Hà Giang

Việt Hưng Phát giữ vững phương châm "Chia sẻ cơ hội, phát triển bền vững"

16:20, 02/08/2018

BHG - Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng Phát đã liên tiếp thành công qua nhiều dự án như Western City, Golden City, Spring Town, Centre Point... dù chỉ mới thành lập được 2 năm. Công ty đã dần tạo được vị thế của mình trên thương trường cũng như có được chỗ đứng vững chắc trong thị trường bất động sản Việt Nam. Chúng tôi tự hào khi mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm với chất lượng tốt nhất để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.

Hầu hết các dự án của Việt Hưng Phát đều nằm ở những vị trí vô cùng đắc địa có liên kết vùng hoàn hảo, hạ tầng đồng bộ. Dự án luôn nằm ngay mặt tiền đường, liền kề khu dân cư sầm uất, trung tâm hành chính, khu du lịch sinh thái,… Tuy vậy nhưng giá cả vô cùng hợp lý, cạnh tranh, pháp lý rõ ràng minh bạch kết hợp với phương thức thanh toán linh hoạt cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình. Ngoài ra còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên thời gian qua, Địa Ốc Việt Hưng Phát đã mang đến cơ hội an cư và đầu tư sinh lời cao cho hơn 3.500 khách hàng với hơn 4.500 sản phẩm. Sau 6 đến 12 tháng thanh toán 95%, sản phẩm đầu tư đều tăng giá lên nhiều lần.

Để đáp lại niềm tin yêu và sự đồng hành của hơn 3.500 khách hàng, Việt Hưng Phát sẽ tiếp tục đưa ra thị trường hơn 2.700 đất nền nhà phố và biệt thự trong 6 tháng cuối năm. Ngoài ra, Việt Hưng Phát sẽ luôn nâng cao cơ sở vật chất tại 6 trụ sở, chi nhánh trải khắp các khu vực TP.HCM và không ngừng nâng cao kỹ năng, kiến thức cho hơn 300 cán bộ nhân viên.

Việt Hưng Phát luôn tâm niệm mang trong người trọng trách giúp khách hàng thực hiện giấc mơ “an cư”. Chúng tôi luôn mở rộng quy mô đầu tư, tìm kiếm những dự án mới hoàn hảo hơn, chất lượng hơn nhằm mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng, kết hợp hài hòa giữa lợi ích doanh nghiệp và lợi ích xã hội, đóng góp tích cực vào các hoạt động hướng về cộng đồng, thể hiện tinh thần trách nhiệm công dân đối với xã hội. Thường xuyên tổ chức các chương trình tri ân khách hàng với sự góp mặt của các ngôi sao hạng A như: Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, MC Bình Minh…

Đối với cán bộ nhân viên của Công Ty Việt Hưng Phát luôn có nhiều chính sách ưu đãi, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, sáng tạo, cơ hội thăng tiến cao và công bằng cho tất cả thành viên. Công ty thường mang đến những chuyến du lịch trong và ngoài nước như: Hong Kong, Singapore, Nha Trang, Đà Nẵng, Vũng Tàu… nhằm giao lưu văn hóa, học hỏi và nâng cao kiến thức cũng như thoải mái tinh thần sau những giờ làm việc.

Bên cạnh đó, Việt Hưng Phát luôn coi trọng ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng. Nỗ lực không ngừng tham gia những hoạt động thiện nguyện, không chỉ làm giàu cho đất nước mà còn góp một phần nhỏ bé xoa dịu nỗi đau của những con người bất hạnh đóng góp cho sự phát triển của xã hội và cộng đồng.

Công ty đã mang đến niềm tin và thắp sáng ước mơ, tia hy vọng cho nhiều mảnh đời khó khăn, các bệnh nhân nghèo và trẻ em khuyết tật. Mục đích chính trong các chuyến đi thiện nguyện không nhằm đánh bóng tên tuổi, mà đơn thuần xuất phát từ trái tim tình người và tinh thần “Chia sẻ cơ hội - Phát triển bền vững”.

Công ty luôn không ngừng phấn đấu hoàn thiện , lao động và sáng tạo bằng tất cả nhiệt huyết trong trái tim để đáp lại sự tín nhiệm, tin tưởng của quý khách hàng trong thời gian qua. Cùng với đó, sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường thành công của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Việt Hưng Phát.

Website: http://www.viethungphatgroup.vn/

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty Cổ phần In Hà Giang

Công ty Cổ phần In Hà Giang tiền thân là Xí nghiệp In trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Hà Giang, được thành lập tháng 12 năm 1991. Hơn 25 năm qua, với nhiệm vụ in ấn các loại tài liệu, ấn phẩm phục vụ nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, Công ty luôn đảm bảo tính bảo mật, chất lượng, số lượng và thời gian.

27/05/2017
Cửa hàng Giấy vở Hà Giang - Lấy uy tín xây tương lai!

Nhân dịp năm học mới 2018 – 2019, Công ty CP In Hà Giang khai trương cửa hàng Giấy vở Hà Giang, tại số 01, phố Hà Tuyên, tổ 5, phường Nguyễn Trãi, T.p Hà Giang.

Cửa hàng chuyên bán các sản phẩm:

- Giấy, vở được sản xuất tại Công ty CP In Hà Giang với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.

- Sản phẩm sách giáo khoa, sách phục vụ dạy và học các cấp.

- Văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, giảng dạy dành cho học sinh và giáo viên.

25/07/2018
Khai trương Showroom Auto Sơn Đức

Ngày 16.4, Công ty TNHH Sơn Đức đã khai trương Showroom Auto Sơn Đức tại số nhà 74A, đường 19.5, tổ 1 phường Nguyễn Trãi (TPHG). 

25/04/2017
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI THÔNG BÁO TUYỂN SINH SAU ĐẠI HỌC

THÔNG BÁO

TUYỂN SINH SAU ĐẠI HỌC CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH VÀ QUẢN TRỊ AN NINH PHI TRUYỀN THỐNG ĐỢT 1 NĂM 2018

17/04/2018