Hà Giang

Giá bán và Tiến độ dự án căn hộ Bcons Polygon mới nhất năm 2022

08:49, 19/05/2022

Được xây dựng trên khu đất có diện tích 5.855,5m2, do công ty Cổ Phần Địa Ốc Bcons làm chủ đầu tư. Sau khi được xét duyệt triển khai, dự án khu căn hộ Bcons Polygon đã nhanh chóng trở nên thu hút và kỳ vọng sẽ là tâm điểm cho nhu cầu mua nhà ở phù hợp, vừa túi tiền của người dân khu Đông Sài Gòn nói chung và cư dân tại thành phố Dĩ An, Thủ Đức nói riêng. Thông tin “Giá bán và Tiến độ dự án Bcons Polygon mới nhất năm 2022” được quan tâm nhiều nhất lúc này.

Tiến độ dự án căn hộ Bcons Polygon

Bắt đầu triển khai từ quý II năm 2022, đến nay ` đã hoàn thiện nhiều hạng mục về cơ sở hạ tầng như hệ thống đúc ép cọc. Nhà mẫu căn hộ cũng đã hoàn thành và khai trương cho khách hàng tham quan vào ngày 15 tháng 05 năm 2022 vừa qua

Từ những ngày đầu quý II năm 2022, chủ đầu tư vẫn tiếp tục đẩy mạnh công tác triển khai, thi công các hạng mục về cọc, móng và tầng hầm, đồng thời hoàn tất hồ sơ pháp lý cho dự án để tạo niềm tin vững chắc cho nhà đầu tư.

 

Theo đó, khu đô thị hiện đã có quyết định phê duyệt tỷ lệ xây dựng 1/500 do UBND tỉnh Bình Dương chấp thuận cùng giấy phép xây dựng dự án khu căn hộ Bcons Polygon  trên quy mô 5.855,5m2  tạo lạc tại mặt tiền đường Bế Văn Đàn do Bcons Group làm chủ đầu tư.

Có thể nói, việc chuẩn bị chu đáo hồ sơ pháp lý trước khi đưa sản phẩm ra thị trường, chủ đầu tư đem lại cho khách hàng sự đảm bảo về giá trị sở hữu cũng như dễ dàng với kế hoạch đầu tư sinh lời mà không vướng phải bất cứ khó khăn nào về mặt pháp lý.

Giá bán mới nhất dự án Bcons Polygon năm 2022

Khác với những dự án căn hộ trước đây do Bcons Group đầu tư trước đây thì đối với dư án này, Chủ đầu tư áp dụng chính sách thanh toán vô cùng linh hoạt cho khác hàng khi không còn quá áp lực với thanh toán tài chính mà được ký hợp đồng mua bán ngay sau khi thanh toán đủ 15%, sau đó ngân hàng sẽ hỗ trợ cho vay ân hạn nợ gốc, lãi suất 0% cho đến khi nhận nhà. Theo đó, đồng nghĩa với việc khách hàng sẽ trả góp 0 đồng mỗi tháng cho đến khi nhận nhà, và thời gian lên đến 24 tháng. Đây được đánh giá là chính sách ưu ái đặc biệt dành cho khách hàng và nhà đầu tư.

 

 Tới thời điểm lúc bấy giờ, giá bán chính thức của dự án Bcons Polygon Dĩ An vẫn chỉ được Chủ đầu tư Rumor là 35tr/m2 chưa bao gồm VAT. Tuy nhiên, xét theo mức giá chung của khu vực cùng tiềm năng giá trị mà dự án này có được, dự kiến sẽ dao động ở mức từ dưới 2 tỷ/căn hộ 2 phòng ngủ và 2 nhà vệ sinh.

 Điểm đặc biệt thu hút của dự án Bcons Polygon

Không phải ngẫu nhiên mà Bcons Polygon nhận được sự quan tâm đặc biệt ngay từ khi ra mắt bởi được các chuyên gia đánh giá hội tụ nhiều tiềm năng giá trị cực lớn.

Đầu tiên phải kể đến chính là vị trí đắc địa ngay vũng lõi phí Đông thành phố Hồ Chí Minh, sở hữu liên kết vùng hoàn hảo từ tiện ích vượt trội đến việc di chuyển tới các thành phố và các vùng lân cận. Nằm ngay mặt tiền đường Bế Văn Đàn, một bên giáp với tuyến Quốc lộ 1A nối với nhiều tuyến đường trọng điểm như: tuyến đường DT743, tuyến đường Quốc lộ 1K, tuyến Tô Ngọc Vân và Võ Văn Ngân nối từ TP Dĩ An đến trung tâm thành phố Thủ Đức,... 

Có thể thấy, từ sự uy tín và kinh nghiệm của chủ đầu tư đã triển khai nhiều dự án thành công trên thị trường như Bcons Garden, Bcons Plaza, Bcons Sala, Bcons Green View... đem đến nhiều điểm khác biệt từ sản phẩm bất động sản cho tới tiện ích, lợi thế từ vị trí cho tới giá cả. Và các sản phẩm, các thiết kế sau luôn cải tiến của thiết kế của dự án trước đó. Tất cả đều tạo nên những điểm nâng cấp hoàn hảo gây ấn tượng và chiều long được những khách hàng khóa tính nhất.

https://www.bconspolygon.land/ chuyên bán dự án căn hộ chung cư Bcons Polygon tại TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Khu căn hộ Bcons Polygon với tổng diện tích đất 5.855,5 m2 gồm 1 block cao 29 tầng và 2 tầng hầm, hơn 764 căn hộ và 19 shophouse thương mại, do Công ty cổ phần địa ốc Bcons làm chủ đầu tư, giá bán chỉ từ 1,4 tỷ/căn.

Thông tin liên hệ

Công ty Cổ phần Đầu Tư Xây Dựng Bcons

Địa chỉ: Bế Văn Đàn, khu phố Bình Đường 3, An Bình, Dĩ An, Bình Dương

Email: bconspolygon.land@gmail.com

Website chính thức: https://www.bconspolygon.land/ 

 

 Vị trí kết nối đa dạng với hệ thống tiện ích ngoại khu đầy đủ gồm siêu thị, trường học liên cấp, bệnh viện đa khoa, chợ, khu vui chơi giải trí cùng nhiều điểm vui chơi giải trí nổi tiếng thu hút du khách.

 Đến với dự án căn hộ Bcons Polygon, khách hàng sẽ được chiêm ngưỡng những nét đẹp kiến trúc hiện đại đến từ tập đoàn Bcons vừa sang trọng, giá vừa túi tiền. Việc tận dụng và tối ưu lại những ưu điểm trong thiết kế nhà ở rút ra từ những dự án căn hộ trước, chủ đầu tư đã tính toán sao cho phù hợp với đại đa số người dân, người lao động có mức thu nhập trung bình khá trở lên

Ngoài ra, tiện ích nội khu cũng là ưu điểm giúp dự án ghi điểm trong mắt khách hàng. Gây ấn tượng với 19 căn Shophouse trong khi chỉ có 764 căn hộ, hồ bơi rộng rãi, nhà sinh hoạt cộng đồng và 2 hầm để xe đáp ứng được nhu cầu sinh hoạt của người dân nơi đây.

 Nhằm đem đến cho thị trường những dòng sản phẩm bất động sản chất lượng và giá trị vừa túi tiền “Giá bán và Tiến độ dự án căn hộ Bcons Polygon mới nhất năm 2022” sẽ được chủ đầu tư cập nhật sớm nhất để khách hàng có thể nắm bắt và cân nhắc đầu tư.

Bconspolygon.land website chính thức bán căn hộ và Shophouse của dự án căn hộ Bcons Polygon tại thành phố Dĩ An của Bcons Group. Chúng tôi cập nhật liên tục mới về tiến độ, giá và chính sách bán hàng của dự án Bcons Polygon  trực tiếp từ chủ đầu tư
 

Thông tin liên hệ

 BCONS GROUP

Hotline PKD: 0889675777

Website chính thức dự án: https://bconspolygon.land

Địa chỉ dự án: Bế Văn Đàn, KP Bình Đường 3, P. An Bình, TP. Dĩ An, Tỉnh Bình Dương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hộp chè Thái Nguyên - quà tặng Tân Cương Xanh

Với những búp chè Thái Nguyên nổi tiếng, Tân Cương Xanh không chỉ cung cấp đến quý khách những các sản phẩm chè Thái Nguyên uy tín chất lượng mà còn gửi trao khách hàng những hộp chè Thái Nguyên cao cấp. Mỗi sản phẩm chè Thái Nguyên của công ty đều có xuất xứ rõ ràng được kiểm định và chứng nhận về chất lượng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

31/08/2021
Thay pin iPad Air 2 được không và những lưu ý khi thay pin

Theo thời gian, pin trên iPad Air 2 bị chai khiến thời lượng sử dụng và hiệu năng của máy không còn tốt nữa. Chính điều này đã khiến một số người dùng đặt ra câu hỏi liệu có thể thay pin iPad Air 2 không và cần lưu ý gì khi tiến hành thay pin? Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trên.

30/01/2019
LOGO

Em gửi anh nội dung baner mừng xuân

28/01/2019
Đặt vé máy bay đi Đồng Hới khám phá các tuyệt tác kỳ vĩ của thiên nhiên

Chỉ với tấm vé máy bay đi Đồng Hới, bạn sẽ có cơ hội được khám phá nhiều địa danh nổi tiếng ở nơi đây như: thành Đồng Hới, Lũy Thầy, di chỉ khảo cổ Bàu Tró, nhà thờ Tam Tòa, tượng đài mẹ Suốt,… Đặc biệt, bạn còn được trải nghiệm cảm giác đắm mình dưới làn nước trong xanh mát lạnh, khi đến biển Nhật Lệ, biển Quang Phú hay biển Bảo Ninh,... Chắc chắn, chuyến hành trình đến Đồng Hới sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhiều kỷ niệm đáng nhớ.

28/01/2019