Hà Giang

Tẩy trang Kose dành cho da dầu

09:59, 20/08/2018

Tẩy trang là một trong những bước dưỡng da quan trọng và cần thiết dù cho bạn có hay không trang điểm. Một ngày với khói bụi từ xe cộ, mồ hôi, dầu thừa cũng đã làm cho da bị đen sạm và dễ nổi mụn. Chính vì vậy, nhiều thương hiệu làm đẹp đã cho ra mắt những sản phẩm tẩy trang từ rất sớm, trong đó có tẩy trang Kose đến từ Nhật Bản.

Về thương hiệu Kose

Sớm nổi tiếng ở thị trường Nhật Bản bởi các sản phẩm làm đẹp với chất lượng hiệu quả. Kose đã và đang dần khẳng định thương hiệu của mình không những ở thị trường trong nước mà ngày càng vươn ra thế giới. Việt Nam là một trong những nước đầu tiên tiếp cận với loại dầu tẩy trang này và dễ dàng nhận thấy các chị em Việt Nam rất thích sản phẩm này.

Công dụng của dầu tẩy trang Kose

Khác với nước tẩy trang vốn dễ gây khô da, dầu tẩy trang cung cấp nhiều dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho da hơn ngay cả khi tẩy trang. Dầu tẩy trang Kose được chiết xuất chủ yếu từ dầu cám gạo và dầu cam nên không cần sử dụng đến chất tạo mùi vẫn có hương thơm dịu nhẹ phảng phất.

Dầu tẩy trang Kose dễ dàng lấy đi bụi bẩn từ sâu bên trong lỗ chân lông, đặc biệt tẩy sạch cả lớp trang điểm. Ở vị trí nhạy cảm như mắt và môi thường phải sử dụng một loại tẩy trang riêng, tuy nhiên, vì là dầu tẩy trang dịu nhẹ nhưng đem lại vẻ sạch sâu mà có thể sử dụng cho cả những vùng nhạy cảm này. Tuy nhiên, đối với lớp mascara lâu trôi hay chống thấm nước hoặc son siêu lì thì lời khuyên là nên dùng sản phẩm tẩy trang chuyên dụng.

Giá thành hiện nay của dầu tẩy trang Kose cho da dầu

Được biết đến là thương hiệu nổi tiếng và đến từ Nhật Bản, những tưởng sản phẩm dầu tẩy trang Kose sẽ có mức giá đắt đỏ khó chấp nhận nhưng giá thành của sản phẩm này chính là một trong những điểm cộng dành cho dầu tẩy trang Kose.

Hiện nay, một chai dầu tẩy trang Kose trên thị trường có giá từ 170 đến 200 ngàn đồng tuỳ theo thời gian và địa điểm mua hàng. Đây là một cái giá khá ổn cho một sản phẩm tẩy trang thân thiện và gần gũi với thiên nhiên.

Nên mua dầu tẩy trang Kose cho da dầu ở đâu tốt nhất?

Thương hiệu Kose khá đình đám nên showroom của chúng cũng có mặt ở hầu khắp các thành phố lớn tại Việt Nam. Vậy nên việc mua dầu tẩy trang Kose là khá dễ dàng, tuy nhiên nếu mua ở showroom thì giá thành sẽ cao hơn.

Nhiều shop bán hàng xách tay nội địa Nhật cũng là những địa chỉ uy tín để chị em phụ nữ tìm đến và mua hàng. Tuy nhiên, nếu mua ở những nơi không phải là showroom thì chị em nên tìm hiểu kĩ để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng.

Dầu tẩy trang dần dần thay thế cho các loại nước tẩy trang thông dụng bởi khả năng làm sạch dịu nhẹ và cấp ẩm hiệu quả, đặc biệt là cho da dầu. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho các chị em hiểu hơn về dầu tẩy trang Kose.

Theo https://dncosmetics.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty Cổ phần In Hà Giang

Công ty Cổ phần In Hà Giang tiền thân là Xí nghiệp In trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Hà Giang, được thành lập tháng 12 năm 1991. Hơn 25 năm qua, với nhiệm vụ in ấn các loại tài liệu, ấn phẩm phục vụ nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, Công ty luôn đảm bảo tính bảo mật, chất lượng, số lượng và thời gian.

27/05/2017
Cửa hàng Giấy vở Hà Giang - Lấy uy tín xây tương lai!

Nhân dịp năm học mới 2018 – 2019, Công ty CP In Hà Giang khai trương cửa hàng Giấy vở Hà Giang, tại số 01, phố Hà Tuyên, tổ 5, phường Nguyễn Trãi, T.p Hà Giang.

Cửa hàng chuyên bán các sản phẩm:

- Giấy, vở được sản xuất tại Công ty CP In Hà Giang với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.

- Sản phẩm sách giáo khoa, sách phục vụ dạy và học các cấp.

- Văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, giảng dạy dành cho học sinh và giáo viên.

25/07/2018
Khai trương Showroom Auto Sơn Đức

Ngày 16.4, Công ty TNHH Sơn Đức đã khai trương Showroom Auto Sơn Đức tại số nhà 74A, đường 19.5, tổ 1 phường Nguyễn Trãi (TPHG). 

25/04/2017
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI THÔNG BÁO TUYỂN SINH SAU ĐẠI HỌC

THÔNG BÁO

TUYỂN SINH SAU ĐẠI HỌC CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH VÀ QUẢN TRỊ AN NINH PHI TRUYỀN THỐNG ĐỢT 1 NĂM 2018

17/04/2018