Hà Giang

Top 5 dòng máy hút bụi ô tô nên mua nhất 2022  

07:50, 15/09/2021

Nếu bạn sở hữu một chiếc xe ô tô, một chiếc máy hút bụi ô tô hay máy hút bụi cầm tay dành riêng cho xế hộp chắc chắn sẽ là trang bị không thể thiếu. Máy hút bụi ô tô nào tốt? Kinh nghiệm mua sản phẩm này là gì? Nếu bạn đang gặp những băn khoăn này, đừng bỏ qua bài viết ngay sau đây để có được những thông tin hữu ích nhé!

Lợi ích của máy hút bụi ô tô là gì?

Mặc dù máy hút bụi ô tô khá tiện lợi, nhưng một số người sẽ cho rằng không quá cần thiết, vì bạn vẫn có thể làm sạch bằng máy hút bụi truyền thống. Tuy nhiên, bạn sẽ có thể tìm thấy khá nhiều những chiếc máy hút bụi ô tô trong tầm giá chỉ khoảng 500.000VNĐ đến 5 triệu VNĐ, vừa mang lại hiệu quả cao, vừa có mức chi phí hợp lý. Sau khi sử dụng xong, bạn có thể cất giữ máy trong xe hoặc cốp xe.

 

Máy hút bụi ô tô sử dụng rất tiện lợi 

Tiêu chí chọn máy hút bụi ô tô là gì?

Khi chọn mua máy hút bụi ô tô, bạn nên lưu ý các tiêu chí sau đây:

  • Kiểm tra lực hút của máy: khuyến khích lựa chọn công suất hút mạnh mẽ, khả năng hút bụi phải đạt mức gần 100%.
  • Chọn phương thức cấp điện phù hợp hoàn cảnh sử dụng
  • Chọn khối lượng không quá nặng, dưới 1kg: quyết định cảm giác thoải mái khi hút bụi ô tô.
  • Chọn máy có độ ồn thấp, 60dB là an toàn: hầu hết các máy hút bụi, bao gồm cả máy hút bụi ô tô, thường có độ ồn ở mức khoảng 60 đến 70 dB (decibels).
  • Chọn theo phương pháp thu gom bụi: loại gói giấy thoải mái vứt rác, loại lốc xoáy làm sạch khí thải.
  • Chú ý đến những đặc điểm, chức năng khác: nhiều phụ kiện đi kèm, hỗ trợ đèn led, chức năng làm sạch khô - ướt.
  • Nguồn gốc xuất xứ và hãng sản xuất có rõ ràng hay không

TOP 5 dòng máy hút bụi ô tô tốt nhất hiện nay

Dưới đây là những thương hiệu máy hút bụi ô tô uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng ưa chuộng.

  1. Máy hút bụi xe ô tô Xiaomi

Máy hút bụi Xiaomi được yêu thích bởi thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại và giá thành khá “mềm”, nổi bật có Xiaomi Cleanfly-FVQ.

 

Máy hút bụi xe hơi Xiaomi Cleanfly FVQ

Máy có các tính năng lọc bụi 2 lớp, sạc nhanh, sử dụng đầu tẩu 12V để sạc, có nhiều đầu hút khác nhau. Sản phẩm còn được trang bị 2 viên pin dung lượng 2.000 mAh/viên kèm theo công nghệ sạc nhanh giúp nạp đầy pin chỉ trong 1,5 giờ. Đặc biệt, máy còn được trang bị LED chiếu sáng khi sử dụng, hỗ trợ việc vệ sinh ngay cả ở những vị trí thiếu ánh sáng.

  • Thương hiệu: Trung Quốc
  • Sản xuất: Trung Quốc.
  • Bảo hành: Chính hãng 1 năm
  • Tầm giá: Khoảng 3 – 8 triệu
  1. Máy hút bụi xe ô tô Bosch

Sản phẩm máy hút bụi ô tô của Bosch được ưa chuộng bởi công suất lớn, lực hút mạnh, bền bỉ cùng giá thành hợp lý, trong đó nổi bật là dòng máy hút bụi ô tô cầm tay Bosch BHN14090. Thời gian pin sử dụng được đến 16 tiếng. Bosch BHN14090 dùng công nghệ hút sạch Air Clean cùng bộ lọc khuẩn HEPA nên không chỉ sạch mà còn sạch khuẩn, có thể hút bụi và cả chất lỏng rất tiện dụng.

  • Thương hiệu: Đức.
  • Sản xuất: Trung Quốc.
  • Bảo hành: Chính hãng 2 năm.
  • Tầm giá: Khoảng 3 – 12 triệu.
 

Máy hút bụi ô tô cầm tay Bosch BHN14090

  1. Máy hút bụi xe hơi Shimono

Shimono SVC 1016 là mẫu máy hút bụi cho ô tô với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế tay cầm hiện đại, thao tác dễ dàng và thuận tiện khi cất giữ. Máy sở hữu công nghệ hút lốc xoáy Cyclonic từ lực ly tâm kèm theo bộ lọc Hepa sẽ lọc sạch các bụi bẩn hiệu quả. 

  • Nhà sản xuất:         Shimono
  • Xuất xứ:       Malaysia
  • Bảo Hành: 2 năm
  • Giá từ 1 - 3 triệu
 

Máy hút bụi xe hơi Shimono SVC 1016

  1. Máy hút bụi xe ô tô Philips

Máy hút bụi xe hơi Philips sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng cất giữ bên trong xe sau khi sử dụng. Dung tích chứa bụi của máy khá lớn, đầu hút được thiết kế hiện đại, linh hoạt để làm sạch ở cả khu vực rộng và hẹp. 

  • Thương hiệu: Hà Lan.
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc.
  • Bảo hành: Chính hãng 2 năm
  • Tầm giá: Khoảng 3 – 10 triệu
 

Máy hút bụi hãng Philips

  1. Máy hút bụi xe ô tô Baseus

Máy hút bụi xe ô tô cầm tay Baseus sở hữu kiểu dáng thon dài với tay cầm ở phía sau. Sản phẩm có thể vệ sinh được nhiều bề mặt và vị trí bên trong khoang nội thất của xe như gầm ghế, lưng ghế, hộc chứa đồ, cửa gió,…

 

Máy hút bụi xe hơi Baseus

Với thiết bị dễ dàng mang theo và sử dụng bất cứ đâu nhờ pin sạc tiện lợi. Thân máy được tích hợp đèn hỗ trợ vệ sinh ở những góc tối trên xe. Phần cánh quạt được làm bằng thép không gỉ có độ bền cao. Lực hút mạnh và tốc độ quạt lên đến 4000Pa, công suất 65W. Sản phẩm có màu đen xám, bề mặt sáng bóng tạo nên sự sang trọng và đẹp mắt.

Trên đây là những thông tin về máy hút bụi ô tô loại nào tốt và top 5 máy hút bụi ô tô được tìm kiếm và sử dụng tốt nhất hiện nay . Hy vọng bài viết này, AutoDetailing.vn sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi phù hợp nhất cho ô tô của mình.

Thông Tin Liên Hệ

AutoDetailing.vn – Chăm sóc xe ô tô theo cách của bạn

Email: lienhe.autodetailing@gmail.com

Địa chỉ: 860/60D/36 XVNT, P.25, Bình Thạnh, TP.HCM

Phone: 0934.05.1239

Website: https://autodetailing.vn/


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Các con số sim thần tài – bí kíp mang lại may mắn, phát tài trong cuộc sống

Sim thần tài là một trong những dòng sim số đẹp được khá nhiều người ưa chuộng. Không chỉ vì giá cả phải chăng mà người dùng còn quan niệm sử dụng sim thần tài sẽ mang đến nhiều may mắn, tài lộc giúp cho chủ sở hữu làm ăn phát đạt hơn trong cuộc sống. Vậy sim thần tài là gì, có điều gì đặc biệt và có thực sự mang lại tài lộc cho người dùng không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

30/08/2021
Lấy ý kiến nhân dân đối với 2 tập thể đề nghị trình khen cấp Nhà nước

BHG - Ngày 24.8.2021, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh ban hành công văn số 128/TĐKT-NV về việc lấy ý kiến nhân dân đối với 2 tập thể đề nghị trình khen cấp Nhà nước.

26/08/2021
Giới thiệu về dịch vụ nạo vét hố ga Xanh Sài Gòn chất lượng nhất

Cơ sở hạ tầng ngày càng hiện đại dẫn đến các hố ga của nhiều gia đình bị tắc nghẽn. Để đáp ứng nhu cầu thông tắc nghẽn, nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ nạo vét hố ga ra đời. Trong đó phải kể đến công ty Xanh Sài Gòn. Công ty với những thiết bị hiện đại đã giúp nhiều công trình xử lý được các vấn đề tắc nghẽn. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu về dịch vụ nạo vét hố ga tại công ty Xanh Sài Gòn!

24/08/2021
Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm VHNT, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"

 *Ngày 23.8.2021, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của tỉnh đã ban hành Quyết định số 02 về việc ban hành Thể lệ Cuộc thi sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật, báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang" gắn với kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh, 30 năm tái lập tỉnh, 60 năm Bác Hồ lên thăm tỉnh Hà Giang, giai đoạn I. 

24/08/2021