốt cùng với giá thành phải chăng nên đang rất được ưa chuộng.

 

Tấm lợp mái EPS được ứng dụng rộng rãi

Tấm panel PU lợp mái

Lõi PU của sản phẩm này là một loại xốp đặc biệt có độ bền rất cao lên đến 30 năm nếu bảo quản trong điều kiện tốt. Ngoài ra, nó còn có thể chịu được lực va đập lớn và sẽ cho độ đàn hồi gần như là tức thì.

Tấm panel lợp mái Glasswool (hay bông thủy tinh)

Tấm panel Glasswool là loại panel có phần lõi làm từ len cách nhiệt, giúp phần mái có khả năng chống chịu tốt. Sản phẩm này cũng là vật liệu an toàn cho sức khỏe và không gây hại cho môi trường.

Tấm panel lợp mái Rockwool (hay bông khoáng)

Vật liệu có nhiều điểm khá giống Glasswool, là một loại vật liệu có dạng lõi là len cách nhiệt. Ưu điểm của sản phẩm là khả năng chống thấm, cách âm, cách nhiệt và chống cháy vô cùng tốt.

Tuy nhiên, sản phẩm thường có nhiều hạt bụi nhỏ nên cần cẩn thận khi sử dụng.

Nếu như bạn muốn nhận được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm tấm panel lợp mái từ công ty Minh Hiệp, hãy liên hệ với công ty để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công Ty Minh Hiệp

  • Hotline, Zalo: 0909.086.467 (Mr Phát)
  • Địa chỉ: 1A Đào Trinh Nhất, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức, TP. HCM
  • Email: maichethongminh@gmail.com
  • Website: tampoly.com
  • Chỉ Đường: https://g.page/tampolylaysangminhhiep?

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thiết kế, in quần áo bóng đá cho team, doanh nghiệp uy tín MAKAN
MAKAN chuyên nhận thiết kế, in quần áo bóng đá cho cá nhân, team, doanh nghiệp uy tín - giá tốt. Thương hiệu liên tiếp nhận được sự yêu mến của nhiều tín đồ thể thao và các ông chủ doanh nghiệp giàu mạnh bởi sản phẩm đến tay có giá trị cao, chất lừ. 
29/08/2022
CƠ SỞ SẢN XUẤT TÚI HÚT CHÂN KHÔNG TPHCM – TRUNG THÀNH PRINT
 Bởi nhu cầu sử dụng túi hút chân không ngày càng phổ biến và rộng rãi, đồng thời bảo quản dự trữ các sản phẩm được lâu dài, nên hàng loại cơ sở dịch vụ phát triển mọc lên. Tuy nhiên, cũng có nhiều cơ sở sản xuất các hàng hóa không đảm bảo chất lượng. Theo đó, việc đặt mua túi PA hút chân không HCM giá thành rẻ, chất lượng ở đâu là vấn đề luôn được quan tâm chú trọng. Hãy tham khảo ngay Công ty Trung Thành Print chuyên cung cấp túi PA hút chân không giá rẻ, chất lượng, đảm bảo quản an toàn, đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. 
28/08/2022
Top 5 mẫu đèn đường led siêu tiết kiệm điện năng tại Phan Nguyễn
Đèn led với khả năng chiếu sáng tối ưu, độ bền cao nên ngày càng được sử dụng rộng rãi, thay thế cho nhiều loại đèn cao áp truyền thống. Điều này đã kéo theo sự ra đời của hàng loạt sản phẩm đèn đường led. Vậy đâu là mẫu đèn siêu tiết kiệm điện năng nhất hiện nay?
27/08/2022
Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket
Phuket còn được gọi là “thủ đô”, với những khu phố cổ của Trung Quốc giàu văn hóa nghệ thuật, những cô gái Thái trong trang phục truyền thống và tôn kính Wat Chalong. Với rất nhiều việc phải làm 24/7 trên hòn đảo lớn nhất Thái Lan, tính từ 'nhàm chán' sẽ biến mất khỏi từ điển của bạn khi bạn chọn Phuket làm điểm đến. Sau đây mời bạn cùng chúng tôi tham khảo một vài kinh nghiệm mua vé máy bay đi Phuket trong bài viết dưới đây
26/08/2022