5 điểm đáng đồng tiền bát gạo khi mua máy làm trân châu

09:27, 02/08/2018

Muốn bán trà sữa mà không đầu tư máy làm trân châu tươi thì quả là sai lầm lớn không thể “đỡ” được. Không những mang lại nhiều lợi ích trong việc làm ra viên trân châu ngon lành, đẹp mắt cho ly trà sữa của bạn, nó còn giúp bạn tăng lợi nhuận kinh doanh không ngờ nữa.

Máy làm trân châu cho ra thành phẩm vừa dai ngon lại còn đẹp

Nếu không quá tự tin vào tay nghề của mình, hay muốn chấm dứt tình trạng hôm thì hạt to hôm lại hạt bé, bữa thì tròn ngày thì méo mó, tốt nhất bạn chỉ cần tập trung vào phần công thức thật “chuẩn”, mọi thứ đã có máy làm trân châu thủ công lo. Bảo đảm viên nào viên nấy đều tròn vo, dẻo dai mà còn ngon lành.

Thời gian là vàng, tiết kiệm được khối thời gian

Thay vì thời gian trộn bột, vo viên, canh chừng nồi trân châu tươi thành hình thì máy làm viên trân châu sẽ giúp bạn một tay làm tất cả các công việc đó cho bạn. Thời gian đó bạn có thể dùng cho khối việc khác còn chờ bạn đáp ứng các “thượng đế” đang đợi chờ một ly trà sữa trân châu thơm ngon.

Tiết kiệm công sức với máy làm trân châu

Trong cuộc đua làm trân châu này, bạn thua mười mươi về công suất tạo ra hạt trân châu. Nghĩ mà xem, máy làm trân châu không biết mệt, nhưng tay bạn có khi đã gãy luôn rồi không chừng.

Giảm thiểu chi phí tối đa

Thay vì chi tiền bạc cho 5 – 6 người đông đúc để làm các khâu tạo ra trân châu thủ công, một chiếc máy làm trân châu giá rẻ đã tiết kiệm tối đa chi phí cho quán trà sữa của bạn.

Tiết kiệm nguyên liệu khi dùng máy làm trân châu

Với khả năng làm trân châu viên chuẩn xác, xác suất làm hỏng khi làm bằng tay trở nên quá lớn. Mỗi lần làm hỏng là lãng phí nguyên liệu, trong khi đó cùng số lượng nguyên liệu đó, máy làm trân châu sẽ cho ra số thành phẩm tối đa với lượng nguyên liệu tối thiểu.

Mua máy làm trân châu uy tín dễ dàng

Hiện này ngoài thị trường có rất nhiều nơi bán chiếc máy này. Bạn chỉ việc lựa chọn nhà phân phối phù hợp với mong muốn và túi tiền của bạn.

Trăm điều lợi với máy làm trân châu chính hãng

Với tất cả những lợi ích mà máy làm trân châu mang lại cho bạn, thật khó để tìm ra lý do nào cho bạn từ chối việc mua chiếc máy này về cho công việc kinh doanh của bạn. Bạn chỉ cần thêm một chỗ thích hợp để đặt máy trong chỗ kinh doanh, còn tất cả các việc tiết kiệm và bỏ công bỏ sức ra làm viên trân châu ngon dẻo, hấp dẫn cho ly trà sữa của bạn cứ để máy lo.

Theo tamlong.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty Cổ phần In Hà Giang

Công ty Cổ phần In Hà Giang tiền thân là Xí nghiệp In trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Hà Giang, được thành lập tháng 12 năm 1991. Hơn 25 năm qua, với nhiệm vụ in ấn các loại tài liệu, ấn phẩm phục vụ nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, Công ty luôn đảm bảo tính bảo mật, chất lượng, số lượng và thời gian.

27/05/2017
Cửa hàng Giấy vở Hà Giang - Lấy uy tín xây tương lai!

Nhân dịp năm học mới 2018 – 2019, Công ty CP In Hà Giang khai trương cửa hàng Giấy vở Hà Giang, tại số 01, phố Hà Tuyên, tổ 5, phường Nguyễn Trãi, T.p Hà Giang.

Cửa hàng chuyên bán các sản phẩm:

- Giấy, vở được sản xuất tại Công ty CP In Hà Giang với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo.

- Sản phẩm sách giáo khoa, sách phục vụ dạy và học các cấp.

- Văn phòng phẩm, đồ dùng học tập, giảng dạy dành cho học sinh và giáo viên.

25/07/2018
Khai trương Showroom Auto Sơn Đức

Ngày 16.4, Công ty TNHH Sơn Đức đã khai trương Showroom Auto Sơn Đức tại số nhà 74A, đường 19.5, tổ 1 phường Nguyễn Trãi (TPHG). 

25/04/2017
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI THÔNG BÁO TUYỂN SINH SAU ĐẠI HỌC

THÔNG BÁO

TUYỂN SINH SAU ĐẠI HỌC CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH VÀ QUẢN TRỊ AN NINH PHI TRUYỀN THỐNG ĐỢT 1 NĂM 2018

17/04/2018