Chi phí xây hồ bơi sân thượng

16:20, 24/07/2022

Chi phí xây hồ bơi sân thượng tốn kém hơn so với hồ bơi sân vườn, dao động tối thiểu 10 triệu/m2 nếu sử dụng vật liệu chất lượng, đảm bảo hiệu quả chống thấm tốt.

Hồ bơi sân thượng đang trở thành xu hướng mới của nhiều gia đình hiện nay. Chi phí xây hồ bơi sân thượng sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tuy nhiên, cần lựa chọn đơn vị thi công uy tín, chất lượng để đảm bảo được chất lượng công trình. Hiện nay, Khương Thịnh Pool là một trong những đơn vị chuyên thi công hồ bơi nhà phố, biệt thự sân thượng.

Xây hồ bơi mini trên sân thượng

Xây hồ bơi mini trên sân thượng sẽ tốn chi phí hơn so với xây trên mặt đất. Điều kiện tối thiểu là kết cấu nhà ở vững chắc, đảm bảo chịu được trọng lượng của hồ bơi cũng như lượng nước chứa trong đó. Do đó, để biết nhà mình có thể xây dựng được hồ bơi không, cần phải liên hệ đến đơn vị thi công chuyên nghiệp để được hỗ trợ khảo sát kỹ điều kiện công trình. 

Xây hồ bơi mini trên sân thượng đẹp, tiện nghi
Xây hồ bơi mini trên sân thượng đẹp, tiện nghi

Hồ bơi sân thượng giá rẻ

Hồ bơi sân thượng giá rẻ có chi phí dao động từ khoảng 10 triệu/m2. Hoặc có thể rẻ hơn nếu gia chủ chọn vật liệu giá rẻ. Tuy nhiên, phần chi phí chống thấm không nên tiết kiệm. Vì nếu không đảm bảo hiệu quả chống thấm, có thể sẽ khiến toàn bộ công trình nhà ở hư hỏng nặng.  

Những mẫu nhà có hồ bơi trên sân thượng

Những mẫu nhà phố hay biệt thự, hoặc thậm chí cả chung cư cũng có nhiều nơi xây bể bơi trên sân thượng. Các bạn có thể tham khảo mẫu mã và chọn cho mình một thiết kế phù hợp với khuôn viên sân thượng gia đình. 

Hồ bơi sân thượng nhà phố

Hồ bơi sân thượng nhà phố rất phổ biến. Các căn nhà phố có diện tích hạn chế. Vì vậy chọn sân thượng xây bể bơi là giải pháp tiết kiệm không gian nhất hiện nay. Chi phí xây dựng dao động từ khoảng 150 triệu đồng để có một hồ bơi mini. Đây là mức đầu tư hợp lý để có được không gian thư giãn hiệu quả nhất cho cả gia đình.

Hồ bơi sân thượng nhà phố đẹp, tiện dụng
Hồ bơi sân thượng nhà phố đẹp, tiện dụng

Có nên xây hồ bơi trên sân thượng

Ở sân thượng, thiết kế xây dựng hồ bơi không phải là điều dễ dàng. Đặc biệt là chống thấm cũng như hệ thống cấp thoát nước. Vì vậy bạn không nên tự xây dựng hồ bơi sân thượng. Phải liên hệ đến đơn vị thi công chuyên nghiệp về lĩnh vực hồ bơi để có tư vấn tốt nhất. Gọi ngay Khương Thịnh 0908 877307 – 0964 129 431 để chúng tôi cung cấp giải pháp tốt nhất cho bạn.

Hồ bơi sân thượng TPHCM

Nhu cầu xây hồ bơi sân thượng ở TPHCM đang ngày càng gia tăng. Các gia đình mong muốn kiến tạo không gian giải trí, thư giãn hiệu quả. Nó cũng giúp tăng cường sức khỏe cho các thành viên. Đặc biệt thời tiết TPHCM nắng nóng quanh năm nên hồ bơi sẽ là chỗ nghỉ mát lý tưởng cho cả gia đình.

Hồ bơi trên mái

Hồ bơi trên mái nhà, mái sân thượng đang là xu hướng. Tuy nhiên để có thể tối ưu hiệu quả, nên đầu tư hệ thống lọc, dọn vệ sinh hồ thường xuyên. Xung quanh cũng cần có hệ thống lan can bảo vệ an toàn, tránh các sự cố đáng tiếc. Nên tham khảo thật kỹ các tiêu chuẩn an toàn về thiết kế để đảm bảo được hiệu quả sử dụng. Nếu kết cấu không đảm bảo thì tuyệt đối không nên xây hồ bơi. 

Hồ bơi trên mái cần đảm bảo các tiêu chí an toàn
Hồ bơi trên mái cần đảm bảo các tiêu chí an toàn

Hồ bơi trên sân thượng Vũng Tàu

Đây cũng là một trong những khu vực có nhu cầu xây hồ bơi sân thượng cao. Mặc dù Vũng Tàu là vùng đất của biển. Tuy nhiên do lượng người đông đúc, nhiều gia đình ngại cảnh chen chúc ở các bãi tắm đông người. Lúc này, hồ bơi sân thượng gia đình với chi phí hợp lý sẽ giúp tối ưu hiệu quả thư giãn giải trí của cả nhà. 

Nhìn chung, chi phí xây hồ bơi sân thượng sẽ phụ thuộc nhiều vào thiết kế, mẫu mã cũng như diện tích và điều kiện xây dựng. Quý khách hãy liên hệ đến Khương Thịnh theo hotline 0908 877307 – 0964 129 431 để được tư vấn chi tiết về mẫu hồ bơi tốt nhất theo nhu cầu của mình. 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tổng Hợp Các Bài tập chữa thoát vị đĩa đệm L4, L5, S1
Xu hướng trẻ hóa thoát vị đĩa đệm ngày càng nghiêm trọng. Bệnh không chỉ phổ biến ở những người trẻ tuổi làm văn phòng, mà những sinh viên đang ngồi trên giảng đường đại học cũng dễ có nguy cơ mắc phải.
29/06/2022
Ngồi nhà trả góp - Chẳng cần đến shop cùng Khánh Vy Home
Khánh Vy Home là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng yêu thích những món đồ gia dụng nhà bếp - nội thất cao cấp. Để có được dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khách hàng như ngày hôm nay. Khánh Vy home đã luôn cố gắng, nỗ lực, tiếp thu, thay đổi dựa trên những đánh giá mua hàng của khách hàng. 
28/06/2022
Những quy tắc phong thủy cần nhớ khi sửa chữa nhà tại Đà Nẵng
Việc sửa nhà cũng quan trọng không kém so với xây nhà mới. Trong đó, yếu tố phong thủy luôn được khách hàng đặc biệt quan tâm. Đa phần, họ sẽ muốn tìm hiểu về các vấn đề như: hướng nhà, màu sơn, lựa chọn kết cấu,… và hơn thế nữa. Nếu bạn cũng đang tìm hiểu các thông tin này, hãy xem ngay những quy tắc phong thủy cần nhớ khi sửa chữa nhà tại Đà Nẵng dưới đây.
27/06/2022
Cách đặt thuốc online ngay tại nhà với ứng dụng Medigo
Cuộc sống hiện đại đề cao sự tiện lợi và nhanh chóng. Rất nhiều dịch vụ phát sinh hằng ngày giúp con người giải quyết các nhu cầu từ cơ bản đến phức tạp mà không tốn quá nhiều công sức như xưa. Trong đó, mua thuốc online là nhu cầu thực tiễn, cần thiết đang rất được quan tâm.
25/06/2022