Hà Giang

Ngân hàng nông nghiệp phát triển nông thôn Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Hà Giang

Thông báo về việc tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2022

17:24, 22/04/2022

Căn cứ Văn bản số 2768/NHNo -TCTL, ngày 12/04/2022 của Tổng Giám đốc Agribank về việc tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2022;

Căn cứ Thư công tác số 392/2022/TCT-TCTL, ngày 18/04/2022 của Ban Tổ chức lao động và Tiền lương về việc tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2022;

Căn cứ Biên bản họp Hội đồng tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2022, ngày 20/04/2022.

Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang thông báo tuyển dụng lao động đợt 1 năm 2022 làm việc tại Hội sở và các Chi nhánh trực thuộc Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang. Cụ thể như sau:

1. Chỉ tiêu, vị trí tuyển dụng:

-  Vị trí Kế toán: 04 lao động, gồm:

+ Agribank chi nhánh huyện Hoàng Su Phì: 01 lao động

+ Agribank chi nhánh huyện Bắc Mê: 01 lao động

+ Agribank chi nhánh huyện Bắc Quang: 02 lao động

-  Vị trí Tín dụng: 04 lao động, gồm:

+ Hội sở Agribank tỉnh Hà Giang: 01 lao động

+ Agribank chi nhánh huyện Đồng Văn: 01 lao động

+ Agribank chi nhánh huyện Quản Bạ: 01 lao động

+ Agribank chi nhánh huyện Bắc Quang: 01 lao động

-  Vị trí thủ quỹ, kiểm ngân: 02 lao động, gồm:

+ Agribank chi nhánh huyện Bắc Quang: 01 lao động

+ Agribank chi nhánh huyện Mèo Vạc: 01 lao động

2. Điều kiện, tiêu chuẩn đối với ứng viên dự tuyển.

- Về trình độ đào tạo:

+ Đối với vị trí chuyên môn nghiệp vụ (Tín dụng, kế toán): Yêu cầu tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy trở lên (không bao gồm ứng viên tốt nghiệp hệ liên thông lên đại học), chuyên ngành phù hợp với vị trí dự tuyển (Tài chính ngân hàng, kinh tế, kiểm toán, kế toán, Quản trị kinh doanh...).

+ Đối với ứng viên dự tuyển vị trí thủ quỹ, kiểm ngân và ứng viên dự tuyển vào các Chi nhánh có địa bàn thuộc các huyện 30a, vùng sâu, vùng xa, miền núi, biên giới: Tối thiểu tốt nghiệp trung cấp, hệ chính quy, đúng chuyên ngành phù hợp (tài chính ngân hàng, kế toán, kinh tế…); ưu tiên ứng viên có hộ khẩu tại nơi Chi nhánh có chỉ tiêu tuyển dụng; có cam kết làm việc lâu dài tại đơn vị ít nhất 5 năm nếu được tuyển dụng.

- Các yêu cầu bổ sung khác:

+ Về trình độ ngoại ngữ, tin học: Ứng viên phải hoàn thiện trình độ ngoại ngữ, tin học theo quy định của Agribank nếu được tuyển dụng;

+ Về lý lịch: Có lý lịch rõ ràng được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trong thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển; Không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, chấp hành án, bị phạt tù, cải tạo không giam giữ, quản chế, đang bị áp dụng biện pháp giáo dục tại địa phương hoặc đưa cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dưỡng…

+ Về độ tuổi: Không quá 35 tuổi, một số trường hợp cần thu hút lao động giỏi (có kinh nghiệm thực tế hoặc trình độ đào tạo đạt loại giỏi, xuất sắc, đúng chuyên ngành tại các trường đại học…) thì không quá 40 tuổi.

+ Về chiều cao và tình trạng sức khỏe: Nam cao từ 1,60m trở lên, nữ cao từ 1,50 trở lên; Có đủ sức khỏe để đảm nhận công việc, sau khi trúng tuyển phải thực hiện khám sức khỏe theo yêu cầu của Agribank.

3. Hồ sơ dự tuyển gồm:

- Đơn xin việc;

- Phiếu đăng ký dự tuyển lao động có dán ảnh; Ứng viên được đăng ký 02 nguyên vọng:

          + Nguyện vọng 1: Ứng viên được lựa chọn một địa điểm làm việc theo danh sách các đơn vị trực thuộc Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang  (Hội sở/Chi nhánh huyện) có chỉ tiêu tuyển dụng nêu trên.

          + Nguyện vọng 2: Địa điểm làm việc do Hội đồng tuyển dụng Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang phân công, trường hợp này Ứng viên phải cam kết làm việc lâu dài tại đơn vị tối thiểu là 05 năm (nếu được tuyển dụng).

- Sơ yếu lý lịch được cơ quan nhà nước có thẩm quyền xác nhận trong thời gian không quá 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

- Bản sao công chứng các giấy tờ: Giấy khai sinh; các văn bằng (phụ lục văn bằng), chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí dự tuyển; giấy chứng nhận tốt nghiệp, bảng điểm.

 

- Chứng minh nhân dân/thẻ căn cước công dân (bản sao), bản sao hộ khẩu photo công chứng.

- Giấy khám sức khoẻ của cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 12 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển;

- 2 ảnh 4 x 6 (trong vòng 6 tháng trước khi nộp hồ sơ);

- Giấy tờ khác (nếu có).

Hồ sơ dự tuyển được đựng trong túi hồ sơ và kèm 2 phong bì có dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận.

Lưu ý:

- Các ứng viên đăng lý nguyện vọng chính xác vị trí tuyển dụng, địa điểm làm việc để nộp hồ sơ dự tuyển tại Chi nhánh theo đúng thông báo tuyển dụng của Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang;

- Mỗi ứng viên chỉ nộp hồ sơ vào 01 vị trí tại một Chi nhánh loại I (Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang) trong đợt tuyển dụng tập trung, trường hợp ứng viên nộp đồng thời 02 Chi nhánh loại I hoặc đăng ký nguyện vọng tại Chi nhánh loại I này nhưng nộp hồ sơ tại Chi nhánh loại I khác, Agribank được quyền loại hồ sơ thí sinh ra khỏi đợt tuyển dụng này.

- Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang không nhận: Hồ sơ nộp hộ, hồ sơ nộp quá hạn, hồ sơ của ứng viên đã vi phạm Nội quy thi tuyển những năm trước đây.

- Ứng viên hoàn toàn chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của hồ sơ tuyển dụng. Trường hợp Agribank phát hiện hồ sơ đăng ký dự thi không chính xác, không trung thực, kết quả thi tuyển của ứng viên sẽ bị hủy bỏ. 

4. Thời gian và địa điểm nhận hồ sơ:

- Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 25/4/2022 đến hết ngày 06/5/2022 (Sáng từ 8h – 11h30’, chiều từ 13h30’ – 17h, trừ các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày nghỉ Lễ).

- Địa điểm nhận hồ sơ tại tầng 2, phòng Tổng hợp - Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang. Số 101, đường Trần Hưng đạo, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

          Lưu ý:  Hội đồng tuyển dụng không nhận hồ sơ nộp hộ, hồ sơ đã nhận không trả lại.

5. Thi tuyển:

- Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ trước khi thi viết (Ứng viên qua vòng sơ tuyển sẽ được tham gia thi tuyển vòng 2)

- Vòng 2: Thi viết chuyên môn nghiệp vụ - Sáng ngày 21/5/2022 (ngày thứ 7)

- Vòng 3: Thi phỏng vấn - Chiều ngày 21/5/2022 và ngày 22/5/2022.

          - Ứng viên dự thi phải thực hiện nghiêm các biện pháp về phòng, chống dịch bệnh Covid-19 theo quy định của Nhà nước, chính quyền địa phương và Agribank, đảm bảo an toàn cho người lao động và ứng viên dự tuyển.

          Địa điểm:

          - Tại Hội trường tầng 3, Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang. Số 101, đường Trần Hưng đạo, phường Nguyễn Trãi, thành phố Hà Giang, tỉnh Hà Giang.

          Thông tin chi tiết xin liên hệ phòng Tổng hợp, Điện thoại: 02193 861 583.

Hội đồng tuyển dụng Agribank chi nhánh tỉnh Hà Giang thông báo tới các đơn vị biết, triển khai thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng và niêm yết tại trụ sở làm việc.

 

                                                    TM. HỘI ĐỒNG TUYỂN DỤNG

                                                                          CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG

                                                               Giám đốc: Nguyễn Trung Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Prices.vn - Website review, tổng hợp mã giảm giá và hoàn tiền
Khi mua sắm bất cứ mặt hàng nào bạn cũng sẽ tìm hiểu thông qua người quen, các thông tin trên mạng xã hội những website review hay thậm chí còn vào trực tiếp để xem những bình luận của những khách đã mua hàng rồi. Đến nay thì bạn không cần phải tìm hiểu quá nhiều mà chỉ gói gọn trong Prices.vn - Nền tảng tư vấn mua sắm online, tổng hợp mã giảm giá và hoàn tiền.
21/04/2022
​​​​​​​Công ty sửa chữa mái tôn tại Bình Dương
Mái tôn của bạn đang bị hư hỏng cần sửa chữa hoặc nâng cấp thì đừng quên chọn cho mình công ty sửa chữa mái tôn tại Bình Dương uy tín để đảm bảo quyền lợi chất lượng cũng như là giá tốt.
20/04/2022
Mua chăn ga gối đệm hãng nào đẹp, giá tốt?
Chăn ga gối đệm là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong căn phòng ngủ của mỗi gia đình giúp chúng ta có một giấc ngủ ngon và ấm áp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng chăn ga gối đệm khác nhau với chất liệu vải, kiểu dáng khác nhau và giá cả cạnh tranh, mọi người có thể thoải mái lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất. Vậy nên mua chăn ga gối đệm hãng nào?
16/04/2022
Top 10 khách sạn Sapa nổi tiếng view núi non tuyệt đẹp
​​​​​​​Lẩn khuất trong làn sương mù hay rừng thông yên bình, những khu nghỉ dưỡng, khách sạn tại Sapa đều mang cho mình một vẻ đẹp riêng khó cưỡng lại. Hãy theo chân Tico Travel để khám phá những nét độc đáo của các khách sạn Sapa ngay bây giờ nhé.
16/04/2022