Hà Giang

Kem trị sẹo có hiệu quả với sẹo lâu năm, sẹo lồi, sẹo lõm?

10:44, 09/01/2019

Với chị em phụ nữ, có thể nói rằng những vết sẹo xấu xí là kẻ thù số một. Chính vì thế, các loại kem trị sẹo luôn được chị em dành sự quan tâm đặc biệt. Vậy thực sự thì kem trị sẹo có thể đánh bay những vết sẹo lâu năm, những vết sẹo lồi, sẹo lõm đúng như lời đồn thổi? Để giải đáp băn khoăn này, mời các bạn theo dõi chia sẻ của kynguyenlamdep.com trong phần dưới đây.

Cơ chế hoạt động của kem trị sẹo

Ngay từ khi mới xuất hiện, kem trị sẹo đã được đánh giá cao bởi hiệu quả sử dụng ổn định, chi phí hợp lý và vô số ưu điểm khác. Tuy thời gian trị sẹo khá dài, không nhanh gọn như dùng phương pháp cấy mô, chiếu laser, lăn vi kim nhưng bù lại người sử dụng kem trị sẹo sẽ không phải chịu bất cứ đau đớn nào và cũng ít khi có biến chứng. Còn về chi phí, với thu nhập trung bình của đa số người Việt, việc sử dụng kem trị sẹo sẽ là lựa chọn phù hợp hơn cả. Theo tổng hợp của kynguyenlamdep.com, chi phí sử dụng kem trị sẹo chỉ bằng 1 phần 10 so với các phương pháp trị sẹo bằng công nghệ cao. Bên cạnh đó, hiện nay chị em có thể mua kem trị sẹo rất dễ dàng tại các cửa hàng thuốc, hàng mỹ phẩm hay mua online và đặt chuyển phát đến tận nhà, tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức. Cách dùng kem trị sẹo cũng đơn giản, có thể mang theo mọi nơi để sử dụng dễ dàng.

Trong kem trị sẹo có chứa các thành phần đặc biệt nhằm kích thích cơ thể sản sinh ra collagen, giúp tái tạo cấu trúc da bị phá vỡ do sẹo. Song song với đó, kem trị sẹo cũng ức chế sản sinh melanin và tăng sức đề kháng cho da, khiến các sợi liên kết dưới da bền chặt hơn, đều màu hơn, từ đó mang lại một làn da chắc khỏe và mịn màng tự nhiên. Với những vết sẹo thông thường, chị em chỉ cần sử dụng liên tục khoảng nửa năm sẽ cho kết quả rõ rệt. Còn với những vết sẹo lâu năm, sẹo lồi to, lõm sâu thì cần sử dụng liên tục khoảng một năm thì tình trạng sẹo sẽ được cải thiện 60% - 70%

Các loại kem trị sẹo tốt nhất hiện nay

Hiện tại, trên thị trường dược mỹ phẩm có không ít loại kem trị sẹo không rõ nguồn gốc. Chúng đều có chất lượng kém, chứa thành phần độc hại, khiến tình trạng sẹo không những không được cải thiện mà da còn phải chịu thêm nhiều kích ứng, thậm chí nhiễm trùng và để lại hậu quả nặng nề. Vì lý do này, khi quyết định sử dụng kem trị sẹo, bạn hãy lựa chọn những dòng sản phẩm đã được kiểm định độ an toàn và mua hàng tại các cơ sở uy tín.

Nếu bạn chưa biết dòng kem trị sẹo nào an toàn và cho kết quả tốt nhất hiện nay, hãy tham khảo hai dòng kem trị sẹo Scar Esthetique hay Rejuvasil của Mỹ. Đây là hai sản phẩm được khuyên dùng bởi các bác sĩ da liễu hàng đầu thế giới, ngoài ra, các bạn cũng có thể sử dụng miếng dán trị sẹo Scar FX mà chúng tôi đề cập tới  trong phần dưới đây.

Kem trị sẹo Scar Esthetique

Theo review từ các blogger làm đẹp nổi tiếng, kem trị sẹo Scar Esthetique có khả năng trị tốt sẹo thâm, sẹo mụn trứng cá, sẹo lõm do mụn và hạn chế sự hình thành các vết sẹo mới. Với mức độ sẹo nhẹ, chỉ sau 2 tuần điều trị bạn đã có thể thấy kết quả rõ ràng. Còn với sẹo bỏng trên diện tích rộng, sẹo sâu do chấn thương sau mổ, tai nạn, rạn nặng sau sinh thì kem trị sẹo Scar Esthetique có thể mất khoảng nửa năm đến một năm mới cho thấy hiệu quả.

Tuy vậy, những vết sẹo lớn, sâu vào da và đã có lâu năm thì rất khó làm mịn lại như vùng da bình thường, da sau khi sử dụng kem trị sẹo cũng chỉ có thể khắc phục được tối đa 70%.

Kem trị sẹo Rejuvasil

Rejuvasil là một dòng sản phẩm của Scar Heal- thương hiệu kem trị sẹo đình đám của Mỹ. Theo các chuyên gia da liễu, kem trị sẹo Rejuvasil có khả năng điều trị các vết sẹo nông, sẹo mới hiệu quả đến 90% và các vết sẹo lâu năm có thể cải thiện được 60%.

Đặc biệt, với thành phần tự nhiên, kem trị sẹo Scar Rejuvasil đã được tổ chức TAQA và FDA (cục thực phẩm & dược phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả trị sẹo trên da. Chính vì thế, dù bạn thuộc loại da nào thì cũng có thể dùng Scar Rejuvasil mà không lo ngứa hay kích ứng.

Miếng dán trị sẹo Scar FX

Ngoài hai dòng kem trị sẹo kể trên, các bạn cũng có thể sử dụng miếng dán trị sẹo Scar FX. Cũng giống như kem trị sẹo Scar Rejuvasil, Scar FX đã được kiểm nghiệm lâm sàng và chứng nhận đạt tiêu chuẩn chất lượng TAQA và FDA của Mỹ.

Về mặt hiệu quả, khả năng của Scar FX là không phải bàn cãi. Không chỉ tác động nhanh với những vết sẹo mới, sẹo nông, ngay cả những vết sẹo lâu năm, sẹo lõm sâu, sẹo lồi sau phẫu thuật, sẹo trên diện tích rộng Scar FX cũng có thể khắc phục đến 65%. Sở dĩ miếng dán trị sẹo Scar FX có thể làm được điều này do chứa nhiều collagen giúp nuôi dưỡng, tái tạo da, làm giảm độ dày và cải thiện màu sắc vùng da bị sẹo.

Như vậy, kynguyenlamdep.com vừa cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản về kem trị sẹo và một số dòng kem trị sẹo đáng tin cậy nhất hiện nay. Hy vọng rằng những thông tin này sẽ giúp các bạn tìm ra được giải pháp thích hợp để loại bỏ những vết sẹo xấu xí, đem đến một làn da sáng mịn hằng mong ước.

Tìm hiểu thêm các phương pháp làm đẹp khác tại: http://kynguyenlamdep.com


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BANER "Chúc mừng năm mới 2019"

BANER "Chúc mừng năm mới 2019" kèm link "Thu chúc mừng của Chủ tịch"

31/12/2018
Trải nghiệm trào lưu đắp Mặt nạ viên nén miniso 100v giúp da mềm mịn tức thì

Không tốn tiền đi spa, bạn vẫn có thể tận hưởng sự chăm sóc da vô cùng tuyệt vời ngay tại nhà với kiểu mặt nạ này! Chỉ cần mua gói mặt nạ viên nén Miniso 100v là bạn có thể thoải mái chăm sóc da hiệu quả ngay tại nhà không khác gì như Spa.

29/11/2018
BÍ QUYẾT CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Đối với mọi cô gái, việc thay đổi và tạo kiểu tóc sẽ là điểm nhấn giúp bản thân trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, tuy nhiên vì lý do ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài như nắng, bụi cũng như hoá chất khi làm tóc sẽ khiến mái tóc dần trở nên hư tổn theo thời gian. Đừng lo lắng, vì bạn hoàn toàn có thể tự chăm sóc và phục hồi mái tóc hư tổn ngay tại nhà với những cách vô cùng đơn giản như sau:

28/08/2018
Cửa hàng Giấy vở Hà Giang - Lấy uy tín xây tương lai!

Nhân dịp năm học mới 2018 – 2019, Công ty CP In Hà Giang khai trương cửa hàng Giấy vở Hà Giang, tại số 01, phố Hà Tuyên, tổ 5, phường Nguyễn Trãi, T.p Hà Giang.

Cửa hàng chuyên bán các sản phẩm:

- Giấy, vở được sản xuất tại Công ty CP In Hà Giang với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.

- Sản phẩm sách giáo khoa, sách phục vụ dạy và học các cấp.

- Văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, giảng dạy dành cho học sinh và giáo viên.

25/07/2018