Top 10 khách sạn Sapa nổi tiếng view núi non tuyệt đẹp

15:19, 16/04/2022

 

Lẩn khuất trong làn sương mù hay rừng thông yên bình, những khu nghỉ dưỡng, khách sạn tại Sapa đều mang cho mình một vẻ đẹp riêng khó cưỡng lại. Hãy theo chân Tico Travel để khám phá những nét độc đáo của các khách sạn Sapa ngay bây giờ nhé.

  1. Khách sạn Pistachio Sapa

Pistachio Hotel Sapa là điểm dừng chân lý tưởng cho một chuyến đi đầy lãng mạn. Tại đây, các phòng nghỉ đều mang một vẻ đẹp lộng lẫy, phong cách hoàng gia toát lên từ những chi tiết nhỏ nhất. 

Khách sạn Sapa sử dụng tone màu chính là vàng ánh kim, khiến khách sạn càng trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Ngoài những căn phòng yên tĩnh, Pistachio còn phục vụ nhu cầu ăn uống, thư giãn, giải trí ngay trong khách sạn.

 
  1. Khách sạn Pao’s Sapa Leisure  

Pao’s Sapa Leisure là một khách sạn đẹp ở Sapa nổi tiếng mà khách du lịch luôn ưu ái. Với vị trí tuyệt đẹp nằm trên đỉnh đồi lộng gió, các căn phòng của Pao’s có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng thung lũng mênh mông hoa cỏ, đem lại cảm giác bình yên hiếm có. 

Quý khách sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa các tộc người vùng cao, đặc biệt là văn hóa kiến trúc của người Dao Đỏ, được vận dụng vào trang trí trong các gian phòng. Ngoài phòng nghỉ ấn tượng, Pao’s còn có nhà hàng, quầy bar, spa, phòng hát Karaoke cùng vô vàn tiện ích khác ngay trong khuôn viên cho quý khách lựa chọn.

  1. Khách sạn KK Sapa Hotel

KK Sapa Hotel ghi dấu trong lòng du khách với vẻ đẹp lãng mạn, dịu dàng. Nằm bên lưng đồi, đây là địa điểm ngắm hoàng hôn trên núi tuyệt đẹp mà ít khách sạn ở Sapa nào có được, không những thế, quý khách còn có thể chiêm ngưỡng khung cảnh yên bình của thung lũng Mường Hoa ngay bên khung cửa.

 

KK Sapa còn cung cấp không gian ẩm thực độc đáo, dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên nghiệp, phòng hội nghị rộng rãi cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách lưu trú.

  1. Silk Path Grand Resort & Spa Sapa Lào Cai

Một trong những khách sạn Sapa 5 saoTico Travel muốn giới thiệu với quý khách ngay bây giờ đó chính là Silk Path Grand.. Mỗi phòng nghỉ của khu resort này đều vô cùng ấn tượng, toát lên sự tinh tế của sự kết hợp hài hòa của hoa văn thổ cẩm dân tộc và không gian sang trọng đậm chất phương Tây. 

Khách sạn đem đến trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao cùng khung cảnh trời mây lãng mạn, chắc chắn sẽ khiến quý khách say đắm ngay từ ngày lưu trú đầu tiên.

  1. Khách sạn Victoria Sapa  

Nếu quý khách đang tìm kiếm một điểm dừng chân mang màu sắc lãng mạn huyền bí thì Victoria Sapa Resort & Spa chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho chuyến đi của quý khách. 

Gam màu ảo diệu của các bức tường trong phòng nghỉ như mở ra một không gian mới lạ, đan xen giữa sắc đỏ và đen đầy mị hoặc. Không gian ấm cúng còn được bổ sung nhiều tiện ích như nhà hàng, quầy bar, spa, gym vô cùng tiện lợi.

  1. Sapa CatCat Hills Resort & Spa

Top những khách sạn Sapa đẹp sẽ rất thiếu sót nếu không nhắc đến Sapa CatCat Hills Resort & Spa. Một vẻ đẹp mộc mạc tiềm tàng trong sự e ấp, khu resort nằm nép mình vào núi rừng, khéo léo khoe ra những đường nét tinh tế, gần gũi, ấm áp. 

 

Các căn phòng với đồ nội thất gỗ và tone màu trầm ổn là chốn bình yên để quý khách tìm về. Những chi tiết trang trí đậm chất dân tộc sẽ là điểm nhấn để quý khách nhớ về Cát Cát lâu hơn một chút. 

Đừng quên ghé thăm gian bếp của khu nghỉ dưỡng để thưởng thức những món ăn siêu ngon trong không gian khác lạ của núi rừng nhé.

  1. Topas Ecolodge Spa Resort

Lấy cảm hứng từ miền quê Bắc Âu yên bình, Topas Ecolodge trở thành khách sạn Sapa đẹp nhất nhì trong danh sách những điểm dừng chân tại Sapa. Các Bungalow với phong cách mới lạ sẽ đem lại trải nghiệm độc đáo cho khách du lịch. 

 

Hồ bơi vô cực của Topas Ecolodge cũng là một điểm nhấn đầy ấn tượng với view nhìn bao quát thung lũng và thị trấn mù sương. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hướng dẫn quý khách hoàn thành thủ tục nhận phòng trong thời gian nhanh nhất.

  1. Aira Boutique Sapa Hotel & Spa

Aira Boutique Sapa Hotel & Spa có vị trí tuyệt đẹp, gần với các điểm tham quan như nhà thờ đá, thung lũng Mường Hoa, quảng trường Sapa,..thuận tiện cho hành trình khám phá thị trấn. Các hạng phòng cao cấp với điểm nhấn là bồn tắm thảo dược chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng.

  1. Sapa Jade Hills Resort & Spa

Thả mình vào không gian hoang sơ, mộc mạc của khách sạn sẽ khiến quý khách thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi. 

Khu nghỉ dưỡng nằm bên lưng chừng núi, đủ tách biệt để quý khách cảm nhận được vẻ đẹp trong trẻo của thiên nhiên cũng như đắm mình vào không gian yên tĩnh. 38 Bungalow đầy cảm hứng sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của quý khách một cách hoàn hảo nhất.

 
  1. Hotel De La Coupole Mgallery Resort 

Không gian mang màu sắc lộng lẫy, sử dụng những tone màu táo bạo, đem lại cái nhìn quyến rũ là tất cả những ấn tượng mà Hotel De La Coupole mang lại. Đây là khách sạn Sapa mang phong cách nghệ thuật ấn tượng, hấp dẫn nhiều du khách am hiểu về kiến trúc, nội thất của những thập kỷ cũ. 

Các hạng phòng rộng rãi, view đẹp cùng hệ thống tiện ích đa dạng sẽ biến khu khách sạn này trở thành một nơi dừng chân khó quên tại Sapa.

Vậy là Tico Travel vừa cùng quý khách khám phá những khách sạn Sapa nổi tiếng, thú vị. Chúc quý khách có một chuyến đi như ý.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bỏ túi ngay địa chỉ website truyện ngắn cho mùa dịch an toàn
​​​​​​​Hiện nay đọc truyện ngắn đang là một trong những hình thức giải trí được rất nhiều người ưa thích, nhất là các bạn trẻ. Một minh chứng rõ ràng đó là sau khi dịch bệnh bùng phát, mọi hoạt động vui chơi ngoài trời đều tạm thời bị đóng cửa thì lượt truy cập và tìm kiếm đối với các website truyện ngắn tăng cao đột biến. Vậy đâu là địa chỉ được nhiều người yêu thích, đánh giá cao hiện nay.
15/04/2022
Bcons Polygon - Giải pháp tài chính an cư cho gia đình trẻ
Với mức giá được nhận định đang tốt nhất thị trường – Bcons Polygon có mưc giá chỉ từ 1.45 tỷ/căn hộ, cùng với đó là chính sách hỗ trợ lãi suất ưu đãi 0% đến khi nhận nhà. Vì vậy, đây chính là cơ hội hiện thực ước mơ an cư cho các gia đình trẻ tại trung tâm thành phố.
15/04/2022
Nhà thuốc Thục Anh cùng đặc quyền mua hàng 1000 đồng
Nhà thuốc Thục Anh - bạn của mọi gia đình.Hình thành và phát triển từ năm 2016 đến nay hệ thống Nhà thuốc Thục Anh đã tạo nên thương hiệu và dấu ấn đối với mỗi khách hàng  không chỉ bởi sự tư vấn nhiệt tình với đội ngũ dược sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Các sản phẩm tại nhà thuốc luôn đa dạng với tiêu chí ‘giá lẻ rẻ như bán buôn’  đặt lợi ích của quý khách lên hàng đầu.
10/04/2022
Sở hữu 10.000ha đất sạch Novaland sẽ triển khai những dự án nào?
Năm 2021 kết thúc với nhiều dấu ấn của tập đoàn Novaland, đặc biệt là diện tích đất tăng từ 5.400 hecta lên 10.600 hecta, các khu đất có vị trí chiến lược về phát triển kinh tế vùng và hạ tầng giao thông. 
10/04/2022