Hà Giang

Ngô Gia Group khai trương chi nhánh mới tại Thành phố Hồ Chí Minh

15:43, 18/06/2022

Ngày 24/3/2022, Ngô Gia Group chính thức khai trương sàn giao dịch bất động sản chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đánh dấu bước ngoặt đầu tiên trong chiến lược mở rộng thị trường và phát triển kinh doanh của Ngô Gia Group.

Lễ khai trương mở rộng chi nhánh Công ty Bất Động Sản Ngô Gia Group

Công ty Cổ phần Bất Động Sản Ngô Gia Group được thành lập vào ngày 28/11/2020. Là đơn vị khá trẻ tuổi, chuyên đầu tư phát triển & tư vấn phát triển bất động sản tại tỉnh Đồng Nai. Thế mạnh được xây dựng trên nền tảng am hiểu thị trường bất động sản, kiến thức vững chắc, nắm rõ các quy trình thực hiện, cùng kinh nghiệm phong phú về đầu tư – phát triển – phân phối & tiếp thị bất động sản tại Tỉnh Đồng Nai và các khu vực phía Nam.

 

Khai trương chi nhánh 2 Ngô Gia Group tại TPHCM

Ngày 24/3/2022, Ngô Gia Group chính thức khai trương văn phòng giao dịch thứ 2 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Như vậy chỉ trong vòng 2 năm, Ngô Gia Group tuy không phải cái tên nổi trội trên thị trường bất động sản nhưng những gì mà họ làm được cho khách hàng của mình tới thời điểm này là sự an toàn khi đầu tư vào dự án mà họ triển khai, tỷ suất lợi nhuận cao. Với mục tiêu, định hướng đúng đắn Ngô Gia Group không ngừng hoàn thiện, cải tiến nhằm phát triển các dự án Bất Động Sản vì mục tiêu an sinh xã hội, đáp ứng tối đa nhu cầu an cư và đầu tư của khách hàng.

 

Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Ngô Gia Group

Khai trương được xem là hoạt động đầu tiên trong chuỗi hoạt động kinh doanh, là mốc son đánh dấu chặng đường phát triển của Ngô Gia Group. Mang lại niềm tin, tạo tiền đề cho sự phát triển và thành công sau này. Buổi lễ khai trương không đơn thuần chỉ là hoạt động mang tính thương mại. Hơn thế, nó mang đậm giá trị, bản sắc văn hóa riêng của Công ty.

“Ngôi nhà mới” tại Thành phố Hồ Chí Minh được kỳ vọng sẽ là môi trường làm việc năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp, phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, hướng tới mục tiêu dài hạn “tạo ra thật nhiều giá trị đóng góp cho xã hội. Ngô Gia Group nỗ lực phấn đấu phát triển bền vững, trở thành doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực đầu tư, kinh doanh và quản lý bất động sản. Sẽ là nơi khách hàng trao gửi niềm tin trọn vẹn, là nơi người lao động cống hiến hết mình, cổ đông hoàn toàn hài lòng, và cộng đồng được hưởng nhiều lợi ích.

Đi đúng hướng – Thấu hiểu tâm lý khách hàng

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, Ông Ngô Thành Chí (CEO – Founder) chia sẻ: “Bất động sản là loại hàng hóa đặc biệt, không đơn thuần là một mặt hàng, mà là cả tài sản, gia tài của khách hàng. Vì vậy, chúng tôi luôn đặt quyền lợi, sự an toàn, an tâm của khách hàng lên cao nhất. Đó là lý do doanh nghiệp có thể chinh phục một trong những thị trường “khó tính” nhất”

 

Chủ Tịch HĐQT Ngô Thành Chí - Lãnh đạo Công Ty Ngô Gia Group

Nỗ lực xây dựng đội ngũ cộng sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, trang bị đầy đủ kiến thức để cung cấp cho khách hàng thông tin chính xác về sản phẩm, góc nhìn, những phân tích sâu sắc đa chiều về thị trường để đưa ra quyết định đầu tư đúng đắn. Tập thể cộng sự Ngô Gia Group làm việc và rèn luyện để tốt hơn mỗi ngày dựa trên giá trị cốt lõi của công ty “Uy tín khẳng định vạn niềm tin” nhằm duy trì và nâng cao 2 chỉ số quan trọng là “chỉ số đóng góp giá trị cho xã hội” và “chỉ số hạnh phúc của cộng sự”.

Hiện tại, Ngô Gia Group đã có 2 chi nhánh tại tỉnh Đồng Nai & TP Hồ Chí Minh. Trong tương lai, công ty phấn đấu trở thành Nhà Đầu tư - Phát triển Bất động sản uy tín hàng đầu khu vực, mở rộng quy mô hoạt động ra khắp đất nước, cam kết mang đến những giải pháp an cư và đầu tư hoàn hảo, góp phần mang lại cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN  BẤT ĐỘNG SẢN NGÔ GIA GROUP

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Niềng răng bị lệch mặt: Nguyên nhân và cách khắc phục
Niềng răng hiện đang là phương pháp hàng đầu dành cho răng hô móm, khấp khểnh, lệch lạc hay sai lệch khớp cắn. Phương pháp này được ghi nhận đã đạt được hiệu quả rất tối ưu. Nhưng có phải tất cả các ca niềng răng đều thành công? Đã có rất nhiều vấn đề được ghi nhận, trong đó đặc biệt phải kể đến lệch mặt sau khi niềng răng.
31/05/2022
Shophouse Merryland Quy Nhơn - Tiềm năng sinh lời hấp dẫn
Merryland Quy Nhơn đang là dự án du lịch nghỉ dưỡng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đặc biệt dòng sản phẩm shophouse của dự án đang tạo nên cơn sốt cho thị trường khu vực này. Vậy Shophouse Merryland có gì thu hút đến vậy. Hãy cùng khám phá, tìm hiểu lý do nên đầu tư Shophouse Merryland Quy Nhơn qua những chia sẻ sau đây.
30/05/2022
Gia công sản phẩm tủ điện, thang máng cáp đến ngay Cơ Điện Delta
Cơ Điện Delta là địa chỉ bán vỏ tủ điện, thang máng cáp chất lượng tốt và giá gốc tận xưởng mà bạn không thể bỏ qua. Công ty mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn với rất nhiều sản phẩm từ có sẵn đến gia công theo yêu cầu. 
29/05/2022
Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Chất Lượng, Uy Tín Tại Sơn Hà Group

Meta Des: Bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, chất lượng? Đừng bỏ lỡ bài viết hữu ích sau đây của chúng tôi nhé


27/05/2022