Tìm việc làm ở tỉnh Quảng Trị: dễ hay khó?

18:49, 16/10/2018

 “Tìm việc làm quảng trị dễ hay khó?” – một câu hỏi được rất nhiều người lao động tại đây đặt ra. Nếu nói tìm việc làm ở Quảng Trị dễ cũng đúng, mà nói tìm việc làm Quảng Trị khó cũng không sai. Bởi lẽ có rất nhiều yếu tố quyết định đến sự thành bại khi tìm việc làm của người lao động. Công việc có thể đến với chúng ta một cách rất tình cờ nhưng cũng có những lúc, chúng ta phải bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức mới có thể tìm được một công việc ưng ý.

1. Nhà tuyển dụng Quảng Trị cần gì ở các ứng viên?

Ngoài yếu tố khách quan là nhu cầu tuyển dụng, cơ hội việc làm ở Quảng Trị thì việc bạn có tìm việc làm Quảng Trị thành công hay không còn phụ thuộc rất nhiều vào khả năng của chính bạn. Bởi thế mới có những người chỉ cần 1 – 2 tuần là đã có thể tìm kiếm được công việc ưng ý nhưng cũng có không ít người tìm việc 2-3 tháng, thậm chí là nửa năm trời vẫn không có nổi một vị trí phù hợp để “dừng chân”.

 

Rất nhiều ứng viên hiện nay bày tỏ thái độ thất vọng, “bắt lỗi” nhà tuyển dụng vì nhà tuyển dụng không “thèm” nhìn đến tấm bằng đại học loại giỏi của họ mà chỉ chăm chăm vào việc kiểm tra năng lực, kinh nghiệm làm việc. Trên thực tế, không riêng gì những nhà tuyển dụng ở Quảng Trị mà tất cả các nhà tuyển dụng khác hiện nay đều quan tâm đến năng lực làm việc của ứng viên thay vì kiến thức lý thuyết trên sách vở.

Vì vậy mà để tìm kiếm việc làm Quảng Trị thành công, trước tiên bạn phải trở thành ứng viên mà nhà tuyển dụng cần. Đó chính là kinh nghiệm làm việc thực tế, năng lực chuyên môn, sự nhiệt huyết, cầu tiến, ham học hỏi trong công việc. Nhà tuyển dụng Quảng Trị có thể chấp nhận tuyển dụng một ứng viên mới tốt nghiệp, tuy nhiên nếu như trải qua một quãng thời gian làm việc mà bạn vẫn “ngây thơ ngơ ngác”, không làm được việc thì bạn rất dễ bị loại khỏi “cuộc chơi”!

2. Để công cuộc tìm kiếm việc làm Quảng Trị trở nên dễ dàng!

Một khi đã trở thành người mà nhà tuyển dụng cần thì dù bạn ở thành phố, địa phương nào vẫn luôn luôn có những cơ hội công việc dành cho bạn. Tuy nhiên để có thể đạt được hiệu quả tìm việc tốt nhất trong thời gian sớm nhất, các ứng viên tại Quảng Trị còn phải sử dụng một số bí quyết sau đây:

+ Thay vì sử dụng hàng tá những phương pháp tìm việc làm khác nhau hãy chọn ra những kênh tìm kiếm thông tin việc làm Quảng Trị thực sự uy tín và chất lượng. Như vậy bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian để lọc thông tin, hơn nửa số lượng thông tin tuyển dụng quá nhiều đôi khi còn khiến bạn bị “nhiễu”, cản trở quá trình tìm kiếm việc làm. Tại website tuyển dụng uy tín hàng đầu Việt Nam - VietnamWorks luôn có hàng trăm những thông tin tuyển dụng Quảng Trị được cập nhật mới mỗi ngày để người lao động có thể tham khảo, chọn lựa vị trí phù hợp nhất và tham gia ứng tuyển.

+ Hãy dành nhiều thời gian và tâm huyết để tạo lập một bộ hồ sơ xin việc thật chỉn chu, chuyên nghiệp. Bởi lẽ đây chính là công cụ đầu tiên giúp bạn gây ấn tượng với nhà tuyển dụng.

+ Hãy dành ra một chút thời gian để tìm hiểu kỹ về các thông tin của nhà tuyển dụng, phong cách và môi trường làm việc, từ đó xác định bản thân có thực sự phù hợp hay không. Chẳng hạn nếu bạn là phù hợp với phong cách làm việc độc lập thì một môi trường mở, thường xuyên làm việc nhóm sẽ không phải là lựa chọn phù hợp với bạn.

+ Có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho buổi phỏng vấn như ôn tập kiến thức chuyên môn, cách đi lại, trang phục,…sẽ giúp bạn có một cuộc phỏng vấn suôn sẻ nhất.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp các ứng viên tại Quảng Trị “bỏ túi” thêm cho mình được nhiều thông tin hữu ích, phục vụ đắc lực cho hoạt động tìm việc làm sắp tới.

Chúc các bạn thành công!

Theo: vietnamworks.com

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

Đối với mọi cô gái, việc thay đổi và tạo kiểu tóc sẽ là điểm nhấn giúp bản thân trở nên xinh đẹp và tự tin hơn, tuy nhiên vì lý do ảnh hưởng bởi những tác nhân bên ngoài như nắng, bụi cũng như hoá chất khi làm tóc sẽ khiến mái tóc dần trở nên hư tổn theo thời gian. Đừng lo lắng, vì bạn hoàn toàn có thể tự chăm sóc và phục hồi mái tóc hư tổn ngay tại nhà với những cách vô cùng đơn giản như sau:

28/08/2018
Cửa hàng Giấy vở Hà Giang - Lấy uy tín xây tương lai!

Nhân dịp năm học mới 2018 – 2019, Công ty CP In Hà Giang khai trương cửa hàng Giấy vở Hà Giang, tại số 01, phố Hà Tuyên, tổ 5, phường Nguyễn Trãi, T.p Hà Giang.

Cửa hàng chuyên bán các sản phẩm:

- Giấy, vở được sản xuất tại Công ty CP In Hà Giang với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.

- Sản phẩm sách giáo khoa, sách phục vụ dạy và học các cấp.

- Văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, giảng dạy dành cho học sinh và giáo viên.

25/07/2018
Giảm thâm mụn hiệu quả với sản phẩm từ Narguerite

Mụn luôn là vấn đề  khiến cho chị em thiếu tự tin trong các hoạt động thường ngày của mình. Tệ hơn cả, sau mụn vết thâm xấu xí luôn là nỗi ám ảnh là kẻ thụ số một của nhan sắc. Một trong những bí kíp tốt nhất để giúp chị em có thể giảm thâm mụn hiệu quả chính là sản phẩm của Narguerite.

24/08/2018
BANER VÌ BIỂN, ĐẢO QUÊ HƯƠNG

VỊ TRÍ:

- Trên chuyên mục: KHỞI NGHIỆP

- Dưới chuyên mục: HỌC TẬP THEO BÁC

23/08/2018