Mua sim tứ quý 9999 trả góp - Những điều bạn cần biết

10:18, 17/06/2022

Hình thức mua bán sim tứ quý 9999 trả góp là hình thức hỗ trợ tài chính giúp người mua sớm sở hữu được số điện thoại yêu thích. Nhưng có những điều nhất định cần biết để không gặp tổn thất.

Sim tứ quý 9 là dòng sim vip thể hiện đẳng cấp của người sử dụng không chỉ bởi mức độ đẹp dễ nhớ mà còn bởi giá trị thực tế của số điện thoại đuôi 9999 này. Dòng sim này thường có giá từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng nên nhiều người tiêu dùng hướng đến mua sim tứ quý 9999 trả góp để duy trì vốn đầu tư cá nhân. Mặc dù là cách tiêu dùng thông minh nhưng hình thức này cũng tiềm ẩn những rủi ro như thanh toán đủ tiền sim mà không được sở hữu sim …. 

1 - Mua sim tứ quý 9 trả góp có an toàn không phụ thuộc vào uy tín của bên bán

Đối với dòng sim tứ quý giá trị cao như đuôi 9999 thì việc băn khoăn có nên mua trả góp hay không và hình thức mua bán này có an toàn hay không là điều dễ hiểu. Nhưng để có câu trả lời là có an toàn hay không an toàn là rất khó. Bởi vì quá trình mua bán có diễn ra an toàn hay không còn phụ thuộc khá nhiều vào đơn vị bán. Nếu chọn được đơn vị uy tín lâu năm thì việc mua sim tứ quý 9 trả góp sẽ là an toàn. 

Bạn đang muốn mua sim tam hoa nhưng chưa biết nên mua trả góp ở đâu an toàn thì hãy tham khảo: Tổng kho sim tứ quý 9 trả góp lãi suất 0%

2 - Những yếu tố rủi ro khi mua sim tứ quý 9999 trả góp

Rủi ro khi mua sim tứ quý 9999 trả góp

Sim tứ quý 9 được coi là dòng sim cứu tử, mang đến may mắn trên con đường tài lộc giúp tai qua nạn khỏi.  Số sim tứ quý đuôi 9999 còn là biểu tượng của tài lộc và địa vị. Giá sim tứ quý 9 khá cao (thường ở mức vài trăm triệu cho đến vài tỷ đồng). 

Khi mua sim tứ quý 9 trả góp dù mua tại bất cứ đâu cũng đều có điều khoản sang tên chính chủ sau khi thanh toán hết số tiền sim. Điều khoản này giúp người bán chắc chắn rằng có thể thu hồi toàn bộ tiền sim. Nhưng trên phương diện người mua thì đây là lỗ hổng có thể gây thiệt hại lớn. Bởi nếu mua sim tại đơn vị không uy tín, người mua có thể sẽ không được sang tên chính chủ khi thanh toán hết toàn bộ số tiền. Hoặc sau khi thanh toán xong một phần tiền thì sim không dùng được nữa.

Việc mua bán sim tứ quý 9999 khác việc mua trả góp sản phẩm điện máy như tivi, tủ lạnh…. ở chỗ: Giao kết hợp đồng trả góp sim được xây dựng bởi hai bên mua và bán. Chính vì vậy, nếu mua sim tại những đơn vị cá nhân hoặc pháp nhân không xác thực thì khi xảy ra tranh chấp hoặc không được sang tên chính chủ thì người mua rất khó để khiếu nại. Hoặc nếu không đọc kỹ hợp đồng sẽ vô tình chấp thuận một số điều khoản rủi ro.

3 - SIMTHANHCONG.NET là địa chỉ bạn cần tìm

Simthanhcong.net

Website https://simthanhcong.net là tổng kho sim số đẹp trực thuộc công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Viễn Thông Thành Công. Có trụ sở chính đặt tại 29 Tô Vĩnh Diện - Khương trung - Thanh Xuân - Hà Nội. Ngoài ra còn có nhiều cơ sở tại tp.HCM, Quảng Ninh, Hải Phòng và mạng lưới phủ khắp toàn quốc.

Có thể thấy sim đẹp Thành Công mặc dù phân phối chủ yếu qua kênh online nhưng vẫn có hệ thống cửa hàng và trụ sở xác thực. Do đó, khi mua sim tứ quý 9 trả góp tại đây người mua sẽ được giao dịch trực tiếp và an tâm hơn. 

Đồng thời nếu trong quá trình dùng sim có vướng mắc hay khiếu nại có thể liên hệ hotline 0865.668.668 - 0835.668.668 hoặc đến trực tiếp hay thông qua nhân viên khu vực.

Bên cạnh đó khi mua sim tứ quý 9 trả góp tại simthanhcong.net  khách hàng nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp. Không chỉ là trước khi mua hàng mà ngay cả trong quá trình sử dụng sim.

Khi mua sim tứ quý 9 trả góp tại sim đẹp Thành Công, giá bán sim điện thoại kèm lãi suất trả góp 0% có thể coi là tốt nhất thị trường. Theo đó, sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí.

Simthanhcong.net là đơn vị áp dụng chính sách bán trả góp không lãi suất vì vậy, khách hàng có thể tất toán hợp đồng trả góp bất cứ khi nào. Và dù thời gian tất toán là khi nào, có theo thỏa thuận trước đó hay không thì sim số đẹp Thành Công cũng sẵn sàng sang tên chính chủ sim ngay sau đó.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Niềng răng bị lệch mặt: Nguyên nhân và cách khắc phục
Niềng răng hiện đang là phương pháp hàng đầu dành cho răng hô móm, khấp khểnh, lệch lạc hay sai lệch khớp cắn. Phương pháp này được ghi nhận đã đạt được hiệu quả rất tối ưu. Nhưng có phải tất cả các ca niềng răng đều thành công? Đã có rất nhiều vấn đề được ghi nhận, trong đó đặc biệt phải kể đến lệch mặt sau khi niềng răng.
31/05/2022
Shophouse Merryland Quy Nhơn - Tiềm năng sinh lời hấp dẫn
Merryland Quy Nhơn đang là dự án du lịch nghỉ dưỡng nhận được rất nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư. Đặc biệt dòng sản phẩm shophouse của dự án đang tạo nên cơn sốt cho thị trường khu vực này. Vậy Shophouse Merryland có gì thu hút đến vậy. Hãy cùng khám phá, tìm hiểu lý do nên đầu tư Shophouse Merryland Quy Nhơn qua những chia sẻ sau đây.
30/05/2022
Gia công sản phẩm tủ điện, thang máng cáp đến ngay Cơ Điện Delta
Cơ Điện Delta là địa chỉ bán vỏ tủ điện, thang máng cáp chất lượng tốt và giá gốc tận xưởng mà bạn không thể bỏ qua. Công ty mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn với rất nhiều sản phẩm từ có sẵn đến gia công theo yêu cầu. 
29/05/2022
Thiết Kế Biệt Thự 2 Tầng Chất Lượng, Uy Tín Tại Sơn Hà Group

Meta Des: Bạn đang tìm kiếm đơn vị thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp, chất lượng? Đừng bỏ lỡ bài viết hữu ích sau đây của chúng tôi nhé


27/05/2022