Màn hình Galaxy S10 đã đẹp, Galaxy S20 sắp ra mắt còn đẹp hơn

17:03, 11/01/2020

Bạn đã quá quen thuộc với những lời ngợi khen không chỉ về thiết kế, cấu hình mà còn về màn hình trên chiếc Galaxy S10 đình đám trong 2019 của nhà Samsung. Thì giờ đây, người dùng lại càng phấn khích hơn khi Galaxy S20 của hãng sắp sửa được trình làng.

Galaxy S20 sẽ là phiên bản nâng cấp mạnh mẽ của Galaxy S10. Theo một số thông tin thì màn hình chính là một trong những điểm nổi bật chính của flagship mới này. Cùng XTmobile đi tìm hiểu xem model mới dòng Galaxy S 2020 sẽ được trang bị những gì ngay bên dưới đây nhé!

Màn hình 120HZ

Nhiều nguồn tin cho rằng, thế hệ Galaxy S20 sẽ mang đến nhiều thay đổi mới so với phiên bản tiền nhiệm Galaxy S10. Cụ thể, máy sẽ được loại bỏ thiết kế màn hình đục lỗ để quay lại thiết kế màn hình phẳng cùng viền bezel nhỏ và tinh tế hơn.

Đáng chú ý là cụm camera selfie sẽ được thu nhỏ lại và đặt chính giữa phía trên của màn hình. Bên cạnh đó, màn hình của máy có tốc độ làm tươi lên đến 120Hz. Do đó, thiết bị hứa hẹn mang tới những trải nghiệm màn hình sống động, sắc nét và chân thật nhất giúp Samsung vượt xa so với thế hệ iPhone 12.

Nhiều cải tiến mới

Để đảm bảo người dùng có thể tận dụng tối đa màn hình 120Hz thì cấu hình của máy cũng được hãng nâng cấp mạnh mẽ. Cụ thể, điện thoại sẽ được trang bị cấu hình mới và mạnh mẽ nhất tại thời điểm ra mắt đó là chip Snapdragon 865 và Exynos 990 tùy thị trường.

Bộ 3 Galaxy S20 tại thị trường Mỹ đều sẽ được thiết lập cấu hình hỗ trợ mạng 5G. Tuy nhiên, tại thị trường quốc tết thì chỉ có Galaxy S20 Ultra mới được hỗ trợ 5G. Chính vì vậy, Galaxy S20 và Galaxy S20+ cũng sẽ có sẵn trong các mẫu chỉ có 4G LTE nơi mạng 5G chưa hoạt động.

Ngoài ra, cụm camera cũng là điểm nâng cấp mạnh mẽ trên thế hệ Galaxy S20. Điện thoại sẽ đi cùng với bộ 3 camera sẽ có một camera chính có độ phân giải lên đến 108MP, hỗ trợ zoom quang học 5x cùng 1 camera tele, 1 camera góc siêu rộng và 1 cảm biến ToF. Điều này hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tốt nhất đến cho người dùng.

Galaxy S20 ra mắt khi nào?

Sau một thời gian đồn đoán thì mới đây, Samsung đã chính thức lên tiếng xác nhận về ngày ra mắt của các flagship chủ lục của hãng. Cụ thể, bộ ba Galaxy S20, Galaxy S20+ và Galaxy S20 Ultra sẽ được ra mắt cùng Galaxy Fold 2 và tai nghe Galaxy Buds+ tại sự kiện Unpacked vào 11 tháng 2 tới đây.

Theo dõi XTmobile.vn để cập nhật những thông tin mới nhất về các siêu phẩm nhà Samsung trong thời gian tới đây nhé!

Theo: didongviet.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BANER "Chúc mừng năm mới 2019"

BANER "Chúc mừng năm mới 2019" kèm link "Thu chúc mừng của Chủ tịch"

31/12/2018
Thay pin iPad Air 2 được không và những lưu ý khi thay pin

Theo thời gian, pin trên iPad Air 2 bị chai khiến thời lượng sử dụng và hiệu năng của máy không còn tốt nữa. Chính điều này đã khiến một số người dùng đặt ra câu hỏi liệu có thể thay pin iPad Air 2 không và cần lưu ý gì khi tiến hành thay pin? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên.

30/01/2019
Trải nghiệm trào lưu đắp Mặt nạ viên nén miniso 100v giúp da mềm mịn tức thì

Không tốn tiền đi spa, bạn vẫn có thể tận hưởng sự chăm sóc da vô cùng tuyệt vời ngay tại nhà với kiểu mặt nạ này! Chỉ cần mua gói mặt nạ viên nén Miniso 100v là bạn có thể thoải mái chăm sóc da hiệu quả ngay tại nhà không khác gì như Spa.

29/11/2018
BÍ QUYẾT CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Đối với mọi cô gái, việc thay đổi và tạo kiểu tóc sẽ là điểm nhấn giúp bản thân trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, tuy nhiên vì lý do ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài như nắng, bụi cũng như hoá chất khi làm tóc sẽ khiến mái tóc dần trở nên hư tổn theo thời gian. Đừng lo lắng, vì bạn hoàn toàn có thể tự chăm sóc và phục hồi mái tóc hư tổn ngay tại nhà với những cách vô cùng đơn giản như sau:

28/08/2018