Một số lưu ý khi mua văn phòng phẩm tại Thành phố Hồ Chí Minh

10:53, 16/07/2018

Đồ dùng văn phòng phẩm là những vật dụng không thể thiếu đối với nhiều người, đặc biệt là các bạn học sinh - sinh viên, giáo viên, dân văn phòng,... Nhu cầu tăng lên đồng nghĩa với việc gia tăng về nhà cung cấp. Nhưng không phải địa chỉ nào cũng đem tới cho khách hàng sản phẩm đảm bảo chất lượng với mức giá rẻ. Có khá nhiều cơ sở chạy theo lợi nhuận mà bán ra những mặt hàng kém chất lượng. Chính vì vậy, trước khi mua hàng bạn cần cân nhắc thật kỹ một số điều sau:

 

1. Lựa chọn công ty cung cấp văn phòng phẩm đạt chất lượng

Hiện nay trên thị trường tràn lan sản phẩm giả, nhái, hàng kém chất lượng. Vì thế, chỉ khi chọn được công ty uy tín, cung cấp đồ văn phòng phẩm chính hãng thì đồng tiền của bạn bỏ ra mới đúng giá trị.

2. Chọn cơ sở có dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn tận tình

Chọn được công ty có đội ngũ nhân viên tư vấn - bán hàng chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ bạn rất tốt trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng. Bởi họ sẽ là người hiểu rõ những sản phẩm mình bán nhất.

3. Nên chọn địa chỉ có trụ sở bán hàng trên địa bàn Tp.HCM

Việc mua hàng ở cơ sở ngay trên địa bàn bạn sinh sống và làm việc sẽ rút ngắn thời gian giao và nhận hàng. Điều này đặc biệt quan trọng khi bạn mua hàng online, vì như vậy bạn sẽ mất ít chi phí cho dịch vụ vận chuyển hơn.

4. Lựa chọn nơi bán văn phòng phẩm có chiết khấu và nhiều chương trình tri ân khách hàng

Lựa chọn công ty buôn bán sản phẩm văn phòng có chương trình ưu đãi, chiết  khấu sẽ có lợi rất nhiều cho bạn, đặc biệt là khi bạn mua số lượng lớn và thường xuyên. Ví dụ như tại Văn phòng phẩm FAST, các chương trình chiết khấu  5%- 15% cho khách hàng luôn được áp dụng cho các đơn hàng lớn và khách hàng thân thiết.

5. Chọn địa điểm có dịch vụ đổi trả miễn phí đối với những sản phẩm lỗi, không đảm bảo chất lượng

Cuối cùng bạn cần lưu ý khi mua hàng văn phòng phẩm chính là địa chỉ đó có chính sách đổi trả hàng. Điều này đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho bạn, nhất là khi bạn lựa chọn mua hàng online và không thể kiểm tra được hàng kỹ ngay khi vừa nhận.

Trên đây là 5 điều bạn cần lưu ý trong quá trình lựa chọn đơn vị cung cấp văn phòng phẩm. Và với những tiêu chí này, văn phòng phẩm FAST đều có thể đáp ứng một cách hoàn hảo nhất. Tự hào là đơn vị chuyên cung cấp đến khách hàng Sài Thành những sản phẩm đồ dùng văn phòng chính hãng, chất lượng cao với giá cả hợp lý, lựa chọn FAST sẽ là quyết định sáng suốt của bạn!

Theo vanphongphamfast.vn

 

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty Cổ phần In Hà Giang

Công ty Cổ phần In Hà Giang tiền thân là Xí nghiệp In trực thuộc Văn phòng Tỉnh ủy Hà Giang, được thành lập tháng 12 năm 1991. Hơn 25 năm qua, với nhiệm vụ in ấn các loại tài liệu, ấn phẩm phục vụ nhiệm vụ chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của tỉnh, Công ty luôn đảm bảo tính bảo mật, chất lượng, số lượng và thời gian.

27/05/2017
Khai trương Showroom Auto Sơn Đức

Ngày 16.4, Công ty TNHH Sơn Đức đã khai trương Showroom Auto Sơn Đức tại số nhà 74A, đường 19.5, tổ 1 phường Nguyễn Trãi (TPHG). 

25/04/2017
ĐẠI HỌC QUỐC GIA HÀ NỘI THÔNG BÁO TUYỂN SINH SAU ĐẠI HỌC

THÔNG BÁO

TUYỂN SINH SAU ĐẠI HỌC CHUYÊN NGÀNH QUẢN TRỊ KINH DOANH VÀ QUẢN TRỊ AN NINH PHI TRUYỀN THỐNG ĐỢT 1 NĂM 2018

17/04/2018
Thông báo về việc chuyển trụ sở làm việc của phường Nguyễn Trãi

Thực hiện Kế hoạch sửa chữa, cải tạo trụ sở phường Nguyễn Trãi;

17/04/2015