Ngồi nhà trả góp - Chẳng cần đến shop cùng Khánh Vy Home

16:20, 28/06/2022

Khánh Vy Home là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng yêu thích những món đồ gia dụng nhà bếp - nội thất cao cấp. Để có được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng như ngày hôm nay. Khánh Vy home đã luôn cố gắng, nỗ lực, tiếp thu, thay đổi dựa trên những đánh giá mua hàng của khách hàng. 

Khánh Vy Home mang căn bếp về nhà của bạn
Khánh Vy Home mang căn bếp về nhà của bạn

Và nhằm giúp cho quý khách hàng sở hữu được những dòng sản phẩm bên Khánh Vy home mà còn đang: Lăn tăn về chưa có kinh phí hay ở quá xa chưa thể nào đến mua hàng. Thì từ bây giờ khách hàng có thể ngồi nhà trả góp - Chẳng cần đến shop cùng Khánh Vy Home mà vẫn sở hữu được những dòng sản phẩm mới bên chúng tôi. Vậy chính sách này như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Khánh Vy Home - Địa chỉ tin cậy đáng để mua hàng

Hiện nay, nhu cầu mua các sản phẩm liên quan đến đồ gia dụng nhà bếp - nội thất cao cấp ngày càng nhiều. Nhưng không phải đơn vị nào cũng sẽ đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí: Giá thành rẻ - Chất lượng - Mẫu mã, thương hiệu đa dạng - Chính sách mua hàng đảm bảo, minh bạch. Thấu hiểu được những vấn đề bất cập, cũng như đáp ứng được đại đa số mong muốn của người tiêu dùng về nhu cầu mua hàng. Khánh Vy Home đã ra đời, mang đến những chính sách mua hàng ưu đãi, mà chắc chắn những tín đồ yêu thích đồ gia dụng nhà bếp - nội thất cao cấp không thể bỏ qua. 

Bên cạnh đó, Khánh Vy Home luôn đặt sự tin tưởng của khách hàng làm động lực để phát triển mỗi ngày. Vì thế, luôn nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng với tất cả những sản phẩm có mặt tại đây.

Không gian bên trong showroom Khánh Vy Home
Không gian bên trong showroom Khánh Vy Home

Đôi nét về Khánh Vy Home

Khánh Vy Home có tên đầy đủ là Công ty TNHH Khánh Vy Home Việt Nam, được thành lập từ năm 2014 đến nay. Trong hơn chặng đường hơn 08 năm phát triển, Khánh Vy Home luôn thay đổi, phát triển đa dạng nhiều dòng sản phẩm. Với mục tiêu mang đến những dòng sản phẩm mới, chất lượng, hoàn hảo nhất đến người tiêu dùng. Không những thế, Khánh Vy Home còn nằm trong top những địa chỉ cung cấp sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp với quy mô bán buôn và bán lẻ. 

Được đánh giá là đơn vị cung cấp thiết bị nhà bếp nội thất và gia dụng hàng đầu Việt Nam. Những sản phẩm Khánh Vy Home cho ra thị trường bày bán chủ yếu là những dòng sản phẩm đến từ những thương hiệu cao cấp, không chỉ tại Việt Nam mà còn được nhập khẩu tại nước ngoài. Có thể kể đến các sản phẩm của những thương hiệu cụ thể: Coway, Bosch, PHGLock, Teka, Carysil, Branco, Hafele,...

Mỗi sản phẩm đều được Khánh Vy Home kiểm tra kỹ lưỡng, nghiêm ngặt về nguồn gốc xuất xứ. Nhằm mang đến cho người tiêu dùng những sự trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất từ chất lượng cho đến giá thành. 

6 lý do nên mua hàng tại Khánh Vy Home?

  • Giá thành của những dòng sản phẩm tại Khánh Vy Home luôn ở mức cạnh tranh trên thị trường. Phù hợp với đại đa số người dân tại Việt Nam. 

  • Chính sách bảo hành đầy đủ, hỗ trợ nhanh chóng. Nhằm giữ vững niềm tin sử dụng sản phẩm đến với người tiêu dùng. 

  • Các sản phẩm từ các thương hiệu tại Khánh Vy Home như: Bếp điện từ Canzy, Lò nướng Bosch, Máy lọc nước Panasonic, Máy hút mùi Teka, hay Máy lọc nước Coway,...  cam kết là những sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và tem chống hàng giả đầy đủ. 

  • Đội ngũ tư vấn viên, kỹ thuật viên tại công ty chúng tôi luôn được đào tạo bản bài từ kỹ năng, kiến thức sản phẩm. Cho đến cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình, coi khách hàng như là người thân để đối đãi một cách tốt nhất. 

  • Có đa dạng nhiều chi nhánh khác nhau tại Thành phố Hồ Chí Minh và mới đây là tại Đà Nẵng. Mặc dù nhiều chi nhánh là thế, nhưng chất lượng dịch vụ tại mỗi cửa hàng đều chuẩn chỉnh, đạt mức tối ưu nhất. 

  • Và đặc biệt, tại Khánh Vy Home quý khách hàng có thể ngồi nhà mua hàng trực tiếp trên trang web hoặc nền tảng mạng xã hội của chúng tôi. Sản phẩm sẽ được giao hàng tận nơi, lắp đặt miễn phí chỉ sau 02 giờ khi đơn hàng đã được xác nhận. Khách hàng không cần phải tốn công sức di chuyển giữa thời tiết nắng mưa thất thường như hiện nay. 

Vậy có thể mua trả góp ngay tại nhà được hay không? 

Hình thức mua trả góp sản phẩm tại Khánh Vy Home

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh về vấn đề tại Khánh Vy Home có chính sách trả góp khi mua sản phẩm hay không? Và chính sách đó được thực hiện như thế nào? Câu trả lời là hoàn toàn đơn giản, dễ dàng, ngay tại nhà khách hàng vẫn có thể mua sản phẩm trả góp. 

Trên trang web và mạng xã hội của Khánh Vy Home, chúng tôi đã thiết kế giao diện mua hàng thân thiện, đơn giản để ai cũng có thể mua hàng dễ dàng. Tại đây, có những tính năng tối ưu như:

  • Mua hàng và thanh toán trực tiếp nhanh chóng. 

  • Trả góp với lãi suất thấp, hình thức đơn giản, dễ hiểu, không cần thủ tục rườm rà, cần là có ngay. 

  • Mọi thông tin về từng mẫu mã sản phẩm đều được ghi chú cụ thể. 

Nếu khách hàng có bất kỳ thắc mắc nào sẽ luôn có đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng tư vấn nhiệt tình nhất. 

Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp
Đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Với những ưu điểm vượt trội nêu trên, Khánh Vy Home là đơn vị cực kỳ đáng tin cậy để khách hàng đặt trọn niềm tin mua hàng. Với phương châm “chất lượng làm nên số lượng”, chúng tôi tin rằng, khi khách hàng đến với Khánh Vy Home, sẽ luôn được trải nghiệm những phút giây mua hàng thoải mái, yên tâm nhất!

Quý khách hàng có thể ghé thăm trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng online thông qua liên hệ sau. 

  • Điện thoại: 0967 736 436 - 0868 364 636

  • Email: khanhvyhome@gmail.com

  • Website: khanhvyhome.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Những quy tắc phong thủy cần nhớ khi sửa chữa nhà tại Đà Nẵng
Việc sửa nhà cũng quan trọng không kém so với xây nhà mới. Trong đó, yếu tố phong thủy luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm. Đa phần, họ sẽ muốn tìm hiểu về các vấn đề như: hướng nhà, màu sơn, lựa chọn kết cấu,… và hơn thế nữa. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu các thông tin này, hãy xem ngay những quy tắc phong thủy cần nhớ khi sửa chữa nhà tại Đà Nẵng dưới đây.
27/06/2022
Cách đặt thuốc online ngay tại nhà với ứng dụng Medigo
Cuộc sống hiện đại đề cao sự tiện lợi và nhanh chóng. Rất nhiều dịch vụ phát sinh hằng ngày giúp con người giải quyết các nhu cầu từ cơ bản đến phức tạp mà không tốn quá nhiều công sức như xưa. Trong đó, mua thuốc online là nhu cầu thực tiễn, cần thiết đang rất được quan tâm.
25/06/2022
Ngô Gia Group khai trương chi nhánh mới tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ngày 24/3/2022, Ngô Gia Group chính thức khai trương sàn giao dịch bất động sản chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đánh dấu bước ngoặt đầu tiên trong chiến lược mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh của Ngô Gia Group.
25/06/2022
Máy Trạm HP Workstation Uy Tín, Chất Lượng - Khoá Vàng
Trong số các hãng cung cấp máy trạm hiện nay thì HP là một thương hiệu được nhiều người biết đến. Vừa có khả năng “chiến” tốt các tác vụ nặng vừa có giá thành hợp lý. Tuy nhiên để mua được workstation HP chất lượng cao thì cần phải đến những đơn vị uy tín. Và Khóa Vàng PC là một trong số những cửa hàng được nhiều người tin tưởng nhất hiện nay
24/06/2022