8 lý do dân tình đổ xô đi học pha chế trường Á Âu

14:16, 23/08/2018

Hiện nay giới trẻ TP HCM đang rộ lên “mốt” đi học pha chế, từ nam tới nữ đều thủ thỉ rủ nhau đi học cái ngành thời thượng này. Vậy nên nhu cầu tìm nơi học pha chế tại TP HCM cũng trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Vậy điều gì đã khiến các bạn trẻ thích học pha chế trường Á Âu hơn ?

1. Giảng viên chuyên nghiệp, tận tâm

Hầu hết các giảng viên trường Á Âu đều tốt nghiệp tại các cơ sở, trung tâm, trường đào tạo pha chế chuyên nghiệp và có bề dày kinh nghiệm đáng nể. Thậm chí còn có cả các chuyên gia hàng đầu trong giới ẩm thực cũng như nước uống. Với tay nghề vững vàng, trình độ cao cùng sự hiểu biết sâu sắc của giảng viên, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi theo học tại đây.

2. Phương pháp học pha chế trường Á Âu sáng tạo

Với giáo trình 80% thực hành – 20% lý thuyết, bạn sẽ tha hồ “ăn hành” thoải mái. Gỉang viên ở đây đặc biệt yêu cầu bạn suy luận, sáng tạo và kết hợp giữa kinh nghiệm thực hành cùng với kiến thức được đào tạo để cho ra những sản phẩm đầy ấn tượng, đậm dấu ấn riêng của người pha chế nhưng vẫn đáp ứng đủ tiêu chuẩn của một ly nước uống hợp cách cần phải có.

3. Các công thức pha chế độc đáo

Không những học pha chế trà và cà phê, mà bạn hoàn toàn có thể học pha chế rượu. Tất cả các công thức từ đơn giản đến phức tạp đều được giảng viên lên giáo trình một cách khoa học, giúp bạn tha hồ trải nghiệm sự thích thú với việc vui đùa và sáng tạo với các nguyên liệu thân thuộc.

4. Bí quyết trong nghề được truyền thụ, không giấu nghề

Đây là điểm được đánh giá cao khi học pha chế trường Á Âu, thật ra ai cũng biết trong nghề dịch vụ thì bài học thường đến từ kinh nghiệm thực tế nhiều hơn là trường lớp. Đặc biệt vì là kinh nghiệm bản thân nên thường ai cũng “giữ bài” lại cho mình. Nhưng giảng viên dạy pha chế ở trường Á Âu họ lại vô cùng thoải mái “bỏ nhỏ” cho bạn các kinh nghiệm cực kì hay ho, có ích.

5. Máy móc, trang thiết bị hiện đại

Với sự hậu thuẫn từ Tam Long Group, một trong những cái tên đình đám trong ngành máy móc pha chế, tất cả các trang thiết bị giảng dạy pha chế trường Á Âu đều được chăm chút và tối tân nhất.

6. Tiền học phí hợp lý, nhiều ưu đãi

Học phí ở đây được đánh giá là khá “mềm” so với mặt bằng chung. Ở Hướng nghiệp Á Âu học phí pha chế trọn gói tất tần tật đồng phuc, nguyên liệu, chi phí thực hành, lệ phí thi và cả cấp chứng chỉ.

7. Lịch học pha chế trường Á Âu linh động

Trường Á Âu khá tâm lý khi có nhiều khóa học cho nhiều đối tượng : nội trợ, chủ doanh nghiệp, người kinh doanh, sinh viên….với những thời khóa biểu thích hợp.

8. Được mua nguyên vật liệu, thiết bị uy tín với giá tốt

Dĩ nhiên chả nơi nào biết chỗ mua nguyên vật liệu và các thiết bị pha chế bằng các trung tâm đào tạo rồi. Bạn sẽ được “mách” cho chỗ mua đồ uy tín với giá cực đẹp.

Theo  http://tamlong.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty Cổ phần In Hà Giang

Công ty Cổ phần In Hà Giang tiền thân là Xí nghiệp In trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Hà Giang, được thành lập tháng 12 năm 1991. Hơn 25 năm qua, với nhiệm vụ in ấn các loại tài liệu, ấn phẩm phục vụ nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, Công ty luôn đảm bảo tính bảo mật, chất lượng, số lượng và thời gian.

27/05/2017
Cửa hàng Giấy vở Hà Giang - Lấy uy tín xây tương lai!

Nhân dịp năm học mới 2018 – 2019, Công ty CP In Hà Giang khai trương cửa hàng Giấy vở Hà Giang, tại số 01, phố Hà Tuyên, tổ 5, phường Nguyễn Trãi, T.p Hà Giang.

Cửa hàng chuyên bán các sản phẩm:

- Giấy, vở được sản xuất tại Công ty CP In Hà Giang với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.

- Sản phẩm sách giáo khoa, sách phục vụ dạy và học các cấp.

- Văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, giảng dạy dành cho học sinh và giáo viên.

25/07/2018
Khai trương Showroom Auto Sơn Đức

Ngày 16.4, Công ty TNHH Sơn Đức đã khai trương Showroom Auto Sơn Đức tại số nhà 74A, đường 19.5, tổ 1 phường Nguyễn Trãi (TPHG). 

25/04/2017
Tẩy trang Kose dành cho da dầu

Tẩy trang là một trong những bước dưỡng da quan trọng và cần thiết dù cho bạn có hay không trang điểm. Một ngày với khói bụi từ xe cộ, mồ hôi, dầu thừa cũng đã làm cho da bị đen sạm và dễ nổi mụn. Chính vì vậy, nhiều thương hiệu làm đẹp đã cho ra mắt những sản phẩm tẩy trang từ rất sớm, trong đó có tẩy trang Kose đến từ Nhật Bản.

20/08/2018