Hà Giang

Tiềm năng của bất động sản shoptel Meysenses Lucia Bay kèm bảng giá tháng 5/2022

07:24, 10/02/2022

Dự án Meyresort Bãi Lữ là mũi nhọn trong các dự án tái tạo đô thị của chủ đầu tư Tân Á Đại Thành trong thập kỷ nhờ vào vị trí vàng ngọc. Trong số các sản phẩm bất động sản được chào bán, ngoài 320 căn villa độc bản còn có 50 căn shoptel Meysenses Lucia Bay gây bất ngờ cho nhiều người. Bởi khái niệm shoptel vẫn còn khá lạ lẫm đối với thị trường Việt Nam, những câu hỏi về tiềm năng và an toàn tài chính của loại hình nhà phố này được đặt ra là tất yếu.

Tham khảo thông tin dự án: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Website chính thức Meyland

Tổng quan về shoptel Meysenses Lucia Bay

Nằm trong quy hoạch của dự án Meyresort Bãi Lữ thuộc huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An, shoptel Meysenses Lucia Bay hiển nhiên có được những lợi thế vốn dĩ của cảnh sắc thiên nhiên, hệ thống liên kết giao thông, tiềm năng kinh doanh và các tiện ích đi kèm của toàn dự án.

 


Các shoptel Meysenses Lucia Bay tọa lạc tại khu vực đồi trung tâm hướng biển, tức phân khu Aura của Meyresort, thuộc trục đường chính Thông Xanh. Sản phẩm bất động sản shoptel được xây dựng theo thể thức nhà phố liền kề có diện tích lô đất 150m2 (7,5 x 20m), tổng diện tích xây dựng 452,07m2 tương đương với 1 mặt tiền, 4 tầng + 1 tum.Meysenses Lucia Bay trên phối cảnh của chủ đầu tư

Dự kiến sau khi hoàn thành toàn bộ các công trình công cộng, dãy nhà phố shoptel Meysenses Lucia Bay sẽ được bao bọc trong các tiện ích 5 sao trong nội khu Aura bao gồm:

  • Đài vọng cảnh trung tâm.
  • Quảng trường trung tâm trình diễn nhạc nước.
  • Hồ trung tâm và khu quan cảnh đồi hoa nở.
  • Tổ hợp chăm sóc sức khỏe bốn mùa.
  • Tòa tháp thương mại trung tâm.
  • Đường bộ ngoại quan lộng lẫy dẫn ra biển và cầu cảng.
  • Bảo tàng lịch sử và khu vực tâm linh.
 

Một thiết kế tuyệt đẹp thuộc mảng công trình công cộng của Meyresort

Có thể thấy, shoptel Meysenses Lucia Bay được quy hoạch vào vị trí đắc địa nhất cho hình thức nhà phố kinh doanh kết hợp giữa hoạt động bán lẻ hoặc dịch vụ tại mặt tiền và khách sạn lưu trú ở các tầng còn lại – đúng với chức năng đã định cho dãy shoptel của chủ đầu tư.

Đánh giá tiềm năng của shoptel Meysenses Lucia Bay

Các chuyên gia đã đưa ra một vài nhận xét khách quan về những hứa hẹn của sản phẩm bất động sản shoptel của Meyresort dựa trên nghiên cứu đặc thù của du lịch nghỉ dưỡng.

Kinh doanh bán lẻ hoặc F&B

Trong quỹ đất trải dài 1,5 km đường bờ biển Bãi Lữ của toàn dự án, phần lớn bất động sản được rao bán là biệt thự ven biển độc bản, phần còn lại là khách sạn, nhà hàng cao cấp và các công trình giải trí nghệ thuật. Điều đó chứng tỏ, miếng bánh thơm của kinh doanh bán lẻ đều được nhà đầu tư dồn hết vào hệ thống shoptel Meysenses Lucia Bay.

 

Phối cảnh Meysenses Lucia Bay nhìn từ trên cao 

Tham vọng của Meyland là nhờ cậy vào sức sáng tạo và vốn liếng của tư nhân để biến trục đường chính của phân khu Aura trở thành phố mua sắm sầm uất, màu sắc và hiện đại. Đây là một mô hình đã rất thành công tại nhiều nơi trên thế giới. Hãy tưởng tượng một dãy các cửa hàng bán lẻ xinh xắn nằm liền kề, có sự đồng nhất về quy hoạch nhưng đa dạng trong thiết kế và phong cách, hứng thú mua sắm và tiêu dùng của du khách sẽ được kích thích đến mức tối đa.

Các nhà đầu tư có rất nhiều chọn lựa cho sản phẩm kinh doanh theo nhu cầu như các ngành hàng xa xỉ phẩm trong và ngoài nước, ngành hàng nghệ thuật, ngành hàng thời trang… và hàng loạt các hình thức F&B thời thượng như nhà hàng fusion, bistro, cocktail bar, phòng trà hoặc cafe theo concept… đang rất được ưa chuộng.

Kinh doanh dịch vụ khách sạn

Một trong những lo ngại lớn của các nhà đầu tư khi nói đến shoptel Meysenses Lucia Bay chính là cạnh tranh trực tiếp với ông lớn trong ngành khách sạn, bởi Meyresort sở hữu hệ thống khách sạn được điều hành bởi tập đoàn ACCOR (Pháp). Tuy nhiên lo lắng này là không có cơ sở, khi tệp khách hàng của hai bên là không giống nhau.

Các shoptel Meysenses Lucia Bay và hệ thống khách sạn được thiết kế tâm huyết với cùng một đội ngũ kiến trúc sư và thi công, chất lượng công trình là tương đương. Tuy vậy, ưu điểm của shoptel chính là nhấn mạnh vào hình thức boutique hotel, hoàn toàn khác với sự chuyên nghiệp truyền thống của khách sạn.

Boutique hotel là hình thức lưu trú thoả mãn nhu cầu du lịch tình nhân, du lịch trăng mật của phân khúc khách hàng tri thức từ trung lưu đến thượng lưu khi đến với Meyresort, đặc biệt là giới trẻ. Các nhà đầu tư có thể tìm cho mình nhiều phong cách kiến trúc đa dạng, thu hút khách hàng bằng cách tạo ra không khí ấm cúng riêng biệt qua phương pháp phục vụ và dấu ấn cá nhân. Nếu kết hợp nhịp nhàng và ăn ý với kinh doanh mặt tiền, chắc chắn tính cạnh tranh của dịch vụ sẽ cực kỳ cao.

Tham khảo thông tin sản phẩm đang bán tại Meysenses Lucia Bay: Biệt thự Meysenses Lucia Bay - Bảng giá 2022

Bảng giá shoptel Meysenses Lucia Bay 

Tháng 05/2022 tới, Meyland đã công bố bảng giá cho vài căn shoptel Meysenses Lucia Bay đầu tiên với mức giá sàn từ 27 tỷ đồng/căn kèm nhiều ưu đãi và các mức chiết khấu hấp dẫn.

 

Thông tin chi tiết và giá cả của shoptel Meysenses Lucia Bay

Với giá sàn quá hấp dẫn khi so sánh cùng quy mô dự án, vị trí vàng ngọc, chất lượng thiết kế và thi công cũng như tiềm năng kinh doanh vô hạn, việc nhanh tay ký hợp đồng sở hữu ngay một căn shoptel Meysenses Lucia Bay là rất nên được cân nhắc trước khi thị trường sang nhượng trở nên đất chật người đông.

Thông tin liên hệ:        

  • CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MEYSENSES LUCIA BAY
  • Địa chỉ: Bãi Lữ, Nghi Yên và Nghi Tiến, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An
  • Hotline: 0938.00.77.78
  • Email: pingnhadat@gmail.com

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nên hay không tự tìm mua máy đo nồng độ cồn giá rẻ?
Cuối năm liên hoan, tiệc tùng nhiều, mà mỗi lần ra đường lại lo ngay ngáy khi đối diện với các máy đo nồng độ cồn của CSGT, làm sao mà “xõa” cho hết mình được. Bởi vậy nhiều người muốn tìm mua máy thổi nồng độ cồn cá nhân, 
28/01/2022
Review 10 resort Sapa đẳng cấp, sang trọng, đáng nghỉ dưỡng nhất
Sapa sở hữu khung cảnh thiên nhiên vô cùng ngoạn mục, tựa như chốn thiên đường giữa trần gian. Không chỉ nổi tiếng với phong cảnh núi đồi nên thơ, khí hậu lạnh quanh năm, sương mù bao phủ khắp lối mà Sapa còn thu hút khách du lịch đến đây quanh năm bởi những khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp. Cùng Tico Travel khám phá ngay top 10 resort Sapa đẹp đến nghẹt thở với kiến trúc nổi bật và không gian nghỉ dưỡng thiên đường nhé.
25/01/2022
5 cách gỡ bỏ phần mềm trên win 10 không phải ai cũng biết
Đối với những người sử dụng máy tính, laptop thông minh cần thường xuyên dọn dẹp và xóa bỏ những dữ liệu, phần mềm không cần dùng tới. Dưới đây là hướng dẫn 5 cách gỡ bỏ phần mềm trên win 10 đầy đủ và chi tiết mời bạn cùng theo dõi. 
25/01/2022
Venezia Beach Hồ Tràm - góp phần phục hồi bất động sản nghỉ dưỡng hậu Covid
Bất động sản nghỉ dưỡng năm qua không mấy khởi sắc bởi ảnh hưởng nặng nề từ làn sóng Covid 19. Cho đến cuối năm 2021, khi tình hình dịch bệnh bước đầu được kiểm soát
25/01/2022