Robot hút bụi, lau nhà Ecovacs Deebot có tốt không?

08:08, 17/09/2019

Theo tổng hợp của ihomestore.vn, trong thời gian gần đây, robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía chị em làm nội trợ. Tuy nhiên, nhiều chị em vẫn còn lăn tăn trước khi đưa ra quyết định mua hàng vì thương hiệu Ecovacs vốn là của Trung Quốc, khâu sản xuất cũng được thực hiện tại quốc gia này.

Vậy nên trong bài viết ngày hôm nay, IHomeStore sẽ đánh giá toàn diện các sản phẩm Ecovacs Deebot, giúp giải tỏa băn khoăn cho các chị em, đồng thời giúp chị em đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất cho bản thân và gia đình.

Ecovacs Deebot- Sản phẩm Trung Quốc- Chất lượng Quốc tế

Ecovacs Robotics là một công ty công nghệ của Trung Quốc, chuyên sản xuất robot hỗ trợ thông minh, điển hình là robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot. Các sản phẩm của Ecovacs rất đa dạng, từ loại có tính năng cơ bản phục vụ cho đối tượng khách hàng thu nhập trung bình cho đến những loại robot cao cấp, nhiều tính năng cho khách hàng có thu nhập cao.

Không chỉ thành công ở thị trường nội địa, Ecovacs Deebot cũng đã có những thành tựu to lớn trên thị trường Quốc tế. Tại Châu Âu, robot của Ecovacs được bán rộng rãi và chiếm đến 1/3 thị phần. Điều này chứng tỏ chất lượng của robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot đã đáp ứng được tiêu chuẩn của thị trường khó tính nhất thế giới.

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot có đáng mua?

​Tiếp theo, ihomestore.vn sẽ đánh giá thiết kế, tính năng của Ecovacs Deebot để các chị em có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này và đưa ra quyết định mua hàng hay không.

Ecovacs Deebot- Tông màu cơ bản- Thiết kế đẹp, sang

Không quá khác biệt về hình dáng, Ecovacs Deebot được thiết kế hình trụ tròn dẹt giúp máy không gây tổn hại đến các đồ vật khác. Điều đáng lưu ý ở đây là Ecovacs Deebot thường có kích thước khá mỏng, gọn, thiết kế sang trọng, dày chưa tới 10cm và đường kính chỉ bằng một chiếc đĩa đựng hoa quả.

Về màu sắc, các robot của Ecovacs thường mang ba màu cơ bản là trắng, đen và xám. Đây là những gam màu trung tính, dễ dàng kết hợp với các không gian nội thất khác nhau. 

Ecovacs Deebot thông minh với những tính năng vượt trội

Như đã nói ở trên, Ecovacs chia sản phẩm thành rất nhiều dòng khác nhau nhằm tiếp cận được với tất cả đối tượng khách hàng. Vì thế, độ “thông minh” hay các tính năng của robot sẽ phụ thuộc lớn vào mức giá bạn chọn mua. Nếu bạn chọn những robot giá thấp, thường robot của bạn sẽ chỉ có chức năng cơ bản là hút bụi, lau sàn, không được trang bị những cảm biến mới. Còn nếu bạn chọn những robot từ tầm trung đến cao cấp của Ecovacs, robot của bạn sẽ có những tính năng sau:

Ecovacs Deebot- Cảm biến nhanh nhạy, chống va đập, tránh cầu thang tốt

Trang bị đến 30 cảm biến khác nhau và sử dụng công nghệ quét laser điều hướng, lập trình thiết lập đường đi siêu việt, robot hút bụi lau nhà của Ecovacs đã bỏ xa nhiều thương hiệu robot dọn dẹp khác. Ecovacs Deebot có thể di chuyển linh hoạt, nhận biết được các chướng ngại vật, cầu thang và tạo đường tránh hợp lý, không để xảy ra va chạm gây tổn thương đến đồ nội thất trong nhà cũng như chính nó. Ecovacs Deebot cũng có thể ghi nhớ từng khu vực làm sạch, tạo lập bản đồ không gian cần vệ sinh, không bỏ sót, không lặp lại.

Ecovacs Deebot- điều khiển hoạt động bằng điện thoại thông minh

Hầu hết các dòng robot tầm trung hiện nay đều được trang bị tính năng điều khiển qua App trên điện thoại. Tuy nhiên, không chỉ dừng lại ở mức độ điều khiển on- off, Ecovacs Home- ứng dụng điều khiển robot hút bụi lau nhà của Ecovas còn có giúp người sử dụng biết được vị trí của robot trong nhà qua bản đồ thị giác, đồng thời điều khiển hoạt động của robot một cách chính xác.

Ở các dòng Ecovacs Deebot, App điều khiển robot còn được trang bị thêm tính năng tạo tường ảo. Đây là tính năng mới ngăn robot vệ sinh một số vị trí trong nhà theo ý muốn.

Ecovacs Deebot- Công nghệ kiểm soát nước hàng đầu

Nhiều dòng robot hút bụi lau nhà khác khiến người sử dụng rơi vào cảnh dở khóc dở cười khi để lại các vệt nước bẩn, hay để nước đọng thành từng vũng trên sàn sau khi lau. Thế nhưng với Ecovacs Deebot thì không như vậy. Nhà sản xuất đã ứng dụng công nghệ Ozmo- công nghệ kiểm soát nước hàng đầu hiện nay vào trong các dòng robot Ecovacs phổ biến. Do vậy, trong quá trình lau, khăn lau luôn được cung cấp vừa đủ độ ẩm cần thiết để làm sạch, đồng thời không gây vương vãi nước ra sàn, rất an toàn và thân thiện với gia đình có trẻ nhỏ.

Ngoài những tính năng trên, Ecovacs Deebot còn có nhiều chức năng ưu việt khác như báo cáo công việc bằng giọng nói, nhận diện thảm, đặt lịch làm sạch,..

>>> Xem thêm dòng sản phẩm đang hot nhất hiện nay: ECOVACS DEEBOT DJ35 SMART EYE 2018 - ROBOT HÚT BỤI LAU NHÀ THÔNG MINH

Trên đây là một số thông tin về Ecovacs Deebot, hy vọng qua những thông tin này, chị em đã có thể tự đánh giá robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot có tốt không, có xứng đáng mua hay không. Nếu cần thêm thông tin chi tiết và báo giá sản phẩm, chị em vui lòng gọi ngay tới hotline 0912.122.988 để được tư vấn nhanh chóng nhất!

Theo:  ihomestore.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BANER "Chúc mừng năm mới 2019"

BANER "Chúc mừng năm mới 2019" kèm link "Thu chúc mừng của Chủ tịch"

31/12/2018
Thay pin iPad Air 2 được không và những lưu ý khi thay pin

Theo thời gian, pin trên iPad Air 2 bị chai khiến thời lượng sử dụng và hiệu năng của máy không còn tốt nữa. Chính điều này đã khiến một số người dùng đặt ra câu hỏi liệu có thể thay pin iPad Air 2 không và cần lưu ý gì khi tiến hành thay pin? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên.

30/01/2019
Trải nghiệm trào lưu đắp Mặt nạ viên nén miniso 100v giúp da mềm mịn tức thì

Không tốn tiền đi spa, bạn vẫn có thể tận hưởng sự chăm sóc da vô cùng tuyệt vời ngay tại nhà với kiểu mặt nạ này! Chỉ cần mua gói mặt nạ viên nén Miniso 100v là bạn có thể thoải mái chăm sóc da hiệu quả ngay tại nhà không khác gì như Spa.

29/11/2018
BÍ QUYẾT CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Đối với mọi cô gái, việc thay đổi và tạo kiểu tóc sẽ là điểm nhấn giúp bản thân trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, tuy nhiên vì lý do ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài như nắng, bụi cũng như hoá chất khi làm tóc sẽ khiến mái tóc dần trở nên hư tổn theo thời gian. Đừng lo lắng, vì bạn hoàn toàn có thể tự chăm sóc và phục hồi mái tóc hư tổn ngay tại nhà với những cách vô cùng đơn giản như sau:

28/08/2018