Hà Giang

Công viên tâm linh Thiên đường – giải quyết bài toán thiếu hụt đất nghĩa trang

14:57, 11/05/2023

Hiện nay, người dân ở nhiều nơi có xu hướng mua đất nghĩa trang sớm do lo ngại việc đất chôn cất không còn nhiều. Đồng thời, mong muốn chọn đất gần khu vực trung tâm thành phố, có phong thủy tốt để tiện bề thăm viếng, chăm sóc.

Điểm nhấn hệ thống công trình tâm linh đền, chùa mang lại vẻ đẹp trang nghiêm nhưng không kém phần gần gũi, ấm áp.
Điểm nhấn hệ thống công trình tâm linh đền, chùa mang lại vẻ đẹp trang nghiêm nhưng không kém phần gần gũi, ấm áp.

Cung cấp sinh phần đẹp và lâu dài  

Những năm gần đây, chất lượng đời sống của người dân không ngừng nâng cao, kéo theo đó là nhu cầu chuẩn bị trước đất sinh phần có vị trí thuận lợi, phong thủy tốt và dịch vụ cao cấp cũng trở thành xu hướng. Tuy nhiên, hiện nay nghĩa trang ở một số tỉnh khu vực phía Bắc, trong đó có tỉnh Hà Giang đang rơi vào tình trạng quá tải, không đủ diện tích để phục vụ người dân. Vì vậy, dự án Công viên Tâm linh Thiên Đường tại xã Lang Quán – huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang chính là giải pháp.

Xu thế của khách hàng hiện nay thường tìm đến những nghĩa trang dịch vụ cao cấp được chính quyền địa phương quy hoạch để đảm bảo yếu tố chắc chắn về mặt pháp lý và không bị xáo trộn theo thời gian. Dự án Công viên nghĩa trang tâm linh Thiên Đường có tổng diện tích 24,56 ha; trong đó, phần cát táng chỉ có diện tích 9,1 ha/tổng diện tích 24,56 ha; còn lại là hạng mục cây xanh, hồ nước, đường giao thông, chùa, tượng phật, các hệ thống tâm linh khác đi kèm… Dự án nằm trong quy hoạch tổng thể phát triển KT – XH tỉnh Tuyên Quang đến năm 2020 và tầm nhìn năm 2025 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 2426/QĐ-TTg ngày 28/12/2015 (theo quy hoạch được duyệt có dự án công viên nghĩa trang).

Với vị trí phong thủy hiếm có, Công viên Thiên Đường với hệ sinh thái xanh cùng dịch vụ cao cấp, hiện đại sẽ là nơi đời người đã sống trọn vẹn trở về an nghỉ trong bình yên, nơi dành những điều tốt đẹp nhất gửi đến người thân yêu. Nơi những người ở lại lưu giữ, tiếp nối và tôn vinh những giá trị cốt lõi với cộng đồng.

Công viên Thiên Đường với hệ sinh thái xanh và vị trí phong thủy hiếm có.
Công viên Thiên Đường với hệ sinh thái xanh và vị trí phong thủy hiếm có.
Để giới thiệu Dự án đến quý khách hàng, Văn phòng Công ty đã bắt đầu đón khách đến tham quan.
Để giới thiệu Dự án đến quý khách hàng, Văn phòng Công ty đã bắt đầu đón khách đến tham quan.

Công viên nghĩa trang hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam

Chỉ cách trung tâm thành phố tuyên Quang 30 phút di chuyển, Công viên nghĩa trang Thiên Đường được bao bọc bởi vành đai đền, chùa có lịch sử lâu đời tạo nên vị thế phong thủy cát địa. Thiên Đường hội tụ đầy đủ tiện ích và dịch vụ của một công viên nghĩa trang sinh thái cao cấp tại Việt Nam như đền Trình, chùa, hệ thống đại tượng phật… cùng khu vực nhà dịch vụ với sức chứa lên đến 200 người.

Khác với những dự án cùng loại, mô hình này có hạ tầng kỹ thuật được quy hoạch bản vẽ 3D, hệ thống cơ điện kết cấu, công trình ngầm được xây dựng đồng bộ ngay từ đầu mang đến sự chỉn chu, văn minh. Giá trị cốt lõi của kiến trúc sinh thái Công viên nghĩa trang tâm linh Thiên Đường là tối đa hóa mảng xanh và tôn trọng thiên nhiên. Điểm nhấn hệ thống công trình tâm linh đền Trình, chùa Báo Ân mang lại vẻ đẹp trang nghiêm nhưng không kém phần gần gũi, ấm áp.  Cảnh quan trên 6 quả đồi được thiết kế theo phong cách ruộng bậc thang tạo lên khái niệm “cảnh quan không giới hạn”, với chiều caotừ 0.5m - 1.2m tạo địa thế vượng đất cho khuôn viên phần mộ. Đặc biệt, tọa lạc trên đỉnh đồi là Đại tượng Phật cao 25m để che chở cho vùng đất từng phân khu.

Đội ngũ quản lý và vận hành chuyên nghiệp sẽ mang đến các nghi lễ, sự kiện tâm linh chất lượng đẳng cấp và khác biệt.
Đội ngũ quản lý và vận hành chuyên nghiệp sẽ mang đến các nghi lễ, sự kiện tâm linh chất lượng đẳng cấp và khác biệt.

Với kiến thức phong phú, kinh nghiệm lâu năm và sự am hiểu về văn hóa tâm linh của người Việt, đội ngũ quản lý và vận hành chuyên nghiệp sẽ mang đến các nghi lễ, sự kiện tâm linh chất lượng đẳng cấp và khác biệt. Công viên nghĩa trang tâm linh Thiên Đường cung cấp các dịch vụ tổ chức sự kiện tâm linh như lễ cầu siêu, cúng giỗ hàng năm, cúng tuần – rằm, cung cấp hoa, nhang, đèn…

Để giới thiệu Dự án đến quý khách hàng, Văn phòng Công ty đã bắt đầu đón khách đến tham quan. Bằng sự nỗ lực tận tâm của mình, Chủ đầu tư hy vọng sẽ đáp ứng tốt nhất sự kỳ vọng của quý khách hàng và đang nỗ lực để xây dựng Công viên tâm linh Thiên Đường không chỉ là nơi an nghỉ tuyệt vời nhất mà còn thành nơi mỗi người tìm về cội nguồi, tham quan, chiêm bái đền, chùa; hòa mình vào thiên nhiên để tĩnh tâm, giải tỏa mệt mỏi trong cuộc sống bộn bề…

Để tìm hiểu và tham quan miễn phí Công viên tâm linh Thiên Đường, quý khách vui lòng liên hệ: 

Hotline: 091.935.1155

Website: https://congvienthienduong.com.vn/

Địa chỉ: Xóm 7 – Xã Lang Quán – Huyện Yên Sơn – Tỉnh Tuyên Quang.

Hải Đăng


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thư đầu năm gửi Cộng tác viên Báo Hà Giang
BHG - Các đồng chí Cộng tác viên và bạn đọc của Tòa soạn Báo Hà Giang thân mến! Nhân dịp đầu năm mới 2023, Ban Biên tập Báo Hà Giang xin gửi tới tất cả các đồng chí Thông tin viên,  Cộng tác viên trong và ngoài tỉnh  lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
31/12/2022
Kế hoạch tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) của Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ II - năm 2023
LTS: Ngày 12.1.2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Kế hoạch số 329-KH/TU về việc tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) của Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ II - năm 2023, cụ thể như sau:
31/01/2023
Thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản
BHG - Những năm qua, sự phát triển của thị trường bất động sản (BĐS) đóng góp tích cực vào sự phát triển KT – XH của tỉnh, góp phần tăng thu ngân sách địa phương, thu hút mạnh mẽ nguồn vốn đầu tư trong và ngoài tỉnh; thúc đẩy quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh và hiệu quả. 
29/12/2022
Thông báo tổ chức Hội Báo Hà Giang Xuân Quý Mão 2023
BHG - Căn cứ kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân trong dịp chào đón năm mới và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Hội Nhà báo tỉnh Hà Giang phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin & Truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch, Thư viện tỉnh và các cơ quan báo chí của tỉnh tổ chức Hội Báo Hà Giang Xuân Quý Mão 2023.
29/12/2022