Hà Giang

Top 10+ mẫu hộp quà Tết đẹp, sang trọng tại SagoGifts

21:20, 26/12/2022

Từ lâu, việc tặng Quà Tết đã là một nét văn hóa rất riêng của người Việt Nam. Cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, nhà nhà đều lo toan sắm sửa vật dụng và vẫn không quên mua về những hộp quà Tết để tặng cho người thân, bạn bè của mình. Vì vậy mà SagoGifts sẽ chia sẻ đến bạn Top 10+ mẫu hộp quà Tết đẹp, sang trọng giá tốt nhất 2023. 

Hộp quà Tết Hưng Phúc

Với tên gọi là hộp quà tết Hưng Phúc, hộp quà này theo như tên gọi mang một dáng vẻ hiện đại và hưng thịnh. Màu sắc chủ đạo của hộp quà Hưng Phúc chính là màu xanh dương. Họa tiết hoa văn chim hạc độc đáo tôn lên vẻ sang trọng, phú quý.

 

Trong hộp quà Hưng Phúc sẽ có 4 sản phẩm chính là: 

  • Rượu Vang Pháp Cha Valley Merlot 2019;

  • Hạt điều vỏ lụa;

  • Hạnh nhân rang Mộc Mỹ; và 

  • Nho khô Jumbo Chile.

Tùy theo từng gói quà Hưng Phúc mà số lượng sản phẩm bên trong sẽ nhiều hơn hay ít hơn. Giá thành của hộp quà tết Hưng Phúc dao động từ 750.000 cho đến 1.190.000 nghìn đồng. 

Hộp quà Tết Vạn Phúc

Hộp quà tết Vạn Phúc là khá đa dạng với những sản phẩm ở bên trong hộp. Vì vậy mà rất nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn mua hộp quà này để biếu người thân, bạn bè. 

 

Tùy vào mỗi giá thành mà các loại bánh, kẹo ở trong hộp quà Vạn Phúc sẽ thay đổi. Hiện tại, hộp quà Vạn Phúc ở SagoGifts đang có đến 11 mẫu khác nhau với giá thành dao động từ 1,250,000đ đến 1,990,000đ. 

Quà Tết Tân Xuân

Quà tết Tân Xuân là dòng sản phẩm quà Tết giá rẻ được SagoGifts sản xuất phục vụ cho những nhu cầu tặng bạn bè, đồng nghiệp. Đây là gói quà tết khá đặc biệt khi bên trong là 5 loại thực phẩm dọn tết được nhiều nhà ưa chuộng. 

Cụ thể là khô gà, thanh gạo lứt, hạt điều, thập cẩm sấy, mít sấy, khô mực,... Giá thành của hộp quà tết này rất rẻ. Chỉ từ 380,000đ là bạn đã có thể mua được một set quà dành tặng những người thân thương nhất. 

Quà tết Lộc Xuân

Có tên gọi là Lộc Xuân, gói quà tết này mang màu sắc tông đỏ chủ đạo vô cùng bắt mắt. Không chỉ mang ý nghĩa về sự thịnh vượng mà còn mang đến may mắn, ý nghĩa giàu có cho người được tặng. 

 

Hộp quà Lộc Xuân đa phần sẽ là các thực phẩm hạt khô, mứt khô. Bạn có thể mua hộp quà Lộc Xuân để tặng cho bạn bè, người yêu hoặc tặng cho sếp của mình đều được.

Hộp Quà Hưng Thịnh

Khác với những dòng hộp quà khác, hộp quà Hưng Thịnh thu hút nhờ vỏ hộp được thiết kế vô cùng độc đáo và kỳ công. Bên ngoài vỏ hộp là sắc đỏ may mắn và bên trong là vàng kim đại diện cho giàu sang, phú quý.

Cũng giống với hộp quà Lộc Xuân, các sản phẩm trong hộp quà Hưng Thịnh cũng được đặt trong các hộp nhựa trong tiện lợi.

The Wine Box

Dành riêng cho những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm Quà Tết tặng sếp, hộp quà The Wine Box được SagoGifts thiết kế riêng mang phong cách hiện đại và cao cấp nhất. 

Ngoài thiết kế hộp với hai cánh mở ra vô cùng độc đáo thì màu sắc, sản phẩm bên trong cũng mang đến cảm giác đặc biệt sang trọng. 

 

Theo đúng với tên gọi của hộp quà thì bên trong hộp sẽ là những chai rượu Vang thượng hạng đến từ các thương hiệu hàng đầu của nước Ý, Pháp và Chile.

Quà Tết Phú Quý

Cũng giống với hộp quà tết The Wine Box, hộp quà Phú Quý cũng bao gồm rượu vang và các hộp mứt, hạt và đồ khô đi kèm. 

Điểm đặc biệt ở hộp quà tết Phú Quý chính là vỏ hộp được làm từ chất liệu gỗ chắc chắn. Phần nắp đậy được làm gia công tỷ mỷ giống như một chiếc vali giúp tôn lên sự cao cấp, phú quý nhất. 

 

Phần quà tết này có giá khá cao nhưng lại rất phù hợp để dành tặng cho sếp, đối tác hoặc những người mà bạn kính trọng nhất. 

Hộp Quà An Khang

Mang sắc đỏ rực rỡ cùng hoa văn hoa tuyệt đẹp. Hộp quà An Khang là sự lựa chọn thích hợp cho những bạn muốn mua quà tặng ông bà, cha mẹ mình. 

Như tên gọi của hộp quà, những sản phẩm bên trong đều mang ý nghĩa An Khang, may mắn, sức khỏe. Trong set này có những hủ Yến sào, trà, nhân sâm,... 

Hộp Quà Khang Thịnh

Có mức giá cao nhất trong danh sách những hộp quà tết của SagoGifts, hộp quà Khang Thịnh có đầy đủ những sản phẩm cao cấp và ý nghĩa từ may mắn, bình an, sức khỏe cho đến cả phú quý và thịnh vượng. 

 

Những sản phẩm bên trong hộp quà từ rượu vang, Yến, Nhân Sâm,... đều đến từ các thương hiệu hàng đầu quốc tế. Vì vậy mà giá thành của hộp quà Khang Thịnh dạo động từ 5 đến 9 triệu đồng. 

Vừa rồi là Top 10+ mẫu hộp quà Tết đẹp, sang trọng nhất 2023 mà SagoGifts chia sẻ đến bạn. Hãy chọn cho mình món quà phù hợp nhất với mục đích và túi tiền của mình. Xem thêm nhiều sản phẩm mới của cửa hàng để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT T N PHÚ NHUẬN

Địa chỉ: 133 Nguyễn Hồng Đào, Phường 14, Q Tân Bình, TPHCM

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ SAGOMART

CN1: 23 Trần Quốc Toản, P.8, Q.3, TPHCM

CN2: 173 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Q.1, TPHCM

Số điện thoại: 0939 391 489 - 0903 342 137

Website: sagogifts.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Huyện Hoàng Su Phì tuyển dụng viên chức năm 2022
Căn cứ Quyết định số 2079/QĐ-UBND ngày 17.11.2022 của UBND tỉnh Hà Giang về phê duyệt kế hoạch tuyển dụng viên chức năm 2022 của các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Hà Giang năm 2022. UBND huyện Hoàng Su Phì thông báo tuyển dụng viên chức năm 2022.
30/11/2022
Công viên tâm linh Thiên Đường - Nơi hiếu nghĩa vẹn tròn dành cho đấng sinh thành
Trong văn hóa của người Á Đông, truyền thống hiếu đạo luôn là nét đẹp được tôn vinh. Không chỉ dừng lại ở việc chăm sóc cho cha, mẹ khi tuổi cao, sức yếu mà việc chuẩn bị nơi an nghỉ cho đấng sinh thành luôn là vấn đề được các gia đình đặc biệt quan tâm. Thấu hiếu được nỗi băn khoăn đó, đơn vị chủ đầu tư – Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh đã nghiên cứu, xin chủ trương và triển khai xây dựng Công viên tâm linh Thiên Đường (tại xã Lang Quán – huyện Yên Sơn – Tuyên Quang). Công viên Thiên Đường được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu mua đất sinh phần của khách hàng, đồng thời tạo công việc lâu dài cho nhiều lao động địa phương.
30/11/2022
Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Hà Giang tuyển dụng
Ngân hàng Chính sách xã hội chi nhánh tỉnh Hà Giang tuyển dụng
27/10/2022
Phát động cuộc thi "Sáng tác biểu trưng (logo) huyện Quản Bạ"
BHG - Nhằm tuyên truyền, quảng bá hình ảnh con người, bản sắc văn hóa huyện Quản Bạ, mới đây, UBND huyện Quản Bạ đã phát động cuộc thi "Sáng tác biểu trưng (logo) huyện Quản Bạ".
27/09/2022