Công Nghệ HD - Điạ chỉ mua màn hình tương tác thông minh giá rẻ uy tín

20:54, 19/03/2023

Công nghệ HD là một trong những nhà cung cấp hàng đầu về các sản phẩm màn hình tương tác thông minh. Chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, ngoài ra khi đến với Công nghệ HD bạn sẽ trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo tại đây.

Công Nghệ HD hình thành và phát triển

Công nghệ HD với gần 18 năm kinh nghiệm nhập khẩu và cung cấp linh kiện, thiết bị kỹ thuật số, giải pháp LED ngành quảng cáo, màn hình tương tác cũng như các giải pháp ứng dụng kỹ thuật công nghệ cao.

Màn hình tương tác thông minh chính hãng tại Công nghệ HD
Màn hình tương tác thông minh chính hãng tại Công nghệ HD

Với danh tiếng và uy tín của mình, Công nghệ HD đã thành công mang những sản phẩm chất lượng nhất từ ​​các hãng công nghệ hàng đầu thế giới như INTEL, SONY, Maxhub, SAMSUNG, DELL, LG, .. đến với khách hàng thông qua hệ thống phân phối hiện đại và chuyên nghiệp.

Chúng tôi tự hào mang đến những sản phẩm chất lượng cao nhất, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. tinh thần phục vụ tận tâm, luôn lấy khách hàng làm trung tâm, từng bước khẳng định và tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng, trở thành một trong những công ty cung cấp các sản phẩm, thiết bị công nghệ, kỹ thuật số, thiết bị quảng cáo, thiết bị văn phòng uy tín và chuyên nghiệp nhất, các giải pháp ứng dụng kỹ thuật công nghệ cao.

Đội ngũ quản lý chuyên nghiệp và đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật lành nghề,có tinh thần trách nhiệm cao luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tận tâm, uy tín và giá cả hợp lý làm hài lòng mọi khách hàng.

Ngoài ra Công nghệ HD luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong mọi tình huống và chính sách dịch vụ mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích như miễn phí vận chuyển, bảo hành một đổi một, bảo hành, bảo trì tận nơi. Sử dụng, bảo hành dài hạn lên đến 36 tháng.

Màn hình tương tác thông minh Công nghệ HD bảo hành dài hạn lên đến 36 tháng
Màn hình tương tác thông minh Công nghệ HD bảo hành dài hạn lên đến 36 tháng

 

Sản phẩm màn hình tương tác thông minh của Công Nghệ HD

Công Nghệ HD chuyên phân phối các loại màn hình tương tác với các đặc điểm:

  • Thiết kế hiện đại, tinh tế
  • Đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, trường học, tổ chức và cá nhân
  • Công nghệ cao cấp với nhiều tính năng như viết tay, vẽ, lưu trữ và chia sẻ tài liệu đáp ứng nhu cầu tương tác tốt nhất cho người dùng

Mà hình tương tác Hyosung : Với kích thước: 55, 65, 75, 86 và 98 inch,... là thương hiệu đến từ Hàn Quốc, sản xuất các sản phẩm màn hình tương tác đa năng. Sản phẩm của Hyosung  được tích hợp nhiều tính năng như trình chiếu, chia sẻ màn hình, tạo đồ họa, v.v. Ngoài ra,sản phẩm đến từ thương hiệu Hyosung  cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và tính năng kết nối không dây để dễ dàng sử dụng và chia sẻ thông tin.

Màn hình tương tác Maxhub: Gồm Maxhub series 65 L75FA, Maxhub series 75 L75FA 75 và Maxhub series 86 L86FA 86,... là thương hiệu sản xuất màn hình tương tác nổi tiếng của Trung Quốc. Sản phẩm của Maxhub có độ phân giải cao, hỗ trợ nhiều ngôn ngữ và tích hợp nhiều tính năng tương tác như viết, vẽ, ghi chú, chia sẻ màn hình và kết nối không dây. Được trang bị các tính năng bảo mật và quản lý nội dung hiệu quả.

Màn hình tương tác thông minh 65 inch HYOSUNG trải nghiệm học tập thú vị (Nguồn: congnghehd.vn)
Màn hình tương tác thông minh 65 inch HYOSUNG trải nghiệm học tập thú vị (Nguồn: congnghehd.vn)

Lý do để bạn an tâm khi mua sản phẩm màn hình tương tác thông minh của Công Nghệ HD

Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và phương châm: “Sự hài lòng của quý khách là thành công của Công Nghệ HD”.

Công nghệ HD mang đến cho khách hàng sự yên tâm bởi các cam kết cụ thể, công khai

  • Cam kết dịch vụ bán hàng Chất lượng
  • Công nghệ HD cam kết chỉ bán hàng chính hãng đạt tiêu chuẩn chất lượng của nhà sản xuất, không bán hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc.
  • Cung cấp nhiều loại thiết bị và giải pháp kỹ thuật, đồng thời liên tục đổi mới và tối ưu hóa mọi nhu cầu của khách hàng
  • Đáp ứng yêu cầu đa dạng của khách hàng về chất lượng và số lượng trong thời gian ngắn nhất
  • Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, miễn phí cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
  • Mỗi sản phẩm công ty chúng tôi cung cấp đều đi kèm với nhiều ưu đãi và đảm bảo ấn tượng
  • Sẵn sàng chịu trách nhiệm và giải quyết những thiếu sót của công ty trong quá trình bán hàng
  • Chế độ bảo hành chuyên nghiệp, tận tâm.
  • Sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7
  • Công Nghệ HD là địa chỉ mua màn hình tương tác thông minh giá rẻ uy tín

Ngoài ra Công Nghệ HD luôn sẵn sàng tiếp nhận và trân trọng mọi ý kiến ​​đóng góp từ quý khách hàng từ đó không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ HD

Công nghệ HD - Chuyên nhập khẩu, phân phối các dòng màn hình LED, màn hình tương tác, thi công màn hình LED

Giờ làm việc: 7:30 am - 20:30 pm

Hotline: 0866.16.3579

Website: https://congnghehd.vn/  

Email: sales@congnghehd.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thư đầu năm gửi Cộng tác viên Báo Hà Giang
BHG - Các đồng chí Cộng tác viên và bạn đọc của Tòa soạn Báo Hà Giang thân mến! Nhân dịp đầu năm mới 2023, Ban Biên tập Báo Hà Giang xin gửi tới tất cả các đồng chí Thông tin viên,  Cộng tác viên trong và ngoài tỉnh  lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
31/12/2022
Kế hoạch tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) của Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ II - năm 2023
LTS: Ngày 12.1.2023, Ban Thường vụ Tỉnh ủy ban hành Kế hoạch số 329-KH/TU về việc tổ chức Giải báo chí về xây dựng Đảng (Giải Búa liềm vàng) của Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ II - năm 2023, cụ thể như sau:
31/01/2023
Thông báo tổ chức Hội Báo Hà Giang Xuân Quý Mão 2023
BHG - Căn cứ kế hoạch tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân trong dịp chào đón năm mới và Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Hội Nhà báo tỉnh Hà Giang phối hợp với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở Thông tin & Truyền thông, Sở Văn hóa - Thể thao & Du lịch, Thư viện tỉnh và các cơ quan báo chí của tỉnh tổ chức Hội Báo Hà Giang Xuân Quý Mão 2023.
29/12/2022
Thúc đẩy phát triển thị trường bất động sản
BHG - Những năm qua, sự phát triển của thị trường bất động sản (BĐS) đóng góp tích cực vào sự phát triển KT – XH của tỉnh, góp phần tăng thu ngân sách địa phương, thu hút mạnh mẽ nguồn vốn đầu tư trong và ngoài tỉnh; thúc đẩy quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh và hiệu quả. 
29/12/2022