Hà Giang

Tại sao nên dùng bếp nhà hàng inox của Inoxmientrung

16:43, 27/04/2021

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp các mẫu bếp nhà hàng. Tuy nhiên giữa các đơn vị uy tín thì có không ít nơi cung cấp hàng kém chất lượng. Vì vậy nhiều người đã đến Inoxmientrung để tìm loại bếp này. Vậy tại sao nên dùng bếp nhà hàng inox của Inoxmientrung? Cùng tìm hiểu qua thông tin dưới đây!

Bếp nhà hàng được làm từ chất liệu inox cao cấp

Có rất nhiều loại vật liệu được dùng để gia công thành sản phẩm bếp nhà hàng. Tuy nhiên chất liệu được ứng dụng nhiều nhất lại là inox cao cấp 304. Tất cả là do chất liệu này có nhiều ưu điểm vượt trội như sau:

Làm không gian bếp sang trọng

Ưu điểm đầu tiền mà bếp inox mang lại chính là không gian khu bếp sang trọng hơn. So với những chất liệu khác thì inox có tính chất sáng bóng cao hơn. Những chiếc bếp nhà hàng được làm bằng inox sẽ mang đến thẩm mỹ cho khu bếp. 

Chính vì vậy mà ngày nay các nhà hàng khách sạn đều lựa chọn những chiếc bếp inox để không gian bếp trở nên chuyên nghiệp hơn.

 

Có độ bền cao

Yếu độ tuổi thọ chiếm vai trò quan trọng khi quyết định lựa chọn vật liệu để làm bếp. Khi lựa chọn bếp bằng các chất liệu kém chất lượng sẽ dẫn đến tình trạng dễ bị hư hỏng trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên vấn đề này lại không xảy ra khi bạn lựa chọn Bếp nhà hàng được làm từ chất liệu inox cao cấp.

 

Đặc tính độ bền của inox vượt trội hơn hẳn khi so sánh với những loại vật liệu khác. Đặc biệt dù sử dụng trong thời gian dài thị bếp được làm bằng inox khó bị đổi màu cũng như bị gỉ sét. 

Nhờ độ bền cao mà các chủ đầu tư có thể tiết kiệm được phần lớn chi phí bảo dưỡng cũng như hạn chế những sự cố hư hỏng trong quá trình sử dụng.

Dễ dàng vệ sinh

Một ưu điểm khác của các loại bếp nhà hàng được làm từ inox chính là dễ dàng được làm sạch, vệ sinh. Chất liệu inox sẽ giúp người dùng tránh được nỗi lo thiết bị xảy ra tình trạng rỉ sét, ăn mòn. 

 

Đặc biệt nhờ bề mặt trơn bóng mà bề mặt inox nên các vết bẩn hay thức ăn bị bám vào. Cùng với đó là việc vệ sinh và diệt khuẩn cũng dễ dàng để thực hiện hơn.

 

Đa dạng trong mẫu mã

Bằng những ưu điểm của mình bếp nhà hàng inox chính là lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư. Tuy nhiên mỗi nhà hàng với một phong cách và công suất làm việc khác nhau nên việc tìm kiếm loại bếp phù hợp gặp nhiều khó khăn. Hiểu được điều này nên Inoxmientrung đã không ngừng cập nhật các mẫu mã mới để đáp ứng nhu cầu khác nhau cho khách hàng.

Đơn vị inoxmientrung mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn. Tại đây có đủ các loại bếp Á, bếp Âu sẵn sàng phục vụ nhu cầu khách hàng. Nổi trội như:

  • Bếp Á đơn cao áp Hàn Quốc
  • Bếp Á 2 họng thấp áp không có vòi nước
  • Loại bếp Gas Kiểu Hàn 1 Họng Lớn, 8 Họng Nhỏ
  • Bếp Âu 4 họng có lò nướng dùng gas
  • Bếp Âu 4 họng dùng gas OB4
  • Và nhiều sản phẩm khác

Đặc biệt đơn vị Inoxmientrung còn cung cấp cả dịch vụ gia công theo yêu cầu. Chính vì vậy mà đơn vị này có thể tạo nên những sản phẩm phù hợp được mọi nhu cầu sử dụng bếp cũng như là mọi không gian khác nhau.

 

Bếp nhà hàng inox tại inoxmientrung có giá hợp lý

Những chiếc bếp nhà hàng inox tại Inoxmientrung có mức giá vô cùng hợp lý. Mức giá mà đơn vị này mang đến cho khách hàng của mình cạnh tranh so với những nơi khác trên thị trường.

 

Không chỉ vậy mà đơn vị này còn cung cấp cả dịch vụ bảo hành tận tình. Khách hàng có thể yên tâm trong khoảng thời gian sử dụng thiết bị của Inoxmientrung. Cộng thêm các chính sách vận chuyển hợp lý. Đơn vị này đã mang đến sự tiện nghi nhất cho khách hàng của mình.

 

Inoxmientrung đơn vị cung cấp bếp nhà hàng inox chất lượng và uy tín

Inoxmientrung - Thiết bị bếp công nghiệp là một trong những đơn vị chuyên tư vấn thiết kế, sản xuất thi công, cung cấp thiết bị bếp công nghiệp uy tín nhất hiện nay. Đơn vị này có ưu điểm là đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm với công việc. Inoxmientrung đã mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những chiếc bếp nhà hàng inox chất lượng hãy liên hệ ngay với Inoxmientrung qua thông tin dưới đây để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THIẾT BỊ INOX MIỀN TRUNG

Địa chỉ: Lô 14 B2-21 Khu Đô Thị FPT Đà Nẵng, Phường Hoà Hải, Quận Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng

Email: inoxmientrung365@gmail.com

Điện thoại: 0898 567 222

Website: inoxmientrung.com.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lấy ý kiến nhân dân đối với các cá nhân đề nghị trình khen cấp Nhà nước

BHG - Ngày 23.3.2021, Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh có công văn số 31/TĐKT-NV về việc lấy ý kiến nhân dân đối với các cá nhân đề nghị trình khen cấp Nhà nước.

31/03/2021
Vị trí Hòn Thơm Paradise Island – điểm “độc tôn” tại đảo ngọc Phú Quốc
Vị trí Hòn Thơm Paradise Island ở đâu? Là thông tin được rất nhiều khách hàng muốn biết hiện nay về hệ sinh thái phức hợp Hòn Thơm Paradise Island của Sun Group. Hình thành  nhiều công trình quy mô, đẳng cấp, dự án đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng hàng loạt sản phẩm tiềm năng, với những giải pháp đầu tư hiệu quả nhất.
28/12/2020
NGÂN HÀNG NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN VIỆT NAM CHI NHÁNH TỈNH HÀ GIANG

THÔNG BÁO

Về việc tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2020

 

26/08/2020
Phê duyệt Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chi tiết Khu Đô thị mói Phú Hưng, tỷ lệ 1/500

BHG – Ngày 4.2.2021, CHủ tịch UBND tỉnh đã có Quyết định số 254/QĐ-UBND về việc Phê duyệt Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chi tiết Khu Đô thị mói Phú Hưng, tỷ lệ 1/500. Bạn đọc kích link dưới để xem toàn văn của Quyết định.

26/04/2021