Hà Giang

Lời cảm ơn

15:29, 13/07/2022

Ngày 12.7.2022, Hội Nhà báo Hà Giang đã tổ chức trọng thể Lễ Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập Hội Nhà báo tỉnh Hà Giang (13.7.1992 – 13.7.2022).

Hội Nhà báo Hà Giang trân trọng cảm ơn:

Lãnh đạo Hội Nhà báo Việt Nam; lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy; lãnh đạo MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội; các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các Sở, ban ngành; các đơn vị lực lượng vũ trang và các huyện, thành phố;  lãnh đạo Hội Nhà báo các tỉnh: Thái Nguyên, Tuyên Quang, Yên Bái và Lào Cai; lãnh đạo các cơ quan báo chí của tỉnh, Thông tấn xã Việt Nam, báo nhân dân tại Hà Giang; các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh; các đồng chí lãnh đạo các Tổ chức Hội đặc thù của tỉnh; các đồng chí lãnh đạo Hội Nhà báo Hà Giang qua các thời kỳ, các nhà báo lão thành, các đồng chí hội viên, nhà báo, cán bộ công chức, viên chức tại các cơ quan báo chí của tỉnh.

Trân trọng cảm ơn quý vị đại biểu đã đến dự, gửi lãng hoa chúc mừng, ủng hộ cả về tinh thần và vật chất cho Lễ Kỷ niệm. Sự hiện diện và ủng hộ của quý vị đại biểu là niềm động viên, cổ vũ lớn cho Hội Nhà báo Hà Giang nói riêng và những người làm báo nơi cực Bắc của tổ quốc nói chung.

Trong thời gian tới, Hội Nhà báo Hà Giang mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo tỉnh; sự phối hợp thường xuyên của các sở, ban ngành, địa phương, đơn vị, doanh nghiệp để thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh tại địa phương.

Trong quá trình tổ chức Lễ Kỷ niệm, chắc chắn không tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót, Hội Nhà báo Hà Giang rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ của quý vị đại biểu. Kính chúc các quý vị đại biểu sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng!

HỘI NHÀ BÁO HÀ GIANG

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Kế hoạch tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022
BHG - Nhằm tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 tại Hội đồng thi Sở GD&ĐT bảo đảm an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế; ngày 30.5, Hội đồng thi Sở GD&ĐT Hà Giang đã ban hành Kế hoạch tổ chức kỳ thi. Để xem chi tiết nội dung kế hoạch, mời quý độc giả nhấn vào đường link dưới đây.
31/05/2022
Cận cảnh tiến độ Meyhomes Capital Phú Quốc trong năm 2022
Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đang “chiếm sóng” tại thị trường bất động sản Phú Quốc năm 2022 hiện nay với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một điểm dừng chân hoàn hảo cho nhu cầu  nghỉ dưỡng lẫn đầu tư kinh doanh. Hiện tiến độ dự án đang có những khởi sắc rất tốt trong năm nay với sự chú trọng từ phía chủ đầu tư Tân Á Đại Thành.
30/04/2022
Men tiêu hóa E-zyms kid của dược Tín Phong có thật sự cải thiện được rối loạn tiêu hóa?
Giữa thị trường hàng ngàn loại men tiêu hóa cho trẻ em, cái tên men tiêu hóa E-zyms Kid của dược Tín Phong vẫn được các mẹ tìm đến mỗi khi con có dấu hiệu rối loạn tiêu hóa Vậy hiệu quả của E-zyms Kid như thế nào và đến từ đâu?
28/04/2022
Triệt lông mặt công nghệ độc quyền sạch 99% tại Anchee Clinic 
Triệt lông mặt bằng Diode Laser - Giải pháp duy nhất giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng, đều màu trong thời gian ngắn. Phương pháp này chỉ cần 1 lần điều trị duy nhất và có thể duy trì hiệu quả triệt lông lên đến 99% hiệu quả kéo dài  từ 7 đến 10 năm.
27/04/2022